Search
Search

Town Star เปิดตัวไอเท็ม NFT แรกสำหรับการรับโทเค็นใหม่

Town Star First NFT

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจาก Town Star เปิดตัวกลไกการเล่นแบบ Play-to-Earn แล้ว ทาง Gala Games ก็ได้ประกาศ NFT ชิ้นแรกที่สามารถรับโทเค็น TOWN ได้ซึ่งก็คือ ‘Solar Panels’ โดยแผงโซลาร์เซลล์ NFT เหล่านี้จะช่วยสร้างโทเค็น TOWN เมื่อนำไปใช้ในฟาร์มของคุณ ซึ่งเรียกว่าเป็นสถานการณ์ที่วิน-วินทั้งคู่เลยก็ว่าได้ 

Town Star First NFT

แผงโซลาร์เซลล์นี้ช่วยสร้างพลังงานให้กับฟาร์มของคุณโดยไม่เกิดมลพิษ ซึ่งการมีแผงนี้ในฟาร์มยังช่วยทำให้กระบวนการผลิตบางอย่างง่ายขึ้นมากอีกด้วยตั้งแต่การผลิตน้ำมันเบนซินไปจนถึงการตัดไม้หรืออบเค้ก ยิ่งไปกว่านั้นแผงโซลาร์เซลล์นี้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนย้ายเพื่อเปลี่ยนจุดโฟกัสการผลิตได้ทุกที่ทุกเวลา หากผู้เล่นมีแผงนี้มากเพียงพอก็จะไม่ต้องใช้คลังสินค้าเพื่อเก็บพลังงานก็ได้ สิ่งนี้จะช่วยประหยัดทรัพยากรและจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของการวางกลยุทธ์ของเกมได้ ยิ่งแผงโซลาร์เซลล์ใหญ่ขึ้นมากเท่าไหร่พลังในเกมและโทเค็น TOWN ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

ไอเท็มที่เป็น NFT ในเกมทั้งหมดจะสามารถสร้างโทเค็น TOWN ได้ โดยแต่ละชิ้นจะมีความสามารถในการสร้างได้มากหรือน้อยแตกต่างกันไป และสิ่งที่น่าสนใจก็คือตัวละคร VOX NFT ก็สามารถสร้างโทเค็นให้ผู้เล่นได้เช่นกันเมื่อมันมาอยู่ในฟาร์มของคุณ แต่ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจประจำวันให้สำเร็จก่อนจึงจะมีสิทธิรับโทเค็น TOWN airdrop รายวัน

รูปแบบการเล่นเกม Play-to-Earn บน Town Star 

Town Star First NFT

กลไกการเล่นเพื่อรับรายได้ของเกมนี้อย่างที่รู้กันว่าสามารถทำได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่คุณเป็นเจ้าของไอเท็ม NFT ในเกม คุณก็จะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสเพิ่มเติมจากการจัดสรร TownCoin (TOWN) รายวัน ผู้เล่นสามารถใช้ NFT ในเกมเพื่อรับโทเค็น TOWN ได้ ซึ่งจะได้มากหรือน้อยเท่าไหร่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความหายากบนเชน แต่ผู้เล่นต้องทำภารกิจประจำวันให้สำเร็จก่อนอีกด้วยจึงจะสามารถรับโทเค็นเหล่านั้นได้ และที่สำคัญไอเท็ม NFT ต่าง ๆ คุณสามารถวางได้ในฟาร์มแบบไม่มีจำกัดตราบใดที่คุณจัดสรรพื้นที่ได้เพียงพอ

การเล่นเกมทำฟาร์มนี้คุณต้องผลิตทรัพยากรและปลูกพืชต่าง ๆ เพื่อนำผลผลิตที่ได้ไปขายและซื้อโรงงานหรือคลังต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสามารถในการผลิตให้กับฟาร์มของคุณ โดยฟาร์มที่สามารถรวบรวมคะแนนได้สูงสุดระดับท็อปในเวลาหนึ่งสัปดาห์จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น GALA ซึ่งโทเค็นนี้คุณสามารถนำไปซื้อไอเท็มหรือแลกเปลี่ยนบนกระดานเทรดได้ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

townstar

Gala Games เตรียมเปิดตัว Town Star Network Nodes

Gala Games กำลังสร้างเครือข่ายบล็อกเชนของตัวเองด้วย Founder’s Nodes นอกจากนี้ พวกเขาจะเปิดใช้เครือข่ายโหนดสำหรับ Town Star ในไม่ช้า

Town Star x Vox

เปิดตัว Vox NFT ใน Town Star ที่จะช่วยให้ผู้เล่นรับโทเค็น TOWN เพิ่มได้

Gala Games ได้ประกาศเปิดตัวการใช้งาน  Vox NFT  ซึ่งเป็นของสะสมภายในเกมและตัวละครเหล่านี้ยังช่วยสร้างโทเค็น TOWN ในเกม Town Star  ได้อีกด้วย

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก