Search
Search

ร่วมสร้างและแชร์แผนที่ของคุณได้ใน “The Seventh Seal” เกม P2E บน WAX

Build and Share Maps in The Seventh Seal Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“The Seventh Seal” เกมวางแผนที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชน WAX ได้ทำการทดสอบอัลฟ่าอย่างเงียบ ๆ มาระยะหนึ่งแล้วและพวกเขาก็ยังได้สร้างความสามารถในเกมออกมา สำหรับในรุ่นล่าสุดนี้เรียกได้ว่าเป็นการนำผู้เล่นไปสู่ก้าวสำคัญของเกมซึ่งก็คือความสามารถในการเล่นบนแผนที่ของผู้อื่น

Create a Map

ผู้พัฒนาเกมวางแผนที่จะให้ผู้เล่นสามารถสร้างแผนที่หรือด่านสำหรับเกมที่พวกเขาชื่นชอบได้และจะให้รางวัลแก่ผู้สร้างแผนที่ที่ดีที่สุดด้วยโทเค็นมานายิ่งแผนที่ของคุณมีผู้เล่นมากเท่าไหร่คุณก็จะได้รับรางวัลมากขึ้น แม้ว่าการแชร์แผนที่ในขณะนี้จะทำงานบน WAX testnet เท่านั้น แต่ผู้สร้างสามารถตั้งค่าบัญชีโดยใช้โปรแกรม Anchor สร้างแผนที่ด้วย Cartographer แล้วเผยแพร่ไปยังบล็อกเชนเพื่อให้ทุกคนเล่นได้ซึ่งแผนที่นั้นจะมีทั้งโหมดผู้เล่นเดี่ยวและโหมดผู้เล่นหลายคน ฟีเจอร์นี้ถือว่าเป็นหนึ่งในจุดขายหลักของเกมเลยก็ว่าได้

การสร้างแผนที่ใน The Seventh Seal 

การสร้างแผนที่ในเกมนี้ไม่ใช่แค่เพื่อความสนุกสนานเท่านั้น เนื่องจากมันยังสามารถสร้างรายได้แบบพาสซีฟได้อีกด้วย โดย Mapmakers จะเป็นตัวสร้างแผนที่โดยใช้กระเบื้องพิเศษ ซึ่งแผ่นกระเบื้องเหล่านี้จะมาในภูมิประเทศที่หลากหลายและมีความหายากแตกต่างกัน ยิ่งกระเบื้องหายากมากเท่าไหร่มันก็จะสร้างเหรียญ Mana ได้มากขึ้น

Choose a Maps in The Seventh Seal

ทีมงานยังวางแผนที่จะเผา NFT ในการสร้างแผนที่อีกด้วยแต่หลังจากหารือกับคอมมูนิตี้และคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโปรเจกต์ WAX แล้วพวกเขาตัดสินใจสร้างสัญญาการ Stake แทน เมื่อผู้เล่นสร้างและเผยแพร่แผนที่ชิ้นส่วนที่ใช้สำหรับแผนที่จะถูกจัดเก็บด้วยสัญญาอัจฉริยะ จากนั้น หากเจ้าของแผนที่ตัดสินใจที่จะทำลายแผนที่ ชิ้นส่วนทั้งหมดสำหรับแผนที่นั้นจะถูกส่งคืนให้พวกเขา

ดังนั้นสถานการณ์โดยรวมในเกมนี้ถือว่าเป็นแบบ win-win ไม่มีการสูญเสียเงินหรือต้นทุนที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแผนที่ (นอกเหนือจากเวลาที่ใช้) ดังนั้นสิ่งนี้จึงสนับสนุนให้ทุกคนพยายามสร้างแผนที่ และยิ่งมีการสร้างแผนที่มากขึ้นเท่าใดผู้เล่นก็จะยิ่งมีการแข่งขันมากขึ้นเท่านั้น

The Seventh Seal คือเกมอะไร?

The Seventh Seal เป็นเกมวางแผนผลัดกันเล่นแบบซิงโครนัสที่สร้างจากบล็อกเชน WAX ที่เปิดโอกาสเชิงกลยุทธ์มากมาย ผู้เล่นจะเป็นเจ้าของ Builders และ Soldiers ผู้สร้างสามารถสร้างฟาร์ม, เคลียร์กระเบื้องในป่า และสร้างหมู่บ้านได้ (หากอยู่ห่างจากหมู่บ้านอื่นมากพอ)

The Seventh Seal map creation

เกมดังกล่าวนี้รองรับทั้งโหมดผู้เล่นเดี่ยวและผู้เล่นหลายคน ในการแข่งขัน PvP ผู้เล่นที่ชนะจะได้รับเหรียญมานาเป็นรางวัลซึ่งเป็นโทเค็นที่ทำงานร่วมกันได้บนบล็อกเชน WAX  เกมนี้ยังอนุญาตให้ผู้เล่นสร้างแผนที่ของตนเองและรับรางวัลเมื่อผู้เล่นต่อสู้โดยใช้แผนที่ของพวกเขาได้อีกด้วย

ขณะนี้เกมกำลังอยู่ในช่วงทดสอบอัลฟ่าและทีมไม่ได้ระบุวันที่อย่างเป็นทางการว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ แต่คาดว่าจะมีการเปิดตัวเบต้าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าและอาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้

เว็บไซต์เกม : https://www.the7thsealgame.com 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Coin Pirates on Wax Blockchain

Coin Pirates เกมล่าสมบัติใหม่บน Wax Blockchain

Coin Pirates เป็นเกม Play-to-earn ใหม่ที่จะปล่อยตัวรุ่นเบต้าในเดือนพฤศจิกายนี้บน Wax Blockchain ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นโจรสลัดเพื่อค้นหาสมบัติ

HodlGod-main

Stake และถือเหรียญ HodlGod

HodlGod เป็นเกม PVP Battle Royal ภาพสามมิติที่ตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีที่ใช้การเงินแบบกระจายศูนย์ (DEFI) และโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT)

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก