Search
Search

Stake และถือเหรียญ HodlGod

HodlGod-main

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

นอกเหนือจากเกมที่ได้รับความนิยมเช่น Axie Infinity, Splinterlands และ VulcanVerse แล้ว ยังมีเกมที่เล่นเพื่อหารายได้อื่นๆที่มีการสนับสนุนจากผู้เล่นทั่วโลกที่ต้องการเพลิดเพลินกับรางวัลสำหรับการเล่นเพื่อหารายได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเกมสวมบทบาทที่มีเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด ความสามารถในการปรับแต่งตัวละคร และความท้าทายในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น HodlGod ดูจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

hodlgod

HodlGod เป็นเกม PVP Battle Royal ภาพสามมิติที่ตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีที่ใช้การเงินแบบกระจายศูนย์ (DEFI) และโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT) เพื่อจูงใจผู้เล่น crypto ที่มองหาเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ เกมที่พวกเขาเล่น แต่มันไม่ใช่แค่สำหรับผู้เล่นฮาร์ดคอร์ HodlGod ยังดึงดูดนักสะสม NFT ที่ต้องการรับ Immortal Gear ที่หายากเป็นพิเศษ

wax

เกมนี้อยู่บนเชน Wax

Onessus พัฒนาและเผยแพร่ HodlGod บนระบบนิเวศ WAX เนื่องจากทีมเชื่อมั่นในหลักการที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และเทคโนโลยี EOSIO ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์บล็อกเชนที่จำเป็นทำให้การปรับใช้ผลิตภัณฑ์ในเชิงพาณิชย์ในอนาคตมีความยืดหยุ่นและใช้งานได้จริงมากขึ้น ขอบคุณ WAX Cloud Wallet หรือ WCW ที่ใช้งานสะดวกมาก เนื่องจากมีคุณสมบัติมากมาย และค่า gas ที่แทบจะเป้น 0 ผู้เล่นสามารถเล่นเพื่อรับเหรียญ VOID ชุดเกราะ NFT หายาก และทองคำที่สามารถแปลงได้ เป็น ELEMENT แล้วแลกเปลี่ยนเป็น Bitcoin, Ethereum, EOS หรือ WAX และเหนือสิ่งอื่นใด WAX เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาก ดังนั้นผู้ใช้สามารถเล่น แลกเปลี่ยน ลงทุนและทำเงินได้อย่างเต็มที่ด้วยการเล่นเกมโดยไม่ต้องรู้สึกผิดเนื่องจากมีการสร้างคาร์บอนฟุตพริ้นท์น้อยมาก

twitter

ยิ่ง Stake เยอะ ผลตอบแทนก็สูงตาม

นอกจากการสะสม NFTs รุ่นจำกัด ผู้เล่นยังสามารถทอยลูกเต๋าและ stake เหรียญ VOID ได้ เพราะเหรียญยูทิลิตี้นี้เป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่ง ไม่ใช่แค่สำหรับ HodlGod แต่ยังรวมถึง สำหรับโครงการในอนาคตและเกมของ Onessus ด้วย ตามทวีตล่าสุดของพวกเขา 5,000 โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT) และ 7% ของโทเค็น VOID ทั้งหมดที่มีอยู่ได้ถูก stake ไปแล้ว ณ วันนี้และโทเค็นมูลค่าประมาณ 1 ล้านดอลลาร์ถูกล็อคภายในสองสัปดาห์แรก

ตัวเลือกการ stake NFT ที่เปิดให้สาธารณะชนไม่ได้จำกัดอยู่เพียงเหรียญ HodlGod เท่านั้น ผู้เล่นสามารถ stake ทรัพย์สินอันมีค่าของพวกเขาจากคอลเลกชั่นเกมที่น่าประทับใจของ Onessus เช่น Void Elementals และ Boysterous ได้เช่นกัน ผู้เล่นสามารถแลก NFT ของตนและรับโทเค็น VOID ได้ และเนื่องจาก VOID เป็นหัวใจสำคัญของมันทั้งหมด โดยมี Onessus back up และมีเป้าหมายที่จะสร้าง ระบบนิเวศทั้งหมดรอบตัวมันสมบูรณ์ด้วยเกม ตลาดของตัวเอง ระบบการ stake และชุมชน Esports

นอกจากจะเป็นจุดโฟกัสของ DApps ที่ Onessus สร้างขึ้น ผู้ใช้ที่ถือเหรียญ VOID มีโอกาส stake เพื่อเป็นหลักประกันเพื่อให้ไอเท็มของพวกเขาไปถึงอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหา รับดรอปในเกมและการเข้าถึงไอเทมลิมิเตทในอนาคตก่อนใคร

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก