Search
Search

The Sandbox จับมือ LootMogul จัดทัวร์นาเมนต์ชิงเงินรางวัล 50,000 $SAND

LootMogul

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ดินแดนมหัศจรรย์แห่งดิจิตอล The Sandbox ได้ร่วมมือกับ LootMogul ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้คริปโต เพื่อเปิดตัวทัวร์นาเมนต์ โดยครั้งแรกที่ผู้เล่นจะแข่งขันกันเพื่อแบ่งปันเงินรางวัลรวม 50k $SAND การแข่งขันอันดุเดือดจะจัดขึ้นเป็นเวลาสองสัปดาห์ เริ่มในวันที่ 15 มกราคม ซึ่งจะทำให้เกมเมอร์มีเวลาเหลือเฟือในการเล่น ผู้เล่นที่สนใจจะต้องไปที่แพลตฟอร์ม LootMogul และลงทะเบียนก่อนเข้าร่วมการต่อสู้

ในอนาคต การร่วมมือนี้จะทำให้เกิดการแข่งขันที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรม เพิ่มโอกาสในการสะสมโทเค็น $SAND เช่นเดียวกับรางวัล NFT ที่แพลนไว้ จะมีกิจกรรมการเล่นเพื่อหารายได้ที่สนับสนุนโดยแซนด์บ็อกซ์ทั้งหมดในอนาคต ดังนั้นติดตามดูฟีด LootMogul และ Sandbox Twitter เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

LootMogul คือคอมมูนิตี้คริปโต ที่เป็น influencer และ NFT start up ทำให้ผู้ใช้แพลตฟอร์มได้รับรางวัลจากกิจกรรมบล็อกเชน ชาวคอมมูนิตี้ สามารถแข่งขันในเกมที่มีทักษะ และโอกาสสำหรับสมาชิกที่จะมีส่วนร่วมกับไอดอลของพวกเขา ในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน

เว็บไซต์ LootMogul https://lootmogul.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก