Search
Search

Gala Games เตรียมเปิดตัว Town Star Network Nodes

townstar

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games กำลังสร้างเครือข่ายบล็อกเชนของตัวเองด้วย Founder’s Nodes นอกจากนี้ พวกเขาจะเปิดใช้เครือข่ายโหนดสำหรับ Town Star ในไม่ช้า นี่จะกลายเป็นใบอนุญาต Game Node แรกในระบบนิเวศของ Gala และโครงการอื่น ๆ จะตามมา ทีมจะใช้พลังเครือข่ายเพื่อรันเกม ในขณะที่โหนดจะได้รับรางวัลที่จ่ายเป็นโทเค็น TOWN

Town Star Node Licenses มีจำนวนจำกัด และจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ โหนดเหล่านี้จะทำงานพร้อมกันกับโหนดผู้ก่อตั้ง 20,000 ที่มีอยู่ ผู้ที่ใช้ Town Star Node จะใช้พลังงานคอมพิวเตอร์ของตนเพื่อสนับสนุนเครือข่าย

mirandus

Gala Games ต้องการสร้างเครือข่ายแบบกระจายอำนาจสำหรับนักเล่นเกม ซึ่งหมายความว่าเกมเมอร์จำเป็นต้องรับผิดชอบในการรันเครือข่าย แต่ได้รับรางวัลสำหรับสิ่งนั้น ใบอนุญาตสำหรับ Town Star เป็นสิ่งแรก แต่พวกเขาต้องการแนะนำโหนดสำหรับทุกเกมในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขา เช่น จะมี Mirandus Nodes และ Spider Tank Nodes ด้วย

สามารถซื้อใบอนุญาต Town Star Node ได้กับทุกสกุลเงินที่ Gala Games ยอมรับ ในขณะนี้พวกเขายอมรับ GALA, ETH, BAT และ TOWN โหนดผู้ก่อตั้งปัจจุบันมีราคา 228,533 GALA หรือ $48,824 ในขณะที่เขียน ไม่รู้ว่าโหนด Town Star จะมีราคาใกล้เคียงกันหรือไม่ คงต้องรอดูกันต่อไป

พิเศษเฉพาะ GALA
gala games

Gala Games พิจารณาสร้าง NFT เฉพาะสำหรับผู้ที่ชำระเงินโดยใช้โทเค็น GALA Gala Games อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อ NFT ภายในระบบนิเวศของตนโดยใช้ ETH, BAT และ GALA บริษัทพิจารณาให้ GALA เป็นสกุลเงินเดียวสำหรับการขาย NFT ทั้งหมดในระบบนิเวศของ Gala Games

ในบล็อกโพสต์ล่าสุด Gala Games ได้ประกาศระบบการกำหนดราคาใหม่สำหรับ Founder’s Nodes ซึ่งเป็นบล็อกเชนอิสระที่ดำเนินการโดยชุมชน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ราคาจะเพิ่มขึ้น $500 ทุกๆ 100 nodes ที่ถูกขาย ราคาสูงสุดที่ผู้ใช้จะจ่ายสำหรับโหนดหนึ่งๆ จะเท่ากับ $100,000 และ ผู้ใช้จะสามารถซื้อโหนดเหล่านี้ได้โดยใช้โทเค็น GALA เท่านั้น

Gala Games ได้มีการพูดคุยกันถึงการทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้มีผลทั่วทั้งระบบนิเวศ นักเล่นเกมที่ต้องการซื้อ NFT สำหรับ Mirandus, Echoes of Empire, Town Star หรือ Spider Tanks สามารถใช้ GALA ได้เท่านั้น

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Town Star x Vox

เปิดตัว Vox NFT ใน Town Star ที่จะช่วยให้ผู้เล่นรับโทเค็น TOWN เพิ่มได้

Gala Games ได้ประกาศเปิดตัวการใช้งาน  Vox NFT  ซึ่งเป็นของสะสมภายในเกมและตัวละครเหล่านี้ยังช่วยสร้างโทเค็น TOWN ในเกม Town Star  ได้อีกด้วย

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก