Search
Search

Town Star Nodes 600 อันแรกขายหมดอย่างรวดเร็ว

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games ได้เปิดตัวโหนดเครือข่าย Town Star ชุดแรก วัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนเพื่อสนับสนุนเกมการทำฟาร์ม และขายหมดในทันที โหนดทั้งหมด 600 โหนดขายหมดภายในไม่กี่นาทีหลังจากเปิดตัว โหนดทำงานภายในซอฟต์แวร์ Gala Games Node แต่ต้องการทรัพยากรเพิ่มเติมจากเซิร์ฟเวอร์หรือคอมพิวเตอร์

townstar2

โหนด Town Star ทำงานพร้อมกันกับ Founder Nodes ที่มีอยู่ แต่รองรับเฉพาะเกม Town Star โดยการใช้โหนดเหล่านี้ เกมจะต้องการทรัพยากรน้อยลงจากเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลาง แนวคิดก็คือในอนาคต ระบบนิเวศของ Gala Games ทั้งหมดจะทำงานบนโหนดที่ชุมชนเป็นเจ้าของ โดยแต่ละเกมจะมีเครือข่ายโหนดของตัวเองด้วย

ปัจจุบันเกมที่เปิดให้เล่นแล้วเพียงเกมเดียวในระบบนิเวศของ Gala คือ Town Star ในเดือนธันวาคม ทีมมีกิจกรรมการทดสอบที่วางแผนไว้สำหรับเกม MMO ที่กำลังจะวางจำหน่ายอย่าง Mirandus นอกจากนี้ พวกเขากำลังทดสอบเกม Spider Tanks ในสนามประลองการแข่งขันอยู่เป็นประจำ

townstar in game

เอกสิทธิ์เฉพาะ GALA

Gala Games พิจารณาสร้าง NFT เฉพาะสำหรับผู้ที่ชำระเงินโดยใช้โทเค็น GALA ดั้งเดิม ปัจจุบัน Gala Games อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อ NFT ภายในระบบนิเวศของตนโดยใช้ ETH, BAT และ GALA บริษัทพิจารณาให้ GALA เป็นสกุลเงินเดียวสำหรับการขาย NFT ทั้งหมดในระบบนิเวศของ Gala Games

ในบล็อกโพสต์ล่าสุด Gala Games ได้ประกาศระบบการกำหนดราคาใหม่สำหรับ Founder’s Nodes ซึ่งเป็นบล็อกเชนอิสระที่ดำเนินการโดยชุมชน แทนที่จะขึ้นราคา $100 ต่อ 100 node License ที่ขายได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ราคาจะเพิ่มขึ้น $500 ทุกๆ 100 nodes ขาย ราคาสูงสุดที่ผู้ใช้จะจ่ายสำหรับโหนดหนึ่งๆ จะเท่ากับ $100000 และผู้ใช้จะสามารถซื้อโหนดเหล่านี้ได้โดยใช้โทเค็น GALA เท่านั้น

Gala Games ได้มีการพูดคุยกันภายในถึง การทำให้การเปลี่ยนแปลงนี้มีผลทั่วทั้งระบบนิเวศ นักเล่นเกมที่ต้องการซื้อ NFT สำหรับ Mirandus, Echoes of Empire, Town Star หรือ Spider Tanks จะต้องใช้ GALA เป็นสกุลเงินสำหรับชำระเท่านั้น ตอนนี้พวกเขาจะเริ่มทดสอบกับโหนด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป เมื่อใช้งานได้ตามที่ต้องการ พวกเขาอาจจะทำการเปลี่ยนแปลงในร้านค้า NFT ด้วยเช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

townstar

Gala Games เตรียมเปิดตัว Town Star Network Nodes

Gala Games กำลังสร้างเครือข่ายบล็อกเชนของตัวเองด้วย Founder’s Nodes นอกจากนี้ พวกเขาจะเปิดใช้เครือข่ายโหนดสำหรับ Town Star ในไม่ช้า

Town Star x Vox

เปิดตัว Vox NFT ใน Town Star ที่จะช่วยให้ผู้เล่นรับโทเค็น TOWN เพิ่มได้

Gala Games ได้ประกาศเปิดตัวการใช้งาน  Vox NFT  ซึ่งเป็นของสะสมภายในเกมและตัวละครเหล่านี้ยังช่วยสร้างโทเค็น TOWN ในเกม Town Star  ได้อีกด้วย

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก