Search
Search

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

Gala Meets GRIT Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศความร่วมมือกับทีม “GRIT” เกม Battle Royale สไตล์คาวบอย (แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการโหวตโหนดที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ด้วย)

GRIT คือเกมแบทเทิลรอยัลรูปแบบใหม่ที่เป็นการต่อสู้ท่ามกลางดินแดนตะวันตก ผู้เล่นต้องขี่ม้าของคุณและออกเดินทางไปทั่วทุกพื้นที่ ภายในเกมยังมีโหมดเกมอันหลากหลายที่จะนำคุณเข้าสู่โลกของ Wild West ตั้งแต่การยิงปืนในจัตุรัสกลางเมืองไปจนถึงเอาชีวิตรอดในที่ราบของชายแดนที่ซึ่งมีสัญลักษณ์แห่งอารยธรรมเพียงแห่งเดียวคือ “Pacific Rail”

นอกเหนือจากการเล่นเกมแบทเทิลรอยัลทั่วไปแล้ว เกมนี้ยังมีระบบเชิงลึกเพื่อให้คุณสามารถเลือกเล่นประเภทนักแม่นปืนที่คุณต้องการได้  ผู้เล่นต้องมุ่งเน้นที่การเสริมความแข็งแกร่งให้กับทักษะการเอาตัวรอดจากชายแดนและออกตัวอย่างมีสไตล์ด้วยอุปกรณ์คาวบอยและปืนที่หลากหลาย พร้อมทั้งผูกสัมพันธ์กับม้าคู่ใจของคุณในการวิ่งและการต่อสู้ด้วยปืน คุณยังต้องรวบรวมการ์ดอาวุธเพื่อรับโบนัสพิเศษและสิทธิพิเศษเพื่อปรับแต่งทักษะและความเชี่ยวชาญอีกด้วย

Gala Meets GRIT Gameplay

ใน Wild West ของ GRIT มือที่เร็วที่สุดอาจไม่เพียงพอที่จะช่วยคุณได้ เนื่องจากเกมมีฟิสิกส์ที่สมจริงหมายความว่าคุณจะต้องหาเป้าหมายและแม่นยำในการยิงระยะไกลได้อีกด้วย ผู้เล่นจะได้รับการ์ดอาวุธจากการชนะการต่อสู้ซึ่งการรวมอาวุธในชุดเดียวกันจะช่วยปลดล็อกผลประโยชน์อันทรงพลังได้แต่คุณอาจต้องตัดสินใจอย่างหนักหน่วงว่าอาวุธชิ้นใดที่คุ้มค่า 

ที่สำคัญมัาที่ซื่อสัตย์ของคุณอาจช่วยให้คุณวิ่งหนีจากพายุคาลามิตีที่กินพื้นที่ทั้งหมดได้ แต่วิธีเดียวที่จะเอาชีวิตรอดได้อย่างแท้จริงคือต้องอยู่ให้รอดจากเขาเขียวและพุ่มไม้อื่น ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าคุณคือแชมป์เปี้ยนที่แท้จริงของเขตแดนนี้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Games และ C2 Ventures จัดตั้งกองทุน 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการเล่นเกมบล็อคเชน

Gala Games และบริษัทการลงทุนด้านคริปโต C2 Ventures ได้ร่วมมือกันจัดตั้งกองทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปใช้ลงทุนในการพัฒนาเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก