Search
Search

Lolli & Pop’s — รายละเอียดร้านขนมหวานกับระดับของการผลิต

The Candy Shop with Class Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ร้าน  Candy Shop ใหม่ที่มีชื่อว่า “Lolli & Pop’s” วางจำหน่ายแล้ววันนี้! คุณมีเวลาเพียงสองสัปดาห์เท่านั้นในการคราฟต์ผลิตภัณฑ์ใหม่ในเกม ซึ่งร้านค้าแห่งนี้ถือว่าเป็นอาคารการผลิตเวอร์ชั่น NFT แห่งแรกบนเกม Town Star นี้เลย โดย Lolli  มีโรงกำเนิดไฟฟ้าที่ผลิตขนมได้ด้วยตัวเองที่สามารถคราฟต์ Candy Cane Meta ได้ และยังมาพร้อมกับ Pop เพื่อนคู่ใจคนใหม่ของเธอนั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมจึงใช้ร้านชื่อนี้นั่นเอง

The Candy Shop

ร้านค้าแห่งนี้มีทั้งรูปแบบ NFT และแบบมาตรฐานในเกมโดยร้านมาตรฐานนั้นจะมีราคาประมาณ $150,000 ตราบใดที่คุณมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดในการสร้างคุณก็จะสามารถวางร้านนี้ในเมืองของคุณได้ แต่สำหรับ Candy Shop ในเกมแบบมาตรฐานนั้นใช้เวลาในการผลิตค่อนข้างช้าซึ่งข้อได้เปรียบหลักที่คุณจะได้รับจากเวอร์ชั่น NFT ก็คือความเร็วและยังมีข้อแตกต่างกันตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

ความเร็วในการผลิต

ระดับความหายากของ Lolli & Pop’s Shop มีด้วยกัน 3 ระดับโดยจะมีความเร็วที่แตกต่างกัน 4 ระดับตั้งแต่ระดับมาตรฐานในเกม ไปจนถึงระดับที่เร็วกว่า, เร็วมาก และเร็วเหนือแสง(super-ultra-hyper-lightning speed) โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ระดับมาตรฐานในเกม – ความเร็วในการผลิตตามปกติ
  • Uncommon NFT  – เร็วกว่าการผลิตแบบมาตรฐาน 50%
  • Rare NFT – เร็วกว่าการผลิตแบบมาตรฐาน 3 เท่า
  • Legendary NFT – เร็วกว่าการผลิตแบบมาตรฐาน 6 เท่า

Lolli & Pop’s

ค่าจ้าง

ร้านค้าที่มีระดับความหายากมากเท่าไหร่ค่าจ้างที่ต้องจ่ายให้กับผู้ประกอบการ Lolli และ Pop ยิ่งต่ำลงมากเท่านั้น ซึ่งในระดับ Legendary เรียกได้ว่าเป็นที่ที่ทั้งคู่ชอบมากดังนั้นพวกเขาจึงเต็มใจทำงานให้ฟรีเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์

  • ระดับมาตรฐานในเกม  – 150 ดอลลาร์ต่อนาที
  • Uncommon NFT –  100 ดอลลาร์ต่อนาที
  • Rare NFT – 50 ดอลลาร์ต่อนาที
  • Legendary NFT – ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย!

หน่วยความเร็ว (Unit Speed)

เมื่อต้องมีการรวบรวมส่วนผสมจำนวนมากสำหรับการคราฟต์ Unit Speed ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก นี่คือราคาที่คุณต้องจ่ายเมื่อมีรถโดย Pop จะขับรถไปรอบ ๆ เมืองเมื่อเขาอารมณ์ดีทำให้เข้าและออกจากร้านได้อย่างรวดเร็ว

  • ระดับมาตรฐานในเกม – ความเร็วเท้า Lolli มาตรฐาน
  • Uncommon NFT – “Sunday driver” เร็วกว่าระดับมาตรฐาน 50%
  • Rare NFT – “Wild and Free” เร็วกว่าระดับมาตรฐาน 2 เท่า
  • Legendary NFT – “Reckless Abandon” เร็วกว่าระดับมาตรฐาน 3 เท่า

The Candy Shop

ขายได้ถ้าคุณต้องการ

สิ่งนี้เรียกได้ว่ามันเป็นแกนหลักในการเสริมพลังที่ Gala Games เพราะทุก NFT ที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของมันจริง ๆ นั่นหมายความว่าคุณสามารถทำทุกสิ่งที่คุณต้องการได้ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเพื่อรับรางวัล, มอบให้เพื่อน หรือขายในตลาดรองก็ได้ และเร็ว ๆ นี้ Town Market Board จะให้คุณสามารถให้ผู้เล่นคนอื่นยืมไอเท็มเพื่อแลกกับรางวัลของพวกเขาได้

รับรางวัล TOWN รายวัน

เช่นเดียวกันกับ NFT อื่น ๆ ใน Town Star ร้าน Lolli & Pop’s Shop จะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล TOWN รายวันตราบใดที่คุณมี Gala Power และทำภารกิจประจำวันสำเร็จคุณก็จะสามารถสะสมรางวัลได้ทุกวันใน Town Star Play-to-Earn

Lolli & Pop’s Shop พร้อมให้บริการแล้วในขณะนี้ คุณสามารถเคลื่อนย้ายหรือจัดเรียงบนพื้นที่ใหม่ ๆ กี่ครั้งก็ได้ตามที่ต้องการ ซึ่งร้านนี้จะเปิดขายจนกว่าของจะหมด คุณสามารถเข้าไปตรวจสอบรายการสินค้าได้ที่ https://app.gala.games/games/town-star/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

townstar

Gala Games เตรียมเปิดตัว Town Star Network Nodes

Gala Games กำลังสร้างเครือข่ายบล็อกเชนของตัวเองด้วย Founder’s Nodes นอกจากนี้ พวกเขาจะเปิดใช้เครือข่ายโหนดสำหรับ Town Star ในไม่ช้า

Town Star x Vox

เปิดตัว Vox NFT ใน Town Star ที่จะช่วยให้ผู้เล่นรับโทเค็น TOWN เพิ่มได้

Gala Games ได้ประกาศเปิดตัวการใช้งาน  Vox NFT  ซึ่งเป็นของสะสมภายในเกมและตัวละครเหล่านี้ยังช่วยสร้างโทเค็น TOWN ในเกม Town Star  ได้อีกด้วย

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก