Search
Search

Aavegotchi เปิดตัวกลไกการให้ยืมสำหรับ Gotchi NFT

Aavegotchi Introduces Lending Mechanism Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Aavegotchi ได้แนะนำระบบใหม่ซึ่งก็คือ ‘Gotchi Lending’ วิธีใหม่ในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟโดยการให้ผู้อื่นสามารถยืม NFT ได้ โดยระบบนี้ทำงานแบบ On-Chain และช่วยให้ผู้เล่นพึ่งพาเทคโนโลยีได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องใช้มนุษย์

ระบบการให้ยืมของเกมหรือที่เรียกกันว่า ‘Uber’ ในเครือ Gotchiverse จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถยืม NFT ได้แบบจำกัดโดยจะมีระยะเวลาในสัญญา, ค่าธรรมเนียม และอาจมีการแบ่งรางวัลร่วมกันได้ ผู้เล่นสามารถจำกัดความพร้อมของ Gotchis ให้อยู่แค่ในวงสังคมของตนเองโดยให้บางคนในกิลด์สามารถยืม Gotchi NFT หรือจะเปิดให้ยืมสำหรับผู้คนทั่วโลกก็ได้

 Lending Mechanism

แนวคิดของการให้ยืม NFT ได้มาจาก Axie Infinity ที่เปิดโปรแกรมทุนการเล่นเกมและได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากสิ่งนี้จะช่วยให้เกมเมอร์ที่มีอำนาจทางการเงินน้อยสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและรับรางวัลจากระบบนิเวศได้ ทาง Aavegotchi จึงได้ปรับปรุงระบบนั้นโดยการปล่อยตัวเลือกการให้ยืมทั้งหมดเกิดขึ้นบนบล็อคเชน นอกจากนี้ระบบยังอนุญาตให้ผู้เล่นตั้งกฎเกี่ยวกับวิธีการแบ่ง NFT ระหว่างผู้ให้ยืมและผู้ยืมได้อีกด้วย 

การขายที่ดินครั้งที่สองจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

Aavegotchi จะดำเนินการขายที่ดิน Gotchiverse ครั้งที่สองในวันที่ ‘2 ธันวาคม เวลา 22:00 น. และจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 5 ธันวาคม’ ทางค่ายเกมจะประมูลที่ดินจำนวน 7,000 ผืนโดยใช้แพลตฟอร์ม Bid-to-Earn ที่ไม่เหมือนใคร และจะจัดสรรที่ดินอีก 3,000 ผืนผ่านการจับฉลาก นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมการประมูลจะได้รับ GHST อีกด้วยถึงแม้ว่าจะไม่ได้ชนะการประมูลก็ตาม ส่วนการจับฉลากจะจัดขึ้นระหว่าง ‘วันที่ 10 ถึง 13 ธันวาคม’ เพื่อแจกจ่ายที่ดินที่เหลืออีก 3,000 ผืน 

Aavegotchi คือเกมอะไร

ชื่อเกม Aavegotchi  มาจากภาษาฟินแลนด์คำว่า Aave ที่แปลว่า ‘ผี’ รูปแบบของเกมนี้จึงมีผีน้อยน่ารักที่มีรูปร่างลักษณะหลายอย่างโดยสามารถสวมใส่ไอเท็มเสื้อผ้าและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มาพร้อมกับความหายากระดับต่าง ๆ ได้ ซึ่งการเพิ่มอุปกรณ์ส่วมใส่เหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้ผีน้อยของคุณมีมูลค่ามากขึ้นได้ ซึ่งเจ้าของสามารถใช้ผีตัวน้อยนี้ในเกม, ขายเพื่อผลกำไร หรือเผามันเพื่อรับเงินคืนจากการมีอยู่ของมันก็ได้ ทั้งนี้ภายในเกมจะมี GHST ซึ่งเป็น Eco-Governance Token ที่ผู้ใช้สามารถรับได้ผ่าน Uniswap และแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนอื่น ๆ หรือจะบนแพลตฟอร์ม Aavegotchi ก็ได้เช่นกัน 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Second Gotchiverse Land Sale

การขายที่ดินครั้งที่ 2 ของ Gotchiverse ยืนยันแล้วว่าจะเริ่มในวันที่ 2 ธันวาคม

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของเหล่า GotchiGang อย่างมากเพราะทางเกมได้ประสบความสำเร็จทั้งสองครั้งในการดรอปอุปกรณ์สวมใส่

การขายที่ดินครั้งแรกของเกม Aavegotchi จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อได้ดูแผนงานของ Aavegotchi พบว่าจะมีการเปิดขายที่ดินครั้งแรกของเกมในเดือนตุลาคมนี้ โดยแผนงานการขายที่ดินบนอาณาจักร Gotchiverse

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก