Search
Search

เปิดตัว Vox NFT ใน Town Star ที่จะช่วยให้ผู้เล่นรับโทเค็น TOWN เพิ่มได้

Town Star x Vox

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games ได้ประกาศเปิดตัวการใช้งาน  Vox NFT  ซึ่งเป็นของสะสมภายในเกมและตัวละครเหล่านี้ยังช่วยสร้างโทเค็น TOWN ในเกม Town Star  ได้อีกด้วย โดยตัวละคร Vox ทุกตัวสามารถเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่ก่อนการเปิดตัวรูปแบบ Play-to-Earn ที่จะถึงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

Town Star x Vox

ตัวละครเหล่านี้จะมีกล่องเล็ก ๆ ประจำตัวเพื่อวางบนพื้นที่ของคุณ มันอาจจะกำลังเต้นรำหรือเดินปะปนอยู่ในเมืองของคุณก็ได้ ทุกตัวที่เดินไปมาในเมืองจะสามารถรับโทเค็น TOWN ได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังหมายความว่าคุณสามารถเพิ่มรายได้จาก  TOWN ด้วยการเพิ่มตัวละครเหล่านี้หลาย ๆ ตัวได้ แต่ละตัวจะได้รับโทเค็นมากหรือน้อยเท่าไหร่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความหายากของพวกมัน โดยขั้นต่ำที่สุดที่ตัวละครเหล่านี้จะสามารถรับได้คือ  37.6 TOWN ต่อวันไปจนถึง 3,074.57 TOWN คุณสามารถตรวจสอบคะแนนความหายากของตัวละครได้ที่นี่ https://rarity.tools/collectvox 

แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นยังคงต้องทำภารกิจประจำวันให้สำเร็จก่อนจึงจะมีสิทธิ์ได้รับโทเค็น TOWN รายวัน ดังนั้นการมี Vox จะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้นแต่จะไม่ได้ช่วยทำให้งานง่ายขึ้น ผู้เล่นสามารถวางตัวละครเหล่านี้ได้หลายตัวในเมืองของคุณแต่จำนวน Vox ที่มีสิทธิ์ได้รับโทเค็น TOWN นั้นขึ้นอยู่กับพลังกาล่าของคุณและอีกหนึ่งปัญหาก็คือสมมุติคุณวางตัวละคร 100 ตัวในเมืองของคุณอาจจะทำให้ไม่มีที่วางสำหรับการสร้างฟาร์มของคุณได้ ดังนั้นผู้เล่นจึงต้องตระหนักในข้อนี้ด้วย 

การเล่นเพื่อสร้างรายได้ใน Town Star

เกมนี้เป็นเกมทำฟาร์มยอดฮิตที่ผู้หลายคนชื่นชอบ ในเกมผู้เล่นต้องสร้างฟาร์มของตัวเอง, สร้างผลผลิต และนำไปขายเพื่อขยายฟาร์มให้เติบโตขึ้น ซึ่งผู้เล่นสามารถทำให้ฟาร์มเล็ก ๆ กลายเป็นเมืองแห่งอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่ได้ ภายในเกมจะมีการจัดการแข่งขันทุกสัปดาห์ ฟาร์มไหนที่ได้คะแนนสูงอยู่ถึงระดับท็อปก็จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น GALA

โดยพื้นฐานแล้วกลไกการเล่นเพื่อหารายได้สำหรับเกมนี้จะง่ายมากอยู่แล้ว ไอเท็ม NFT ต่าง ๆ ในเกมจะช่วยให้ผู้เล่นมีสิทธิ์ได้รับโบนัสเพิ่มเติมจากการได้รับการจัดสรร TownCoin (TOWN) รายวันได้ โดย NFT ที่คุณจะทำให้คุณได้รับโทเค็น TOWN ตามความหายากในเชน แต่ผู้เล่นต้องเล่นเกมทำฟาร์มและทำภารกิจประจำวันให้สำเร็จก่อนจึงจะสามารถรับรางวัลประจำวันได้ ความสามารถในการเพิ่ม NFT ให้กับฟาร์มของผู้เล่นนั้นไม่มีจำกัด ผู้เล่นสามารถเพิ่มจำนวนไอเท็ม NFT ได้โดยเพิ่มพลังกาล่า 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

townstar

Gala Games เตรียมเปิดตัว Town Star Network Nodes

Gala Games กำลังสร้างเครือข่ายบล็อกเชนของตัวเองด้วย Founder’s Nodes นอกจากนี้ พวกเขาจะเปิดใช้เครือข่ายโหนดสำหรับ Town Star ในไม่ช้า

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก