Search
Search

The Sandbox Metaverse จะเปิดขายที่ดินใหม่ใกล้ The Mega City เร็ว ๆ นี้

The Mega City LAND Sale Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การขายที่ดินใหม่ของ The Sandbox Metaverse จะเปิดตัวในวันที่ 13 มกราคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทยโดยจะเปิดขายที่ดินรอบ ๆ ย่านสุดคูลซึ่งก็คือ “Mega City” พื้นที่แห่งนี้เป็นส่วนเสริมล่าสุดของเกมที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยพันธมิตรชาวฮ่องกงหลายคนจากวงการภาพยนต์, ดนตรี, ความบันเทิง, การแสดง, การเงิน, อสังหาริมทรัพย์ และส่วนของการเล่นเกม ซึ่งพันธมิตรเหล่านี้จะได้รับ LAND บางส่วนในโลกของ Metaverse และพวกเขาก็มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในเมืองนี้


พันธมิตรใน Mega City

  • “Adrian Cheng” ผู้ประกอบการในฮ่องกงและนักลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่มีชื่อเสียง กำลังนำวิสัยทัศน์ของเขาเกี่ยวกับอนาคตมาสู่เกมโดยมุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นและผู้ประกอบการ ที่ดินของเขามีขนาด XL (24 x 24 LANDs) ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมของเมืองนี้และมีสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งคือ GBA Pavilion สถานที่ที่สร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ทางเทคโนโลยีที่มีชีวิตชีวา และได้รับการนำเสนอและมอบความบันเทิง NFT สุดพิเศษพร้อมกับประสบการณ์ที่สมจริงทำให้ที่นี่เป็นสถานที่สำหรับนักประดิษฐ์และนักฝันในอนาคต
  • “Sun Hung Kai & Co. Limited (SHK & Co)” ผู้นำด้านการลงทุนทางเลือกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง เข้าสู่เกมโดยเข้าร่วมในการระดมทุนรอบ Series B มูลค่า 93 ล้านเหรียญสหรัฐ พวกเขาจะนำประสบการณ์ทางการเงิน, กีฬา, ศิลปะ และวัฒนธรรมจากทั่วโลกมาเชื่อมโยงในโลกเสมือนจริงแห่งนี้
  • “TIMES CAPITAL” เป็นสถาบันการลงทุนและการจัดการสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับบล็อคเชน ซึ่งจะร่วมมือกับสตูดิโอเกมและผู้สร้างเพื่อนำเสนอพิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ IP ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฮ่องกงที่ชวนให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำประสบการณ์เกมโดยอิงจากผลงานภาพยนตร์คลาสสิกมากกว่า 150 เรื่อง ที่ดินของเขามีขนาด 12×12 ที่จะรวมหนึ่งในแกลเลอรี NFT ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเสมือนจริงแห่งนี้ไว้โดยแสดงคอลเลกชั่น NFT ที่หลากหลายของ TIMES CAPITAL รวมถึงไอคอนต่างๆ เช่น CryptoPunks, Meebits และอีกมากมาย

The Mega City LAND Sale Cover

  • “Stephen Fung” และ “Shu Qi” นักแสดงผู้ได้รับรางวัล Award-Winning Entertainment Stars กำลังเข้าสู่เกมเพื่อสร้างย่านที่น่าสนใจในเมืองและจะแสดงความสามารถในความรักศิลปะและวัฒนธรรมของพวกเขาบนที่ดินขนาด 6×6 ซึ่งผู้กำกับ/ผู้อำนวยการสร้าง สตีเฟน ฟุง ได้ผสมผสานระหว่างขนบธรรมเนียมประเพณีและความทันสมัยเข้าด้วยกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและแสดงความเคารพต่อภาพยนตร์คลาสสิกของฮ่องกง รวมถึงแกลเลอรี NFT สุดพิเศษที่จะจัดแสดงผลงานสร้างสรรค์ของเขาและผลงานของศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกโดยเขา
  • “Dough-Boy@BlueArk” ศิลปินที่ได้รับรางวัลและเป็นโปรดิวเซอร์เพลงจะเข้ามาร่วมสร้าง BlueArk Land ศูนย์กลางเมตาเวิร์ส คลับแห่งแรกของเอเชียในเกม โดยมันจะเป็นจุดรวมตัวทางสังคมที่มีขนาด 3×3 มีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงในปาร์ตี้เพื่อสัมผัสกับดนตรี, เกม, ศิลปะ และอื่น ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ดูแลโดย Dough-Boy และผองเพื่อนของเขา ทั้งนี้บัตรผ่าน NFT แบบส่วนตัวจะให้สิทธิ์ในการเข้าถึงประสบการณ์พิเศษมากมายที่ BlueArk Land รวมถึง The Warehouse, The Wrestling Room, The Concert Hall และ The Shop
  • “Little Fighter (LF)” ผู้สร้าง ‘Marti Wong’ จะเป็นผู้นำในการพัฒนา Little Fighter Metaverse ในเกมสวนสนุกเสมือนจริงที่ดีที่สุดของ Mega City Little Fighter Metaverse ซึ่งจะเป็นโลกเสมือนจริงที่มีสี่ด่านที่แตกต่างกัน คือ Kowloon City, Ninja Village, Ice and Fire Island และ Evil Castle ผู้เล่นจะได้พบปะและโต้ตอบกับตัวละครที่โดดเด่นที่สุดจากโลกของ Little Fighter เพื่อออกผจญภัยร่วมกัน, ไขปริศนา และต่อสู้เคียงข้างพวกเขาในภารกิจ ทุกด่านผู้เลล่นจะได้รับรางวัลรวมถึงรางวัล NFT สุดพิเศษต่าง ๆ มากมาย
  • “Dreamergo” นักวาดภาพประกอบยอดนิยมของฮ่องกงจะเข้ามาร่วมสร้าง Dreamergo World สวนสนุกเสมือนจริงโดยจะจัดแสดงผลงานศิลปะอันประณีตของ Dreamergo โดยแปลงภาพประกอบกว่าพันภาพที่เต็มไปด้วยความรักและความฝันให้เป็นสไตล์ voxel และนำไอคอนที่น่ารักเหล่านั้นมาสู่มิติใหม่ ผู้เล่นจะสามารถรวบรวมตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบเป็น NFT สุดพิเศษนี้ได้อีกด้วย

ที่ดิน Premium NFT

Mega City Land Sale

Premium LAND แต่ละแห่งจะขายพร้อมชุด NFT สุดพิเศษ ดังต่อไปนี้

    • Curio : หุ่นยนต์สีทองตัวนี้จะล่องเรือผ่าน The Sandbox เพื่อทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงโดยสร้างระบบนิเวศทางวัฒนธรรมให้กับคนรุ่นต่อไป
    • SHK Scallywag 100 Super Maxi : สามารรถเร่งความเร็วผ่าน Metaverse บนเรือ Dowell ขนาด 1350 ตารางเมตรได้
    • Gummy Villain : อวาตาร์นี้จะเป็นผู้เล่นหลักใน Dough Boy’s BlueArk LAND
    • Davis — Little Fighter : Davis เป็นตัวละครหลักของ Little Fighter ซึ่งเขาเก่งในการชกมวยและยิงระเบิดพลังงานได้อย่างรวดเร็ว น้อยคนนักที่จะต้านทานพลังแห่งหมัดมังกรของเขาได้
    • Dreamergo in Black : ใช้มนต์ดำเพื่อสร้างโลกที่น่าสนใจและนำความฝัน/ความรักมาสู่ Metaverse
    • Man Kong : แมวสุดน่ารักของ Stephen Fung และ Shu Qi

ทั้งนี้ การประมูลที่ดินในเวฟนี้ทางค่ายเกมจะเปิดเผยลิงก์ในการประมูลเร็ว ๆ นี้ และสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของที่ดินใกล้กับ Mega City อย่าลืมเข้าไปที่ https://www.sandbox.game/en/map/ ในวันที่ 13 มกราคม เวลา 20.00 น.  เพื่อจับจองเป็นเจ้าของ LAND

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก