Search
Search

Town Star ประกาศเพิ่มร้านขนมหวาน ‘Candy Shops’

Town Star Deal with Candy Shops Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Town Star แอพเรือธงของ Gala Games ได้ประกาศเพิ่มกิจการใหม่ ‘Candy Shop’ ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นอาชีพใหม่ในฐานะคนทำขนมได้โดยจะมีพนักงานชื่อ “ลอลลี่ (Lolli)” ทำหน้าที่ดูแลร้านขนม ซึ่งการเพิ่มร้านขนมหวานนี้จะต้องคราฟต์ต้นไม้ใหม่ทั้งหมด โดยเริ่มจากทุ่งเปปเปอร์มินต์และพืชนี้ค่อนข้างบอบบางจึงมีเพียงเกษตรกรเท่านั้นที่จะสามารถเข้าไปเก็บผลผลิตของมันได้เนื่องจาก Lumberjacks อาจสร้างความเสียหายให้กับผลผลิตด้วยรองเท้าบูทขนาดใหญ่ของพวกเขา โดยผลผลิตของแต่ละแปลงจะต้องการต้องการน้ำ 3 หน่วยและไม้ 1 หน่วยเพื่อสร้างเปปเปอร์มินต์

Candy Shops Lolli

รายละเอียดการคราฟต์ที่เหลือนั้นผู้เล่นสามารถค้นพบเองได้ ในขณะนี้ ‘Candy Canes’ จะเป็นขนมชิ้นแรกที่สามารถคราฟต์ได้ขนมประเภทอื่น ๆ จะมาเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งส่วนประกอบของขนมชนิดนี้แต่ละหน่วยจะต้องใช้น้ำตาล 10 รายการ, พลังงาน 6 รายการ และเปปเปอร์มินต์ 2 รายการ โดยจะใช้เวลา 4 นาทีและจะถูกเก็บไว้ใน Storehouse ส่วน Candy Canes หากขายได้จำนวนมากจะได้ผลรวมที่ดีถึง 340,000 ดอลลาร์เลยทีเดียว 

นอกจากนี้ยังมีคำใบ้ที่น่าสนใจที่สุดของทางค่ายที่บอกว่า “ต่อมา ลอลลี่อาจตัดสินใจพาเพื่อนมาด้วย” ซึ่งนี้อาจจะเป็นคนงานอื่น? ร้านค้าอื่น? หรือว่าอาจจะเป็นซานต้าหรือไม่ก็หวังว่าเราจะได้รู้กันเร็ว ๆ นี้ 

Candy Shops

เกี่ยวกับ Town Star

ทาวน์สตาร์เป็นเกมทำฟาร์มที่ต้องแข่งขันกันอย่างสูงเพื่อให้ผู้เล่นได้อยู่ในระดับสูงบนกระดานและจะได้รับรางวัล โดยแต่ละรอบการแข่งขันผู้เล่นมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการปลูกพืชผล, รวบรวมทรัพยากร และรวบรวมวัสดุเพื่อสร้างอาคารต่าง ๆ ให้มากขึ้น ส่วนรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับก็คือโทเค็น GALA ที่มีมูลค่าอย่างแท้จริงทั้งสามารถใช้ซื้อไอเท็ม NFT หรือสร้างสิ่งปลูกสร้าง NFT ที่ช่วยให้ผู้เล่นเก็บทรัพยากรได้มากขึ้น 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

townstar

Gala Games เตรียมเปิดตัว Town Star Network Nodes

Gala Games กำลังสร้างเครือข่ายบล็อกเชนของตัวเองด้วย Founder’s Nodes นอกจากนี้ พวกเขาจะเปิดใช้เครือข่ายโหนดสำหรับ Town Star ในไม่ช้า

Town Star x Vox

เปิดตัว Vox NFT ใน Town Star ที่จะช่วยให้ผู้เล่นรับโทเค็น TOWN เพิ่มได้

Gala Games ได้ประกาศเปิดตัวการใช้งาน  Vox NFT  ซึ่งเป็นของสะสมภายในเกมและตัวละครเหล่านี้ยังช่วยสร้างโทเค็น TOWN ในเกม Town Star  ได้อีกด้วย

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก