Search
Search

การขายที่ดินครั้งที่ 2 ของ Gotchiverse ยืนยันแล้วว่าจะเริ่มในวันที่ 2 ธันวาคม

Second Gotchiverse Land Sale

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของเหล่า GotchiGang อย่างมากเพราะทางเกมได้ประสบความสำเร็จทั้งสองครั้งในการดรอปอุปกรณ์สวมใส่และการจับฉลากเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายของคอมมูนิตี้ แม้ว่าปี 2021 จะใกล้สิ้นสุดลงแล้วแต่ทางเกมยังอยู่ในโหมดของการมอบสิ่งต่าง ๆ ให้กับผู้เล่นรวมถึงที่ดิน REALM (ดินแดนแห่ง Gotchiverse) และได้เตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Gotchiverse DeFi RPG เวอร์ชันอัลฟ่าอีกด้วย

กิจกรรมขายที่ดินครั้งแรกเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ฮัลโลวีนที่ผ่านมาโดยมีการประมูลขายที่ดิน 16,000 ผืนในส่วนตะวันตกของ Citaadel และอีก 4,000 ผืนที่ถูกสุ่มจับให้กับผู้ที่ Stake เหรียญ GHST สำหรับในครั้งนี้ที่ดินจำนวน 7,000 ผืนจะได้รับการประมูลและมีอีก 3,000 ผืนที่จะถูกแจกจ่ายผ่านการ Drop Ticket Raffle

Second Gotchiverse Land Sale

การประมูลที่ดิน Gotchiverse ครั้งที่สองนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 2 ธันวาคม โดยใช้เวลาทั้งหมด 72 ชั่วโมง ซึ่งที่ดินจำนวน 7,000 ผืนแต่ละผืนสามารถประมูลได้อย่างอิสระโดยไม่มีการกำหนดราคาต่ำสุดหรือสูงสุดแต่สิ่งที่คุณต้องมีในการเข้าร่วมก็คือโทเค็น GHST บน Polygon, กระเป๋าเงิน web3 เช่น Metamask และไปที่ gotchiverse.io บนเบราว์เซอร์ของคุณ

ตำแหน่งที่ตั้ง (The Location)

Second Gotchiverse Land Sale

คุณสามารถค้นหาย่านที่สมบูรณ์แบบสำหรับที่พักอาศัยของคุณ, กิลด์ของคุณ หรือ DAO ก็ได้ ซึ่งส่วนใหม่ของ Mega District 1 ก็ได้เปิดประมูลแล้ว และที่ดินในเขตตะวันออกของ Alpha-Rich ทั้งเขตที่ 7, 8, 9, 10, 11, 12, 28, 29, และ 30 ก็ได้เปิดให้ประมูลเช่นเดียวกัน

หมายเหตุ : District 30 จะมี 1,000 ผืนที่จองไว้ สำหรับ DAO Square ซึ่งที่ดินเหล่านี้ไม่ถูกแจกจ่ายผ่านการประมูลหรือจับฉลาก แต่แปลงใกล้เคียงสามารถประมูลได้ประมาณ 57 ผืนในเขตที่ 30 แต่ละเขตไม่เพียงแต่กำหนดว่าเพื่อนบ้านของคุณจะเป็นใครใน Gotchiverse เนื่องจากมันยังมาพร้อมสิทธิพิเศษในการลงคะแนนเสียงอีกด้วย เช่น การทำถนนหรือแสงไฟ

Second Gotchiverse Land Sale

ช่วงเวลาในการซื้อ (The Time)

การประมูลที่ดิน Gotchiverse ครั้งที่ 2 เริ่มเวลา 22.00 น. ของวันที่ 2 ธันวาคม และจะใช้เวลารวมทั้งหมด 3 วัน ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 5 ธันวาคม เวลา 22.00 น. โดยช่วงปิดการขายมีความสำคัญมากที่สุดเนื่องจากเป็นช่วงที่คุณต้องมั่นใจว่าคุณชนะการประมูลจริง ๆ หากมีคนเสนอราคาสูงกว่าคุณในช่วงเวลา 20 นาทีสุดท้ายการประมูลจะได้รับการขยายออกไปอีก 20 นาที การเสนอราคากลับไปกลับมาเหล่านี้สามารถขยายเวลาได้โดยไม่มีกำหนดตราบใดที่ยังมีการเสนอราคาใหม่เข้ามา

ที่ดิน (The Parcels)

Second Gotchiverse Land Sale

การประมูลครั้งที่ 2 จะมีที่ดิน 7,000 ผืนที่จะมีการประมูลในครึ่งทางตะวันออกของ Citaadel ซึ่งเป็นที่มั่นของ Aavegotchis ภายใน Gotchiverse โดยจะมีทั้งหมด 3 ขนาด คือ

  • ขนาดเล็ก (Humble)

– Size 8×8

– 40% ของที่ดินทั้งหมด

-ประกอบไปด้วย Alchemica จำนวนเล็กน้อยและพื้นที่อาคาร

  • ขนาดกลาง (Reasonably-sized)

– Size 16×16

– 40% ของที่ดินทั้งหมด

-ประกอบไปด้วย Alchemica ไม่มากนักและพื้นที่อาคาร

  • ขนาดใหญ่ (Spacious)

– Size 32×64

– 20% ของที่ดินทั้งหมด

-ประกอบไปด้วย Alchemica มากมายและพื้นที่อาคาร

เจ้าของที่ดินสามารถใช้ Aavegotchis ของพวกเขา (และของคนอื่น ๆ ) เพื่อฟาร์มที่ดินและฟาร์มโทเค็น Alchemica แบบเรียลไทม์ได้ ซึ่งที่ดินแต่ละชิ้นจะมี Alchemica ทั้งสี่จำนวนที่แตกต่างกัน คือ FUD, FOMO, ALPHA และ KEK

Second Gotchiverse Land Sale

เหตุใดจึงต้องเข้าร่วมการซื้อขายที่ดินในครั้งนี้

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของ Aavegotchi หรือไม่ก็สามารถเข้าร่วมการซื้อที่ดินในครั้งนี้ได้ หรือหากคุณเป็นเจ้าของ Aavegotchi อยู่แล้วการมีที่ดินใน Citaadel จะทำให้คุณมีพื้นที่ทำฟาร์มสำหรับ Alchemica ที่ปลอดภัยจาก Lickquidators มากขึ้นซึ่งมันจะเป็นสถานที่ที่กำหนดไว้สำหรับวางไข่เมื่อคุณเข้าสู่ Gotchiverse และพื้นที่สำหรับกิลด์ของคุณเพื่อประสานงานต่าง ๆ

หากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของ Aavegotchi คุณสามารถเช่า Aavegotchi ของผู้อื่นได้ทำให้คุณสามารถฟาร์มที่ดินของคุณเองเพื่อสร้างรายได้ อีกทางหนึ่งก็คือเมื่อคุณมีที่ดินแล้วคุณสามารถปล่อยเช่าที่ดินเพื่อให้คนอื่นทำฟาร์มให้คุณ นอกจากนี้ที่ดินแต่ละผืนเป็น ERC721 NFT ดังนั้นคุณจึงสามารถขายต่อที่ดินในตลาดรองได้เช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การขายที่ดินครั้งแรกของเกม Aavegotchi จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อได้ดูแผนงานของ Aavegotchi พบว่าจะมีการเปิดขายที่ดินครั้งแรกของเกมในเดือนตุลาคมนี้ โดยแผนงานการขายที่ดินบนอาณาจักร Gotchiverse

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก