Search
Search

เข้าร่วมแคมเปญ Learn and Earn ของ Sandbox ‘เข้าสู่ Metaverse’

the sandbox cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

The Sandbox เพิ่งเปิดตัวแคมเปญใหม่ชื่อ ‘Enter the Metaverse’ โดย The Sandbox ร่วมมือกับกระดานเทรดคริปโตชั้นนำเจ็ดแห่ง เปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้รับรางวัล $SAND ฟรี โดยกิจกรรมดำเนินไปจนถึงวันที่ 18 ธันวาคม ยินดีต้อนรับผู้เล่นใหม่สู่ Metaverse ของ The Sandbox ซึ่งผู้ใช้ใหม่มีโอกาสได้รับรางวัลสูงถึง 10 $SAND เพียงแค่เข้าร่วม

ในการเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับ $SAND ฟรี ต้องสร้างบัญชีผู้ใช้หนึ่งในกระดานแลกเปลี่ยนต่อไปนี้ – Liquid, LCX, Upbit, Tokocrypto, KuCoin, WazirX, Bitmart, MaiCoin, Young หรือ OKEx และต้องซื้อขายในการแลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องกับ $SAND จำนวนเท่าใดก็ได้

แซนด์บ็อกซ์เพิ่งเปิดประตูสู่ฤดูกาลอัลฟ่า ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มแบบเล่นเพื่อหารายได้หลายสัปดาห์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสำรวจ 18 ประสบการณ์ที่แตกต่างและไม่เหมือนใครภายใน The Sandbox metaverse ได้อย่างอิสระ ฤดูกาลแซนด์บ็อกซ์อัลฟ่าจะดำเนินไปจนถึง วันที่ 20 ธันวาคมสามารถสำรวจได้อย่างเต็มที่โดยผู้ที่โชคดี จำนวนจำกัดเท่านั้นที่จะได้รับ “Alpha Pass”

เมื่อเข้าสู่ซีซันอัลฟ่าและกิจกรรมเล่นเพื่อหารายได้ทั้งหมดผ่าน “Alpha Pass” ผู้ใช้จะมีโอกาสชนะ NFT ระดับอัลฟ่าสามรายการ ฤดูกาลอัลฟ่าใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว โปรดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเข้าร่วมได้ที่นี่ https://www.lennft.com/news/the-sandbox-alpha-starts-on-november/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก