Search
Search

The Sandbox จะเริ่มระบบ Alpha ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564

The Sandbox Alpha

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

“The Sandbox” จะเปิดตัวกิจกรรม Play-to-Earn ครั้งแรกในวันที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.  เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสและสำรวจจักรวาล Voxel ได้เป็นครั้งแรก ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ Alpha Pass จะได้ทดลองใช้ประสบการณ์การเล่นทั้งหมด 18 เกมพร้อมรับโทเค็นได้สูงถึง 1,000 SAND และยังมีรางวัล NFT พิเศษอีก 3 รางวัล

The Sandbox Alpha

ผู้เล่นที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ Alpha Pass จะยังสามารถเข้าถึงเกมได้สามเกมและ Social Hub แต่พวกเขาจะไม่สามารถรับรางวัลจากการเล่นเกมได้ ซึ่งการทดสอบอัลฟ่าสำหรับเกมจะเริ่มในวันที่ 29 พฤศจิกายนและสิ้นสุดในวันที่ 20 ธันวาคม ทุก ๆ วันทีมงานจะปล่อยประสบการณ์เกมใหม่ออกมาโดยเริ่มจาก ‘The Sandbox Alpha Hu’

การเข้าถึงอัลฟ่าของ The Sandbox 

The Sandbox Alpha

    การเข้าถึงอัลฟ่าของเกมคุณจะต้องใช้ Alpha Pass หนึ่งอันซึ่งมันค่อนข้างมีอุปทานที่จำกัดมากโดยคุณสามารถรับได้ 3 ช่องทางดังนี้

  1. The Alpha Raffle – ผู้ที่เป็นเจ้าของที่ดิน 1,000 คนสามารถลงทะเบียนเพื่อจับฉลากรับ Alpha Pass ได้ โดยการลงทะเบียนจะเปิดตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและจะปิดลงทะเบียนวันที่  28 พฤศจิกายน ยิ่งคุณเป็นเจ้าของที่ดินมากเท่าไร โอกาสของคุณก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งผู้ชนะจะได้รับ Access Pass ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 
  2. Daily Social Contest – กิจกรรมนี้ใช้เวลาทั้งหมด 3 สัปดาห์และทุก ๆ สัปดาห์ทีมงานจะแจก 750 รางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมการเเข่งขันโซเชียลรายวัน ผู้ที่สนใจต้องจับตาดู Twitter และ Discord ของเกมไว้ให้ดีว่าจะมีกิจกรรมอะไรให้คุณทำบ้าง 
  3. OpenSea – Alpha Pass เป็น NFT ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่บัตรเหล่านี้จะอยู่ในตลาดรองอย่าง OpenSea บ้างและกิจกรรม Play-to-Earn ของเกมจะสิ้นสุดในวันที่ 19 ธันวาคม  ดังนั้นอย่าเผลอไปซื้อบัตรหลังจากวันนั้น

The Sandbox Alpha

The Sandbox คือเกมอะไร?

The Sandbox เป็นหนึ่งในโลกเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน โดยโลกเสมือนจริงแห่งนี้จะประกอบไปด้วยดินแดนต่าง  ๆ และ Voxel ผู้เล่นสามารถซื้อที่ดินและสร้างรายได้ได้ทุกรูปแบบ เนื่องจากดินแดนแห่งนี้สามารถกลายเป็นมินิเกม, การผจญภัย, ร้านค้าเสมือนจริง, พื้นที่พบปะทางสังคม และรูปแบบอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ภายในเกมจะมีเครื่องมือที่สามารถใช้ได้ฟรีสำหรับนักพัฒนา, เกมเมอร์ และผู้ที่ต้องการสร้างเกมโดยการใช้โปรแกรม VoxEdit เพื่อสร้างวัตถุต่าง ๆ 

ในปี 2564 นี้ The Sandbox มีการเติบโตอย่างมากซึ่งมีผู้ลงทะเบียนกระเป๋าเงินแล้วกว่า 500,000 รายและมีเจ้าของที่ดินที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 12,000 ราย หลังจากการประกาศ Meta ของ Facebook มูลค่าของโทเค็น SAND ก็ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 30 วันที่ผ่านมาโดยโทเค็นมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 313% เป็น 3.14 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียนนี้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก