Search
Search

Aavegotchi ประกาศมอบทุนสำหรับการพัฒนาเกมและ Dapp

aave

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ผู้พัฒนา Aavegotchi ได้ประกาศ Aavegotchi Graants ซึ่งเป็นชุดของระบบนิเวศที่ให้นักพัฒนาสร้างเกมโดยใช้ pixelated ghosts ทุนสนับสนุนมีตั้งแต่ 500 ถึง 5,000 DAI และได้รับการสนับสนุนจาก Polygon Studios, Ivan on Tech และ Moralis Web

Aavegotchi เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ได้รับทุนจากทีม AaveAave ตอนนี้ทีม Aavegotchi ต้องการกลับไปช่วยเหลือนักพัฒนาคนอื่นๆ ด้วยการมอบเงินช่วยเหลือ โครงการมอบทุนดังกล่าวเป็นไปตามความสำเร็จของ Aavegotchi Game Jam เกมแรก Pixel Craft Studios หวังว่าจะได้ต้อนรับมินิเกมเข้าสู่ระบบนิเวศของพวกเขา ครอบคลุมทั้ง DApp และเกมในระบบนิเวศ ผู้พัฒนาเกมจะต้องเตรียมการพิสูจน์แนวคิดที่ใช้งานได้ซึ่งสามารถใช้ได้ในช่วงฤดูกาลที่สองของ Rarity Farming นักพัฒนาระบบนิเวศจะต้องตรวจสอบมูลค่าที่ dapp เพิ่มให้กับระบบนิเวศของ Aavegotchi

landsale

การขาย Aavegotchi ครั้งต่อไปจะเกี่ยวข้องกับที่ดิน

เมื่อดูแผนงานที่เหลือของปี Aavegotchi เปิดเผยว่าการขายที่ดินครั้งแรกจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคม จะมีการขายพัสดุในอาณาจักร Gotchiverse ช้ากว่าที่วางแผนไว้หนึ่งเดือน เมื่อ Aavegotchi ขายที่ดินผืนแรก พวกเขาจะทำตามวิธีการประมูล (bid-to-earn) ในช่วงการขายที่ดินครั้งแรกนี้ ทีมงานจะขายพัสดุ REALM จำนวน 16,000 ผืน นอกจากนี้ พัสดุ REALM จำนวน 4,000 ชิ้นจะไปที่ Drop Ticket Raffle ทีมงานจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายที่ดินในปลายเดือนนี้

ก่อนการขายที่ดิน REALM จะเกิดขึ้น Aavegotchi มีแผนงานอื่นๆ อีกมากที่วางแผนไว้ ตอนนี้ผู้ใช้สามารถ stake เหรียญ GHST เพื่อรับคะแนน frens ซึ่งพวกเขาสามารถใช้เพื่อซื้อตั๋วหวยได้ ตั๋วเหล่านี้อาจทำให้ผู้ใช้ได้รับพอร์ทัลสำหรับ Haunt 2 นอกจากนี้ จะมีงาน DAO ในอีกสองสัปดาห์ ตามด้วยการจับฉลาก Frens Wearables ในสิ้นเดือน ในเดือนตุลาคม ทีมงานจะอนุญาตให้ผู้ใช้ยื่นข้อเสนอในตลาด Baazaar NFT ตามด้วยฤดูกาลที่สองของ Rarity Farming

aavegotchi

Aavegotchi คืออะไร?

Aave เป็นภาษาฟินแลนด์ แปลว่า ผี Aavegotchi เป็นผีตัวหนังสือน่ารักที่มีลักษณะหลายอย่าง ประการแรก มีหลักประกันทางการเงินที่สนับสนุนการมีอยู่ของผีน้อย นอกจากนี้ ผีเหล่านี้มีลักษณะสุ่ม สามารถสวมใส่เสื้อผ้าและรายการอื่น ๆ และมาพร้อมกับระดับความหายาก คุณสามารถเห็นผี Aavegotchi เป็นกระปุกออมสินสมัยใหม่ที่่น่าสนใจในขณะที่สวมใส่ไอเท็มพิกเซลสุดเท่ เงินสำรองผีจะอยู่ที่นั่นเสมอ และการเพิ่มอุปกรณ์สวมใส่ NFT ที่หายากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้มีค่ามากขึ้น

ด้วย GHST Aavegotchi มีโทเค็นการกำกับดูแลสิ่งแวดล้อมที่เพิ่งประกาศใหม่ ผู้ใช้สามารถซื้อ GHST ผ่าน Uniswap และการแลกเปลี่ยนอื่นๆ หรือแพลตฟอร์ม Aavegotchi คุณซื้อ GHST โดยใช้ DAI และคุณต้องการ Aave aToken เช่น aDAI เป็นต้น จากนั้นคุณต้องใช้ GHST เพื่อรับพอร์ทัลซึ่งจะให้ Aavegotchi ตัวน้อยน่ารักแก่คุณ เจ้าของสามารถใช้ผีตัวน้อยนี้ในเกม ขายเพื่อผลกำไร หรือเผามันเพื่อรับเงินคืนจากการมีอยู่ของมัน

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Second Gotchiverse Land Sale

การขายที่ดินครั้งที่ 2 ของ Gotchiverse ยืนยันแล้วว่าจะเริ่มในวันที่ 2 ธันวาคม

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของเหล่า GotchiGang อย่างมากเพราะทางเกมได้ประสบความสำเร็จทั้งสองครั้งในการดรอปอุปกรณ์สวมใส่

การขายที่ดินครั้งแรกของเกม Aavegotchi จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อได้ดูแผนงานของ Aavegotchi พบว่าจะมีการเปิดขายที่ดินครั้งแรกของเกมในเดือนตุลาคมนี้ โดยแผนงานการขายที่ดินบนอาณาจักร Gotchiverse

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก