Search
Search

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines Reborn Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรกมีปัญหา เนื่องจากราคาของโทเค็นดั้งเดิมนั้นมีราคาลดลงอย่างมากหลังจากที่ทำระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ไปแล้ว 

Cryptomines New Spaceships

โดยเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของค่ายเกมได้ปล่อยตัวอย่างเกมใหม่ของพวกเขาและกล่าวว่า

“ตัวอย่างการเปิดตัว CryptoMines Reborn มาถึงแล้ว! ในตัวอย่างนี้คุณจะได้พบกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Reborn และ CryptoMines Reborn Whitepaper จะพร้อมใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ตามมาด้วยการ The Legacy Fleet Staking และเกมหลักที่จะเปิดใช้งาน”

ทั้งนี้ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงานของทางค่ายเกมได้เปิดตัวมินิเกมสองเกมเพื่อให้คอมมูนิตี้ได้เข้ามามีส่วนร่วม คือ มินิเกมลอตเตอรี่และเกมเดิมพันแชมป์ที่ชื่อว่า ‘Clash’ ซึ่งทั้งสองเกมนี้เป็นเกมที่เปิดตัวโดยทีมงาน Cryptomines

Cryptomines Reborn Mini Game

ตัวอย่างเกมที่ทีมงานปบ่อยออกมาเริ่มต้นด้วยเมืองที่ว่างเปล่าในดาวเคราะห์ที่เรียกว่า ‘Sector G ‘ ของ ‘Eternal Constellation’ ซึ่งจะเห็นได้ว่าส่วนต่าง ๆ ของเมืองดูเหมือนจะไม่มีร่องรอยของสิ่งมีชีวิตใด ๆ เลยและจะเห็นดาวเคราะห์ต่าง ๆ ใน Metaverse ของ Cryptomines เช่น Astray of the Ortus Constellation, Zubbeon ของ Agaton Constellation 


Cryptomines คือเกมอะไร?

Cryptomines เป็นเกม SciFi Play-to-Earn NFT ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์เล่นเกมที่สนุกสนานด้วยการรวบรวมคนงานและยานอวกาศผ่าน Metaverse เพื่อค้นหา $ETERNAL ซึ่งจะทำให้พวกเขามีชีวิตและผลกำไรมากขึ้นในระยะยาว

เกมดังกล่าวสร้างขึ้นบน BSC และมีเป้าหมายที่จะกลายเป็นโปรเจกต์ SciFi GameFi ที่ดีที่สุดในบล็อกเชนเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดในขณะที่ได้รับโทเค็น $ETERNAL ด้วย ส่วน $CRUX จะเป็นเหรียญดั้งเดิมสำหรับเวอร์ชั่นใหม่ของโปรเจกต์ CryptoMines Reborn บนเครือข่าย Binance Smart Chain

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ