Search
Search

การขายที่ดินครั้งแรกของเกม Aavegotchi จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การขายที่ดินครั้งแรกของเกม Aavegotchi จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อได้ดูแผนงานของ Aavegotchi พบว่าจะมีการเปิดขายที่ดินครั้งแรกของเกมในเดือนตุลาคมนี้ โดยแผนงานการขายที่ดินบนอาณาจักร Gotchiverse ถือว่าช้ากว่าที่วางแผนไว้หนึ่งเดือนเนื่องจากมีกิจกรรมเกิดขึ้นมากมาย

 

avegotchi-land-sale-in-october 1

 

ในช่วงของการขายที่ดินครั้งแรกนี้ ทีมงานจะขายที่ดิน REALM จำนวน 16,000 ผืน นอกจากนี้ REALM จำนวน 4,000 ผืนจะไปอยู่ที่ Drop Ticket Raffle ซึ่งทีมงานจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายที่ดินในปลายเดือนนี้ ก่อนการขายที่ดิน REALM จะเกิดขึ้น Aavegotchi มีแผนงานอื่นๆ อีกมากที่วางแผนไว้ เช่น ตอนนี้ผู้ใช้สามารถ Stack โทเค็น GHST เพื่อรับคะแนน frens ที่พวกเขาสามารถใช้เพื่อซื้อตั๋วได้ โดยตั๋วเหล่านี้อาจทำให้ผู้ใช้ได้รับพอร์ทัลสำหรับ Haunt 2 นอกจากนี้ยังมีงาน DAO ในอีกสองสัปดาห์ ตามด้วยการจับฉลาก Frens Wearables ในสิ้นเดือนนี้

สำหรับแผนงานในเดือนตุลาคมนี้ทีมงานจะอนุญาตให้ผู้ใช้ยื่นข้อเสนอในตลาด Baazaar NFT ของพวกเขา ตามด้วยฤดูกาลที่สองของกิจกรรม Rarity Farming

แผนงานอื่น ๆ ของ Aavegotchi

หลังจากการขายที่ดินครั้งแรกนั้นจะมีอะไรอีกมากมายเกิดขึ้นในระบบนิเวศของ Aavegotchi ตัวอย่างเช่น ทีมงานจะแนะนำตัวเลือกในการเช่าหรือให้ยืมผี Gotchi ผู้ที่ยืมจะสามารถใช้ Pixel Ghost เพื่อแข่งขันในมินิเกม, เข้าถึงรางวัลจากมินิเกม, เข้าร่วม Gotchiverse และอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

ภายในเกมผู้เล่นสามารถใช้ผีเพื่อชิงรางวัลได้ ซึ่งผีนี้ทางผู้พัฒนาคิดว่ามันจะทำให้ Aavegotchi เป็นมากกว่าเกมเพื่อสร้างรายได้ และสำหรับเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมจะมีการขายที่ดินครั้งที่สองและสามสำหรับ Aavegotchi ตามด้วยการเปิดตัว Gotchiverse Citaadel ในเดือนธันวาคม

Aavegotchi คือเกมอะไร?

 

avegotchi-land-sale-in-october2

 

Aave เป็นภาษาฟินแลนด์ แปลว่า ผี Aavegotchi เป็นผีน้อยน่ารักที่มีลักษณะหลายอย่าง อันดับแรกเลยมีหลักประกันทางการเงินรองรับการมีอยู่ของผีน้อย นอกจากนี้ผีเหล่านี้มีลักษณะเฉพาะซึ่งพวกเขาสามารถสวมใส่เสื้อผ้าและรายการอื่น ๆ ได้มากมาย นอกจากนี้บางตัวยังมาพร้อมกับระดับความหายากอีกด้วย

คุณอาจจะเห็นผี Aavegotchi เป็นกระปุกออมสินสมัยใหม่ที่สร้างความน่าสนใจในขณะที่สวมใส่ไอเท็มพิกเซลสุดเท่ได้ ทั้งนี้การเพิ่มอุปกรณ์สวมใส่ NFT ที่หายากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้มีค่ามากขึ้น

GHST Aavegotchi มี Eco-Governance Token ที่เพิ่งประกาศใหม่ ผู้ใช้สามารถรับ GHST ผ่าน Uniswap และการแลกเปลี่ยนอื่นๆ หรือแพลตบนแพลตฟอร์ม Aavegotchi ได้ ทั้งนี้ผู้ที่เป็นเจ้าของผีตัวน้อยสามารถนำมาขายเพื่อรับผลกำไรหรือเผามันเพื่อรับเงินคืนจากการมีอยู่ของมันได้เช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Second Gotchiverse Land Sale

การขายที่ดินครั้งที่ 2 ของ Gotchiverse ยืนยันแล้วว่าจะเริ่มในวันที่ 2 ธันวาคม

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของเหล่า GotchiGang อย่างมากเพราะทางเกมได้ประสบความสำเร็จทั้งสองครั้งในการดรอปอุปกรณ์สวมใส่

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก