Search
Search

ประกาศล่าสุดจาก MOBOX Mini Program บน Binance

MOBOX Mini Program Update Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ล่าสุดทางค่ายเกม MOBOX ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ Medium ว่าในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ทำงานอย่างหนักกับทีม Binance Mini-program เพื่อต้องการนำเกมให้ไปสู่เป้าหมายนั่นก็คือการให้ความรู้แก่ผู้เล่นเกี่ยวกับ NFT และประโยชน์ของการใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนในเกม ซึ่งหลังจากการเปิดตัวโปรแกรมนี้ทางค่ายก็ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลามจากผู้เล่น ค่ายเกมจึงได้ขอขอบคุณผู้เล่นที่สนับสนุนและไว้วางใจค่ายมาโดยตลอด

MOBOX Mini Program & Binance

เนื่องจากการรวมทั้งสองแพลตฟอร์มเข้าด้วยกันทั้ง MOBOX กับมินิโปรแกรมบน Binance ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องขยับขยายออกไป ทีมงานจึงตระหนักว่ายังต้องดำเนินการในด้านต่าง ๆ อีกมากมายเพื่อให้แน่ใจว่ามินิโปรแกรมนี้จะสามารถรองรับผู้เล่นที่พร้อมจะกระโดดเข้าสู่โลกของ MOMOverse นี้แล้ว ดังนั้นหลังจากที่หารือกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและพิจารณาอย่างรอบคอบเป็นเวลานาน ทีมงานจึงตัดสินใจระงับมินิโปรแกรมนี้ไว้ก่อนโดยผู้ใช้ที่ลงทะเบียนไว้แล้วไม่ต้องดำเนินการใด ๆ ทั้งสิ้น 

จากนี้ทีมงานจะทำงานกันต่อไปเพื่อนำ MOMOverse และ Blockchain มาสู่เกมเมอร์ในอนาคตข้างหน้านี้ หากคุณมีข้อสงสัยสามารถติดต่อทีมงานโมบ็อกซ์ได้ที่ [email protected] 

เกี่ยวกับ Mobox

MOMOVerse

Mobox เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายนปี 2021 และได้สร้างระบบนิเวศที่ให้ผู้เล่นสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ฟรีพร้อมกับสร้างรายได้ โดยภายในระบบนิเวศแห่งนี้จะมีหลายเกมฟรีให้สามารถเข้ามาเล่นแต่หลัก แล้วการดำเนินการต่าง ภายในเกมจะต้องใช้ MoMo NFT อย่างน้อยหนึ่งตัวเพื่อเข้าร่วม และยังมีตัวละคร MoMos ซึ่งเป็นสัตว์ชนิดต่าง ที่มีรูปร่างเป็นกล่อง โดยเจ้าตัวนี้จะช่วยให้ผู้ที่เป็นเจ้าของสามารถนำไปขุดโทเค็น MBOX หรือจะนำไปสร้างรายได้บนเกม Token Master และ Block Brawler ก็ได้อีกด้วยเช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก