Search
Search

Warner Music Group ร่วมมือกับ The Sandbox เข้าสู่โลก Metaverse

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

The Sandbox และ Warner Music Group (WMG) ประกาศความร่วมมือร่วมกันสร้างโลกแห่งดนตรีแรกใน The Sandbox การประกาศครั้งนี้ถือเป็นการเข้าสู่ metaverse ครั้งแรกของ WMG และความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับ The Sandbox

LAND in The Sandbox ของ Warner Music Group เป็นการผสมผสานระหว่างสวนสนุกและสถานที่จัดคอนเสิร์ต ทั้งสองทีมจะทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาประสบการณ์ทางดนตรีใน metaverse มีศิลปิน WMG ที่จะเซอร์วิสแฟน ๆ ทั่วโลกในรูปแบบที่สร้างสรรค์และน่าตื่นเต้น

Warner Music Group เป็นหนึ่งในบริษัทเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย มีซูเปอร์สตาร์ชื่อดังภายใต้ WMG เช่น Ed Sheeran, Cardi B, David Guetta และ Red Hot Chili Peppers
The Sandbox ทำงานร่วมกับ WMG เพื่อนำเหล่าทาเลนท์จำนวนมากสู่ The Sandbox เราจะได้เห็นอีเว้นท์ถ่ายทอดสดมากขึ้นใน metaverse ที่มีนักดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลกบางคน

Oana Ruxandra, Chief Digital Officer และ EVP of Business Development ของ Warner Music Group กล่าวว่า:

“การเป็นพันธมิตรของเรากับ The Sandbox ได้เพิ่มความเป็นไปได้ใหม่ในโลก metaverse” WMG และ The Sandbox จะสร้างประสบการณ์ที่ “ท้าทายขีดจำกัดบนโลกแห่งความจริง และอนุญาตให้ศิลปินและแฟน ๆ ของเรามีส่วนร่วมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน”

DancePartyLand

อีกหนึ่งความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่จาก The Sandbox

The Sandbox กำลังเผยแพร่ความร่วมมือครั้งสำคัญกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เป็นสิ่งที่ทำมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ในวงการเพลง WMG ไม่ใช่แบรนด์แรกที่ร่วมมือกับ The Sandbox ก่อนหน้านี้ The Sandbox เคยร่วมมือกับ Snoop Dogg นักดนตรีระดับซูเปอร์สตาร์และนักสะสม NFT แล้ว Snoop และ The Sandbox ได้ร่วมมือกันในการขายที่ดินเสมือนจริงมาสองครั้งแล้ว นอกจากนี้ DJ Steve Aoki ก็ได้เข้าสู่ The Sandbox เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ดังอีกมากมายนอกเหนือจากดนตรีใน The Sandbox บริษัททุกประเภท ตั้งแต่ Adidas ไปจนถึงบริษัทออดิทอย่าง PwC Hong Kong ต่างเร่งรีบซื้อ LAND ในแซนด์บ็อกซ์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเป็นพาร์ทเนอร์กับ WMG The Sandbox จะจัดการขายที่ดินในเดือนกุมภาพันธ์ แฟนๆ จะมีโอกาสซื้อที่ดิน metaverse ใกล้กับทรัพย์สินของ Warner Music Group

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก