Search
Search

Town Star จะเปิดตัวระบบกลไกการเล่นแบบ Play-to-Earn ในสัปดาห์หน้า

Town Star Play-to-earn Begins

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games ได้ประกาศว่า Town Star เกมทำฟาร์มยอดฮิตบนเว็บของเขาจะมีกลไกการเล่นแบบ Play-to-earn เพื่อให้ผู้เล่นสามารถรับรายได้แบบ Passive Income ได้แล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2021 เป็นต้นไป ซึ่งก็หมายความว่าไอเท็ม NFT ต่าง ๆ ของเกมจะสร้างรายได้แบบพาสซีฟได้แต่ผู้เล่นต้องทำเควสต่าง ๆ ที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จก่อนถึงจะสามารถปลดล็อกการรับรางวัลเหล่านี้ได้ โดยพื้นฐานแล้วกลไกการเล่นแบบ Play-to-earn สำหรับ Town Star จะง่ายมากอยู่แล้ว 

Town Star Play-to-earn Begins

ผู้ที่เป็นเจ้าของไอเท็มต่าง ๆ ในเกมจะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสเพิ่มเติมรายวันจาก TownCoin (TOWN) และสิ่งของต่าง ๆ ที่เป็น NFT ในเกมจะช่วยให้คุณสามารถรับโทเค็น TOWN ได้ส่วนจะได้มากหรือน้อยเท่าไหร่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความหายากของสิ่งต่าง ๆ ภายในเกม

หากคุณต้องการรับโทเค็น TOWN คุณต้องเข้าไปเล่นเกมและวาง NFT เหล่านั้นในฟาร์มของคุณ แต่ผู้เล่นที่ไม่ผ่านภารกิจประจำวันก็จะไม่ได้รับรางวัลประจำวันด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถเพิ่มจำนวน NFT ในฟาร์มได้อย่างไม่มีจำกัดบนพื้นที่ ๆ คุณสามารถวางได้ 

สำหรับผู้ที่ใช้โหนด Gala Games อยู่แล้วก็จะได้รับการแจกแจง TownCoin ทุกวันตราบใดที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดรายวัน เมื่อโทเค็น TOWN เปิดตัวในสัปดาห์หน้า Gala Games จะถือว่านี่เป็นรุ่นเบต้า ทั้งนี้ทางค่ายเกมยังต้องการจัดทำให้เป็นแบบ Season Pass เพื่อหลีกเลี่ยงการละเมิดและการแสวงหาผลประโยชน์

Town Star คือเกมอะไร?

Town Star Play-to-earn Begins

Town Star เกมทำฟาร์มยอดฮิตที่ผู้เล่นหลายคนชื่นชอบ ในการเล่นเกมนั้นผู้เล่นต้องทำการสร้างฟาร์มของตัวเองเพื่อสร้างผลผลิตโดยการรวบรวมทรัพยากรมาปลูกพืช, ผลิตวัสดุต่าง ๆ เพื่อสร้างอาการ และนำผลผลิตที่ได้ไปขาย โดยฟาร์มขนาดเล็กของผู้เล่นจะสามารถกลายเป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่ได้ และจะมีการจัดการแข่งขันการทำฟาร์มเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ผู้เล่นจึงต้องทำฟาร์มของตัวเองให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงในระดับท็อปของกระดานจะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น GALA ที่มีมูลค่าที่แท้จริงสามารถนำไปซื้อไอเท็ม NFT ต่าง ๆ ได้ หากคุณสนใจเข้าร่วมเล่นเกมนี้คุณสามารถเข้าใช้งานได้ผ่านเบราว์เซอร์ทุกอุปกรณ์ทั้งสมาร์ทโฟนและ PC  โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Gala Games 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก