Search
Search

3 เกมคริปโตที่มูลค่ายังไม่สูงบน Solana ที่น่าจับตามองในปี 2022

solana cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

คริปโตเกม Metaverse จะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ครั้งต่อไปในปี 2022 โครงการส่วนใหญ่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา แต่ก็มีผู้นำสองสามรายเช่น Decentraland และ The Sandbox ที่มีการประเมินมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ เกมคริปโตนั้นมาไวไปไวมาก และมีเกมใหม่ๆมาเสมอ มาดูเกมที่น่าจับตามองในปี 2022

Genopets

genopets

Genopets เป็นเกม NFT ที่สร้างรายได้ด้วยการขยับร่างกาย คล้ายกับ PokemonGo แต่สร้างขึ้นบน Solana และรวมเข้ากับรูปแบบการเล่นเพื่อหารายได้ สามารถสร้างรายได้จากการที่ผู้เล่นเชื่อมต่อ Fitbit กับ Genopets และรับโทเค็นเป็นรางวัล โทเค็นสามารถใช้เพื่อสร้างสิ่งของมีค่าและอัพเกรดประสิทธิภาพของ Genopet ของผู้เล่น

อีกแง่มุมที่โดดเด่นของเกมคือสนามประลองการต่อสู้ ซึ่งช่วยให้คุณแข่งขันในมินิเกมที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็วสำหรับไอเทมและเซ็ทรางวัลจากคู่ต่อสู้ของคุณ ปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถดู เดโมของเกมและลงชื่อสมัครใช้รายชื่อผู้รอรุ่นเบต้าสาธารณะเพื่อการเข้าถึงก่อนใคร Genopets มีการออกแบบที่ดีที่สุดชิ้นหนึ่ง

 

Synergy Land

 

 

Synergy Land เกม Metaverse ที่เล่นแบบ ARPG น่าจับตามองอย่างมากเนื่องจาก Carlos Bolaños ซีอีโอของบริษัทเป็นตำแหน่งถึง Senior Gameplay Animator ที่ Ubisoft มานานกว่าสามปี Mr. Bolaños ทำงาน ของ Assassin’s Creed ที่ Ubisoft

นอกจากนี้ ทีมงานของ Synergy Land ยังมีนักสร้างแอนิเมชั่นอีกกว่าสิบคนซึ่งมีประสบการณ์หลายปีในการออกแบบและการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ Synergy Land อาจได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2565 หากทีมงานปล่อยผลงานจริงที่ใช้งานได้ภายในสิ้นปีหน้า

 

Aliens VS People

 

 

Aliens VS People เป็นเกม NFT แบบผู้เล่นหลายคนบนเครือข่ายบล็อคเชน Solana เป็นเกมสงครามอวกาศสไตล์เรือประจัญบานที่ขับเคลื่อนโดยคอลเลกชันของ NFT ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมได้โดยส่งแบบฟอร์ม Google doc พร้อมระบุ address กระเป๋าเพื่อเข้าร่วม นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันในช่อง discord ของพวกเขา โดยผู้เล่น 15 อันดับแรกในชุมชนจะได้รับอวาตาร์ NFT ฟรี 1 ตัว

https://twitter.com/AliensVsPeople/status/1470962149958860804?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1470962149958860804%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fthevrsoldier.com%2F3-underrated-metaverse-crypto-games-solana-to-watch-2022%2F

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ 4 อันดับแรกพร้อม dApps ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

เกมที่ใช้บล็อคเชน มีมาสองสามปีแล้ว มีการนำ NFT และ DeFi มาใช้ โดยเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือเกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้

10 เกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าจับตามองประจำเดือนธันวาคม

บทความนี้จะแนะนำเกมใหม่ๆทั้งที่เปิดตัวมาสักพักแล้ว รวมถึงเกมที่ใกล้จะเปิดตัวให้เล่นเวอร์ชั่นทดสอบเร็วๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

cover

10 เกมเล่นเพื่อหารายได้ที่น่าจับตามอง ในเดือนตุลาคม

สำหรับบทความนี้ทีมงาน Len NFT จะมาแนะนำเกมที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าสนใจในเดือน ตุลาคม หลายๆเกมกำลังจะมีการอัพเดทครั้งใหญ่ภายในเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก