Search
Search

โปรเจกต์เกม ‘Binamon’ เตรียมเปิดตัวการขายที่ดินครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้!

Binamon Prepares for First Land Sale

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ร่วมเป็นเจ้าของที่ดินของคุณเองใน Binamon!

Binamon โลก Metaverse ของมอนสเตอร์ดิจิตัลกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการขายที่ดินครั้งแรกผ่าน Binance NFT และเพื่อกระตุ้นคอมมูนิตี้ของพวกเขาสำหรับการขายที่ดินที่กำลังจะมาถึงทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเกม PlaytoEarn ที่สร้างขึ้นบน   Binance Smart Chain แห่งนี้ ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์สั้น ๆ บนเว็บไซต์ของพวกเขาโดยจะนำเสนอสิ่งที่ผู้เล่นคาดหวังการเล่นเกมบนดินแดนต่าง ๆ 

Binamon Lands

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Binamon ประกาศเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมเกี่ยวกับว่าพวกเขาจะปล่อย Binamon Lands บน Binance NFT เมื่อใดโดยในโพสต์มีเนื้อหาว่า “การเริ่มต้น Metaverse ที่ทรงพลังที่สุดของ Binance Smart ได้เริ่มขึ้นแล้ว ขายที่ดินครั้งแรกบน @TheBinanceNFT #BinamonLands จะเริ่มขึ้นวันที่ 17 ธันวาคมนี้”

วิดีโอมุ่งเน้นไปที่สองแง่มุมของเกมคือภูมิประเทศบนที่ดินและการต่อสู้ในอารีน่า ภายในวิดีโอเปิดฉากขึ้นในป่าที่เต็มไปด้วยหิมะก่อนจะเปลี่ยนไปเป็นฉากต่อสู้ในอารีน่าและมีข้อความขึ้นว่า “Be an Owner”, “Collect Taxes” และ “Increase Your Power” ซึ่งบ่งบอกได้ว่าการเล่นเกมบนที่ดินต่าง ๆ จะส่งผลต่อศักยภาพในการหารายได้และความสามารถในการต่อสู้ของคุณใน Metaverse 

Binamon คือเกมอะไร?

บินามอน เป็น Metaverse ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำโอกาสสำหรับนักเล่นเกมมาสู่โลกของ Blockchain เพื่อให้ผู้เล่นได้รับรายได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แก่ การรวบรวม, การค้าขาย, การฟาร์ม, การ Stake, การต่อสู้ และการเล่น เกมนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและมีกำหนดที่จะเปิดตัวดาวเคราะห์ A-LGC-Z1 ซึ่งจะมี Banimon ชนิดใหม่อาศัยอยู่คือ  Planet Z1 Binamons

คุณสามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ ของเกมเพิ่มเติมได้ที่ : https://binamon.org 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Binamon Marketplace

Binamon Marketplace เปิดตัวแล้วในที่สุด!

ในช่วงที่ผ่านมาเกมเมอร์ต้องอาศัยตลาดรองนอกเว็บไซต์เพื่อทำการแลกเปลี่ยน แต่ตอนนี้คุณสามารถแลกเปลี่ยนของสะสมบนเว็บไซต์ได้แล้ว

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก