Search
Search

Gala ร่วมมือกับ Ember Entertainment สร้าง “The Walking Dead Empires”

Gala Gets on Board with Walking Dead Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games ได้ร่วมมือกับ Ember Entertainment เพื่อพัฒนาเกมบล็อคเชนในธีมเอาชีวิตรอดจากซอมบี้โดยได้ใช้ชื่อเกมว่า “The Walking Dead Empires” ซึ่งเกมนี้เป็นส่วนหนึ่งในเกมอีกหลายเกมที่ได้ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Gala 

การเล่นเกม 

เกมนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามทางเว็บไซต์ระบุว่าผู้เล่นสามารถเล่นได้ด้วยวิธีการคราฟต์, หาอาหาร, ค้าขาย, โจมตี และแน่นอนว่าต้องฆ่าซอมบี้ที่พวกเขาพบ ส่วนเจ้าของที่ดินจะได้รับประโยชน์จากการถือครองไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นบนที่ดินของพวกเขาและสามารถพัฒนาที่ดินของตนเองได้แต่ที่ดินของพวกเขาก็สามารถถูกโจมตีจากศัตรูได้ด้วยเช่นกัน

ที่ดินในเกมแห่งนี้ไม่ได้ขายหมดภายใน 30 วินาทีเหมือนกับ Sandbox นั้นอาจเป็นเพราะการซื้อที่ดินทั่วไปในราคาเริ่มต้นมีราคาเกิน 5,000 เหรียญสหรัฐ ผู้ที่สนใจในการซื้อที่ดินอาจต้องเข้าตรวจสอบที่ Opensea เนื่องจากในขณะที่เขียนนี้มีที่ดินแปลงเดียวกันขายในตลาดรองในราคาครึ่งหนึ่งที่ 0.75 ETH หรือ USD 2500

The Walking Dead Land Sale

ดูรายละเอียดที่ดินใน Opensea ได้ที่ https://opensea.io/assets/0xc36cf0cfcb5d905b8b513860db0cfe63f6cf9f5c/219141844297084370470413247186058728177664  

โทเค็นในเกม

ที่ศูนย์กลางของ Gala ระบบนิเวศก็คือโทเค็น GALA  นอกจากนี้ทางค่ายเกมก็ได้ประกาศว่าแต่ละเกมที่เปิดตัวจะมีโทเค็นเป็นของตัวเองที่ไม่ซ้ำกัน โทเค็นเหล่านั้นไม่สามารถใช้ในโลกของเกมได้แต่ผู้เล่นสามารถใช้โทเค็นเหล่านั้นเพื่อรับ NFT ได้แต่ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศโทเค็นสำหรับเกม The Walking Dead Empires

Walking Dead Empires คือเกมอะไร

Walking Dead Game Play

The Walking Dead Empires เป็นเกม MMORPG เอาชีวิตรอดที่กำลังพัฒนาสำหรับการเล่นบนพีซีโดยตั้งอยู่ในโลกสมมุติของซีรีส์ Walking Dead ยอดนิยมของ AMC ทาง Ember Entertainment กำลังพัฒนาเกมร่วมกับ Gala Games ค่ายนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 และตั้งอยู่ในซีแอตเทิลในสหรัฐอเมริกา ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยผลิตเกมซอมบี้มากมาย เช่น Survival Z บน iOS และ Empire Z บน Android

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

Gala Games และ C2 Ventures จัดตั้งกองทุน 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการเล่นเกมบล็อคเชน

Gala Games และบริษัทการลงทุนด้านคริปโต C2 Ventures ได้ร่วมมือกันจัดตั้งกองทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปใช้ลงทุนในการพัฒนาเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก