Search
Search

Gala Games เปิดให้คุณเป็นเจ้าของ Arena ใน Legends Reborn ได้แล้วตอนนี้!

Own the Arena with Legends Reborn Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ขณะนี้ประตูสู่ Tolkhiem ได้เปิดแล้วและการขายสถานที่สำหรับ Legends Reborn เริ่มขึ้นแล้ว คุณสามารถเป็นเจ้าของสถานที่ต่าง ๆ ได้ที่ https://app.gala.games/games/legends-reborn 

CCG ของ Legends Reborn คือการชิงแชมป์ Tolkhiem ทั่วโลกและผู้ที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจะมีบทบาทอย่างมากในสังคม หากเจ้าของสถานที่สามารถทำให้ผู้อื่นเข้ามาแสดงความนับถือหรือสร้างอิทธิพลให้กับตัวเองได้พวกเขาก็จะได้โชคลาภที่มากขึ้น โดยเจ้าของพื้นที่ต้องขยันขันแข็งที่จะทำให้สถานที่ของพวกเขายิ่งใหญ่ที่สุด ในขณะนี้การขาย Venue ได้เปิดให้ทุกคนสามารถเข้ามาซื้อได้แล้วในช่วงเวลาที่จำกัดเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้นตั้งแต่วันนี้แต่มันก็อาจจะหมดก่อนเวลาได้ นอกจากนี้การขายจะมีระดับราคาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งหมายความว่าราคาจะเพิ่มขึ้นทุก ๆ 10% เมื่ออุปทานได้รับการซื้อไป

การเลือกสถานที่

สถานที่หายากทั้ง 6 แห่งจะวางจำหน่ายในช่วงพรีเซลล์นี้ แต่ละรายการจะมีฐานราคาที่แตกต่างกันซึ่งจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมันเหลือน้อยลง การขายครั้งนี้จะรวม 50% ของอุปทานทั้งหมดที่จะผลิตขึ้นสำหรับสถานที่เหล่านี้และทุก ๆ 10% ของอุปทานจะทำให้เกิดระดับราคาใหม่ โดยฐานราคามีดังนี้

Grand Coliseum

Grand Coliseum

  • Common: Dive Tavern $1800
  • Uncommon: Upscale Tavern $3500
  • Rare: Backwater Arena $7000
  • Epic: City Arena $15,000
  • Legendary: Coliseum $60,000
  • Ancient: Grand Coliseum $105,000

Dive Tavern

Dive Tavern

เกมนี้ได้รับการพัฒนาโดย Kung Fu Factory ที่สร้างประสบการณ์อันน่าดึงดูดใจและไม่เหมือนใครจากเกมประเภท CCG (Collectible Card Games) แบบคลาสสิก และนี่ถือเป็นโอกาสแรกในการเป็นเจ้าของในเกมและถือว่าเป็นอีกก้าวในการเข้าสู่ Tolkhiem และสัมผัสประสบการณ์ Legends Reborn อย่างเต็มที่!

Legends Reborn

หากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ : https://blog.gala.games/land-ownership-in-legends-reborn-1336a77b455a 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

Gala Games และ C2 Ventures จัดตั้งกองทุน 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการเล่นเกมบล็อคเชน

Gala Games และบริษัทการลงทุนด้านคริปโต C2 Ventures ได้ร่วมมือกันจัดตั้งกองทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปใช้ลงทุนในการพัฒนาเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก