Search
Search

The Sandbox ร่วมมือกับ Ubisoft นำ Rabbids เข้ามาโลดแล่นสู่ Metaverse

The Sandbox Partners with Ubisoft to Bring Rabbids

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Rabbids ของ Ubisoft เข้าร่วมในโลกเมตาเวิสต์ The Sandbox แล้ววันนี้โดยทาง Ubisoft จะมี ESTATE เป็นของตัวเองพร้อมประสบการณ์แบบโต้ตอบ ซึ่งผู้พัฒนาเกม The Sandbox กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ Rabbids มาสู่ชุมชน The Sandbox และให้อำนาจผู้เล่นในการสร้างประสบการณ์ของตนเองโดยผสมผสานองค์ประกอบของ IP สำหรับเล่นเกมของเรา เราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นว่าพวกเขาทำให้โลกของแรบบิดส์เป็นของตัวเองได้อย่างไร” 

โลกเมตาเวิสต์แห่งนี้ถือว่าเป็นสนามเด็กเล่นแห่งใหม่ที่น่าสนุกสำหรับโลกของ Rabbids และยังถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Ubisoft ในการทดลองประสบการณ์ Metaverse สำหรับแบรนด์ของตนเองอีกด้วย ซึ่งในวิดีโอจะเห็นว่าเหล่า Rabbids กำลังกระตือรือร้นเตรียมเข้าสู่ Ubisoft LAND แล้ว 

Sébastien Borget, COO และผู้ร่วมก่อตั้ง The Sandbox กล่าวว่า “เราต้องการเป็นพันธมิตรกับ IP และแบรนด์ที่ผู้เล่นชื่นชอบอยู่แล้ว เช่นเกมชั้นนำระดับโลกอย่าง Ubisoft เพื่อนำประสบการณ์ใหม่ ๆ มาสู่ผู้เล่นควบคู่ไปกับตัวละครยอดนิยมและไอเท็มที่ผู้สร้างจะสามารถใช้ในการผจญภัยของพวกเขาใน The Sandbox ได้”

Bertrand Levy, VP Global Partnerships ของ The Sandbox ยังกล่าวอีกว่า “ผมภูมิใจมากที่ Ubisoft หนึ่งในแบรนด์เกมที่สร้างสรรค์ที่สุดที่เป็นที่รู้จักทั่วโลกในด้านการสร้างแฟรนไชส์เกมมากมายได้เลือก The Sandbox สำหรับการก้าวสู่ metaverse ครั้งแรกของพวกเขา” 

เกี่ยวกับ Ubisoft

Ubisoft เป็นผู้สร้างโลกที่มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้เล่นด้วยประสบการณ์ความบันเทิงที่เป็นต้นฉบับและน่าจดจำ ทีมงานระดับโลกของ Ubisoft ได้สร้างและพัฒนาผลงานเกมที่ลึกซึ้งและหลากหลาย โดยมีแบรนด์ต่างๆ เช่น Assassin’s Creed ®, Brawlhalla®, For Honor®, Far Cry®, Tom Clancy’s Ghost Recon®, Just Dance®, Rabbids, Tom Clancy’s Rainbow Six® , The Crew®, Tom Clancy’s The Division® และ Watch Dogs® 

The Sandbox Partners with Ubisoft

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับระบบนิเวศของบริการเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม รับรางวัล และเชื่อมต่อกับเพื่อน ๆ ผ่านแพลตฟอร์ม Ubisoft Connect ด้วยบริการสมัครสมาชิก Ubisoft+ ผู้ใช้งานจะสามารถเข้าถึงแคตตาล็อกเกมและ DLC ของ Ubisoft ที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆได้ มากกว่า 100 เกม สำหรับงบประมาณปี 2020–21 Ubisoft มียอดจองสุทธิถึง 2,241 ล้านยูโร

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกสิง

Singha ไม่ตกเทรนด์ ลุย Metaverse ส่งทัพแบรนด์ดัง เข้า Jakaverse บนพื้นที่กว่า 100 ไร่

Jakaverse โลกแห่งเกมเสมือนจริง ซึ่งก่อนหน้าได้มีแบรนด์ต่างๆ ทั้งไทยและเทศให้ความสนใจเข้าร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด Food Factors

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก