Search
Search

เข้าร่วมเป็นสมาชิก Gala Gold ก่อนสิ้นปีเพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย

Join Gala Gold

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games เปิดให้คุณเข้ามาอัพเกรดเป็น “Gala Gold” ก่อนสิ้นปีเพื่อรับอวาตาร์ตัวละครสุด Exclusive ของ Echoes of Empire ได้ โดยการเข้ามาเป็นสมาชิกนั้นมีค่าใช้จ่ายเพียง 50 เหรียญตลอดชีพแต่ต้องรีบหน่อยเพราะในอนาคตอาจจะไม่ใช่ราคานี้แล้ว มาดูกันว่าหากคุณเป็นสมาชิกสุดพิเศษในคลับนี้แล้วคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์ใดบ้าง

  • ได้รับ NFT ฟรี

ปัจจุบันสมาชิกทุกคนในคอมมูนิตี้ที่เข้าร่วม Gala Gold จะได้รับ NFT ฟรีพร้อมยูทิลิตี้ในเกม

  • Express Depot

Express Depot

Town Star Express Depot มอบรางวัลให้กับทุกคนที่เป็นสมาชิก Gala Gold ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้คุณสามารถส่งสินค้าไปยังเมืองต่าง ๆ ได้เร็วขึ้นมากกว่ามาตรฐาน (และมีสไตล์มากขึ้น) นอกจากนี้ Trade Depot ยังมีสิทธิ์ได้รับรางวัล TOWN รายวันใน TSP2E ทำให้เป็นวิธีที่ประหยัดที่สุดในการเริ่มต้นเป็นเจ้าของ NFT เพื่อสร้างรายได้ใน Town Star

  • โปรไฟล์อวาตารใน Echoes of Empire 

ภาพตัวละครอวาตาร EOE สุดพิเศษนี้สร้างขึ้นสำหรับสมาชิก Gala Gold เท่านั้น และจะแจกจ่ายให้ทุกคนที่มีบัญชีที่อัปเกรดแล้วในเร็ว ๆ นี้ โดยในวันที่ 31 ธันวาคม เวลา 11:59 pm PST สแน็ปช็อตจะกำหนดว่าบัญชีใดจะได้รับอวาตาร์โปรไฟล์ที่ไม่ซ้ำกันนี้ 

Echoes of Empire Gold Profile Avatar

  • NFT อื่น ๆ

คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าทีมงานจะจัดกิจกรรมพิเศษใดบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาทีม GAMEDIA ได้แจกจ่ายสกิน Sentinel ให้กับสมาชิกระดับ Gold ทุกคนรวมถึงให้เข้าถึงการทดสอบการเล่นช่วงแรกสุดพิเศษอีกด้วย โดยสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ประกาศล่วงหน้า แต่ยิ่งคุณอยู่ใน Gold นานเท่าไหร่ โอกาสของคุณในการรับ Gold SWAG ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น!

Other NFTs

  • ข้อมูลลับสำหรับสมาชิกในคลับเท่านั้น

ใน Gala Gold Discord ทีมงานมักจะบอกข่าวสารหรือข้อมูลสำคัญให้กับสมาชิกก่อนเสมอ บางสิ่งก็เป็นแค่ข้อมูลที่สมาชิกเท่านันที่จะได้เห็น ไม่ว่าคุณจะเป็น content creator, ผู้ทดสอบการเล่นรุ่นเบต้า หรือเพียงแค่เป็นผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่อยากรู้อยากเห็น Gala Gold เป็นสถานที่สำหรับคุณ

Gold Leaks

  • สิทธิ์การเข้าถึงทีมขนาดใหญ่

ทีมงานของเกมที่ดูแลช่อง Discord บางครั้งก็ต้องการออกไปเที่ยวในเวลาส่วนตัวบ้าง สมาชิกบางคนอาจมีสิทธิ์ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลในการตอบคำถามและข้อสงสัยต่าง ๆ ให้แก่เพื่อน ๆ ในคอมมูนิตี้ได้ 

  • โอกาสในการทดลองเล่นก่อนใคร

เนื่องจากมีเกมจำนวนมากขึ้นที่เข้าร่วมในระบบนิเวศของ Gala Games และคอมมูนิตี้ก็เติบโตขึ้นเช่นกัน นักพัฒนาจึงต้องการสถานที่สำหรับคัดเลือกผู้ทดสอบเบต้าที่เชื่อถือได้ สมาชิก Gala Gold จะได้รับการดูแลอย่างดีเพื่อเติมเต็มความต้องการนี้ ดังนั้นหากคุณต้องการเข้าถึงเกมที่ทุกคนรอคอยกันมากที่สุดก่อนใครคุณเหมาะกับคลับนี้

โดยรวมแล้ว ผู้พัฒนาได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่า Gala Gold เป็นคลับสุดพิเศษที่คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษทั้งหมดที่คุณจะได้รับอาจจะอธิบายได้ไม่หมด หากคุณสนใจเป็นสมาชิกคลับสามารถเข้าไปสมัครได้ที่ https://app.gala.games/upgrade/ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

Gala Games และ C2 Ventures จัดตั้งกองทุน 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการเล่นเกมบล็อคเชน

Gala Games และบริษัทการลงทุนด้านคริปโต C2 Ventures ได้ร่วมมือกันจัดตั้งกองทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปใช้ลงทุนในการพัฒนาเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก