Search
Search

Green Beli โปรเจกต์เกม NFT ในแนวรักษ์โลก

Green Beli

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Green Beli เป็นโปรเจกต์บนบล็อคเชนที่มีเป้าหมายในการปกป้องโลกด้วยการชะลอผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่มีต่อสิ่งแวดล้อม นับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวในปี 2019 ทางทีมงานก็ได้กำหนดภารกิจในการลดขยะพลาสติก, การสร้างความตระหนักรู้ และส่งเสริมวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Green Beli

ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาความนิยมของเทคโนโลยีบล็อคเชนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทางค่ายเกมนี้จึงได้คิดค้นวิธีที่จะทำให้ blockchain มีประโยชน์กับคนทั้งโลกขึ้นมาโดยการรวมพื้นที่สีเขียวมาไว้ใน Metaverse และเพื่อพัฒนาความสนใจ ทางเกมสัญญาว่าจะนำ 30% ของรายได้ที่เกิดจากการขายเมล็ดพันธุ์ต้นไม้, ที่ดิน และรายการ NFT ต่าง ๆ เข้ากองทุนเพื่อนำไปใช้ในโครงการช่วยโลก ดังนั้นแล้วผู้เล่นจะสามารถมีส่วนร่วมในเกมเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย ในการเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ผู้เล่นจะต้องมีโทเค็น GRBE และ NFT บางรายการ 

โดยไอเท็ม NFT จะอยู่ในรูปแบบของตัวละครในเกมที่เรียกว่า NFT tree ซึ่งต้นไม้เหล่านี้จะได้รับการปรับแต่งอย่างเต็มที่และทุกส่วนจะแตกต่างกันไปตามพารามิเตอร์ แต่ต้นไม้ทุกต้นจะประกอบไปด้วย 4 คุณสมบัติต่อไปนี้

  1. Classes

ในโลกของเกม คลาสเปรียบเสมือนกับบทบาทในเกมอื่น ๆ ซึ่งเกมอื่นก็จะมีพวกนักรบหรือนักเวทย์  แต่ในเกมนี้จะแบ่งออกเป็น น้ำ, โลหะ, ดิน, ไม้ และไฟ การจับคู่คลาสของคุณกับคู่ต่อสู้จะทำให้ได้เปรียบมากขึ้นในด้านของการเพิ่มความเสียหาย

Green Beli

  1. Rarity

ต้นไม้ NFT จะประกอบไปด้วยบล็อคการสร้าง 6 แบบ ทุกส่วนจะมาพร้อมกับความหายากที่สอดคล้องกัน คือ Rare, Epic, Uncommon, Common, Mythical และ Legendary ทุกส่วนของต้นไม้จะสอดคล้องกับค่าสถานะเฉพาะ เช่น ผมจะส่งผลต่อความเร็ว, มือส่งผลต่อความเร็วในการทำฟาร์ม, ใบหน้าส่งผลต่อสติปัญญา, ร่างกายกำหนดความเสียหายพื้นฐาน, deco กำหนดอัตรา crit และขากำหนดความเสียหายร้ายแรง ซึ่งทุกส่วนของต้นไม้มีความหายากต่างกันขึ้นอยู่กับโชคของผู้เล่น 

  1. Star

Star แสดงถึงเปอร์เซ็นต์ความเสียหายและรางวัลที่ได้รับจากต้นไม้ทุกต้น การเพิ่มเลเวลดาวจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างความก้าวหน้าในเกม

Green Beli

  1. Genes

การเลือกยีนสำหรับต้นไม้ทุกต้นจะไม่เปลี่ยนแปลง ยีนของต้นไม้แต่ละต้นจะถูกเลือกและกำหนดให้กับต้นไม้เหล่านั้นเมื่อเริ่มต้นชีวิต โดยอันดับของยีนจะมีตั้งแต่ 0.5-1 ซึ่งค่านี้จะมีผลกับสถานะอื่น ๆ ทั้งหมด

 

Green Beli  ยังได้รับรางวัลจาก Game2Blockchain ว่าเป็นโครงการเกมบล็อคเชน 6 อันดับแรกที่มีการพัฒนาผลกระทบที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อขับเคลื่อนความยั่งยืนและกิจกรรมเชิงนิเวศในการส่งเสริมโลกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสนอ dex เริ่มต้นของ Green Beli บน BSCStation ประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากโทเค็น GRBE บันทึกโมเมนตัมขาขึ้นที่สูงกว่า 35 เท่าซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการอย่างมากสำหรับโปรเจกต์นี้ โดยรายละเอียดเหล่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่มีการจดทะเบียนบน PancakeSwap ไปแล้ว 

ขณะนี้ทางเกมกำลังเตรียมเปิดขายเมล็ดพันธุ์จำนวน 20,000 เมล็ด ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าและโปรเจกต์นี้ยังมุ่งที่จะเผยแพร่การทำฟาร์ม, ตลาด NFT และเกมในรุ่นเบต้าอีกด้วย ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเกมรักษ์โลกแบบนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://greenbeli.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก