Search
Search

YGG ซื้อทรัพย์สิน NFT มูลค่า 1 ล้านเหรียญจาก Star Atlas

star atlas

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในฐานะที่เป็นพาร์ทเนอร์ระยะยาว Yield Guild Games (YGG) ได้ประกาศว่าจะซื้อสินทรัพย์เกม Star Atlas NFT มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์

YGG เป็นผู้สนับสนุนของ Star Atlas และเชื่อว่ามีศักยภาพที่จะเป็นเกมใหญ่เกมต่อไปที่จะดึงดูดความสนใจของผู้เล่นทั่วโลก ก่อนหน้านี้ YGG ได้ซื้อยานอวกาศหลายลำ เช่น Calico Guardian, Compakt Hero, Opal Jetjet และ Pearce X4  ยังจะซื้อ NFT เพิ่มเติมในการขายที่จะเกิดขึ้น ความหายากของไอเท็มเหล่านี้ทำให้สมาชิก YGG สามารถใช้เรือรบเหล่านี้เพื่อสร้างผลตอบแทนจากกิจกรรมในเกมหลังการเปิดตัว

YGG และ Star Atlas ได้จับมือเป็นพันธมิตรกันในเดือนเมษายนปีนี้ ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินให้กับเกมเมอร์ผ่านการขยายตัวทางเศรษฐกิจของ metaverse Sarutobi Sasuke หัวหน้าฝ่ายหุ้นส่วนที่ Yield Guild อธิบายว่า Star Atlas เป็น “หนึ่งใน MMORPG ที่น่าสนใจที่สุดในพื้นที่เกมบล็อคเชน”

“เราเชื่อว่า Star Atlas มีศักยภาพที่จะเป็นผู้นำในด้านการเล่นเพื่อหารายได้ เนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอวิธีการที่หลากหลายที่ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในเกมได้ในลักษณะที่มีคุณค่าและมีความหมาย” Sasuke กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ชุมชนของเราได้เข้าร่วมและสร้างชื่อเสียง” เขากล่าวเสริม

แม้ว่าจะยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เกมฉบับย่อของ Star Atlas จะวางจำหน่ายภายในสิ้นปีนี้ เพื่อให้ผู้เล่นได้เห็นว่ารูปแบบการเล่นจะเป็นอย่างไร Star Atlas ตั้งเป้าที่จะเป็นเกมบนบล็อกเชนเกมแรกที่มอบประสบการณ์ภาพคุณภาพระดับภาพยนตร์ กราฟิกของเกมนั้นถูกสร้างโดย Nanite ของ Unreal Engine 5 ซึ่งช่วยให้ออกแบบรายละเอียดพื้นผิวได้เองจนระเอียดถึงพิกเซล

ดูตัวอย่างเกมตัวเต็มได้ที่นี่  https://www.youtube.com/watch?v=ciFSSd39pAY

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meme contest

Wanaka Farm จัดกิจกรรม Meme Contest

Wanaka ประกาศการประกวดมีม ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่ 23/10 ถึง 26/10 จะแจกสัตว์เลี้ยงฮาโลวีน 10 ตัวสำหรับผู้ชนะ 10 คน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก