Search
Search

Bundesliga ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมฟุตบอลแฟนตาซี Sorare เป็นที่เรียบร้อย

Bundesliga Joins Sorare

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Sorare ได้ลงนามในข้อตกลงกับบุนเดสลีกาเยอรมัน (German Bundesliga) โดยจะเพิ่มทั้งลีกแรกและลีกที่สองจากเยอรมันลงในเกมฟุตบอลแฟนตาซีนี้ ทำให้ตอนนี้ทางเกมมีสโมสรกว่า 200 แห่งในฐานข้อมูลตั้งแต่ญี่ปุ่นไปจนถึง American MSL และอาร์เจนตินาไปจนถึงเยอรมนี แต่ทั้งนี้ถึงแม้จะมีประกาศจากทางค่ายเกมแล้วแต่ NFT ของบุนเดสลีกายังไม่พร้อมให้บริการโดยคาดว่าทางเกมจะเปิดตัวภายในสิ้นเดือนตุลาคมนี้ 

สโมสรอย่าง Borussia Dortmund, RB Leipzig, Wolfsburg และ Union Berlin จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอลแฟนตาซี ซึ่งหมายความว่านักเตะคนโปรดอย่าง Erling Haaland, Leroy Sané และ Wout Weghorst จะเข้าสู่เกมด้วย

สะสม NFT ใหม่ด้วย ‘Sorare Moments’

ทางเกมได้ประกาศเกี่ยวกับการสะสม NFT ใหม่ด้วย โดยได้ตั้งชื่อว่า ‘Sorare Moments’ ที่จะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำ ซึ่งของสะสมเหล่านี้คาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Sorare Bundesliga Moments ในปี 2022 โดยทางทีมงานจะเปิดเผยรายละเอียดเหล่านี้ก่อนการเปิดตัวในปีหน้า คุณสามารถรับชมตัวอย่าง NFT นี้ได้บนวิดีโอด้านล่างนี้ในนาทีที่ 00:40 

วิธีเล่นเกม Sorare

เกมนี้คุณสามารถเล่นได้ฟรีแต่ก็จะเป็นรูปแบบการเล่นทั่วไป หากคุณอยากได้ความตื่นเต้นเร้าใจมากกว่าเดิมคุณต้องซื้อการ์ดผู้เล่นเพราะมันจะทำให้ผู้เล่นเหล่านั้นเข้ามาอยู่ในทีมของคุณ โดยการเล่นเกมจะมีการแข่งขันฟุตบอลทุกสัปดาห์ คุณจะเปรียบเสมือนผู้จัดการทีมที่ต้องเลือกการ์ดผู้เล่นแต่ละคนที่คิดว่าที่ดีที่สุดลงแข่งโดยคุณต้องเลือกผู้รักษาประตู 1 คน, กองหลัง 1 คน, กองกลาง 1 คน, กองหน้า 1 คน และผู้เล่นในสนามอีก 1 คน

Bundesliga Joins Sorare

ผู้เล่นแต่ละคนที่ลงแข่งขันจะได้รับคะแนนตามผลงานในชีวิตจริงของผู้เล่นเหล่านั้น ดังนั้นผู้เล่นที่ลงแข่งเป็นประจำและทำประตูได้มากจะถือว่าเป็นการ์ดผู้เล่นที่มีค่ามากด้วยเช่นกัน ซึ่งการ์ดแต่ละใบนั้นจะสามารถใช้ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ของเกมแต่หากคุณมีการ์ดเพียงพอคุณก็จะสามารถเข้าร่วมหลาย ๆ ลีกได้ หากคุณทำคะแนนได้มากเพียงพอคุณจะได้รับ 0.01 หรือ 0.02 ETH คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://sorare.com 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sorare has welcomed Aalborg BK

Sorare ต้อนรับสโมสรฟุตบอลเดนมาร์กแห่งแรกในเกมฟุตบอลแฟนตาซี

สัปดาห์นี้ Sorare ได้ต้อนรับ  Aalborg BK ในฐานะสโมสรเดนมาร์กแห่งแรกในเกมฟุตบอลแฟนตาซีและในขณะนี้ก็มีทีมฝรั่งเศส Strasbourg Alsace เข้าร่วมด้วย

sorare ronaldo

เปิดโลกกีฬาสุดมันส์ ! Sorare เกมฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์ ก้าวไปอีกขั้นกับวงการลูกหนังและ NFT

สำหรับใครที่เป็นแฟนฟุตบอลพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับเกมฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์รูปแบบใหม่ที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก