Search
Search

MONIWAR เปิดตัว NFT Marketplace หลังจากการปล่อยเบต้าเกม

MONIWAR Launches NFT Marketplace

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ผู้พัฒนาเกม ‘MONIWAR’ มีความก้าวหน้าทางเทคนิคที่สำคัญและรู้สึกว่าเกมของเขาพร้อมสำหรับการเปิดตัวตลาดอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากการเปิดตัวเบต้าเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น แม้ว่าแผนงานอย่างเป็นทางการของพวกเขาอาจจะดูมีความทะเยอทะยานเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเป้าหมายที่พวกเขาวางไว้มันเป็นไปได้และทีมงานก็พร้อมที่จะปฏิบัติตามแผนงานตามที่ได้สัญญาไว้ โดยทีมงานกล่าวบนเว็บไซต์ Medium ว่า “เหลือเวลาอีกเพียง 1 วันสำหรับฟีเจอร์  NFT Marketplace ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  พร้อมหรือยังสำหรับฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยมนี้?”

MONIWAR Launches NFT Marketplace

แผนงานของเกมค่อนข้างมีความเข้มข้นจึงทำให้ทีมงานทำงานหนักอย่างไม่ต้องสงสัยเลย แม้ว่าโปรเจกต์จะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่สิ่งสำคัญคือต้องรักษาระดับความระมัดระวังไว้ โดยตลาดของเกมนั้นระบุไว้ว่าจะเก็บค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม 10% จากผู้ขาย แบ่งออกเป็น 

  • 8% จะถูกโอนไปยังระบบ Play-to-Earn เพื่อใช้เป็นรางวัล
  • 1% ใช้สำหรับ Swap และเพิ่มสภาพคล่อง
  • 1% ใช้สำหรับการลงทุนซ้ำและพัฒนาโครงการ Moniwar

คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน Marketplace ได้ที่ https://docs.moniwar.io/gamefi/nft-marketplace 

MONIWAR Launches NFT Marketplace

MONIWAR คือเกมอะไร?

ผู้พัฒนาอธิบายตัวเองว่าเป็นเกมไขปริศนาที่มีกลไก PvP สำหรับทุกคนและมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นในด้านการเล่นเกมและ DeFi ซึ่งเกมดังกล่าวได้รับการออกแบบมาด้วยกลไกที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้เล่นได้รับความบันเทิงและ DeFi จะนำรายได้และวิธีสร้างรายได้ที่ยั่งยืนส่งมาให้กับผู้ใช้

โปรเจกต์เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบทั่วโลกอย่าง Battle of Legend และรวมเรื่องราวในตำนานกรีกโบราณเข้ากับเทคโนโลยี NFT และ DeFi บนบล็อกเชน สำหรับการเข้าร่วมเกมผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเกมบนแอปพลิเคชั่นผ่าน Android และ IOS หรือจะใช้เว็บเบราว์เซอร์ลงทะเบียนเพื่อเล่นเกมก็ได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

moniwar cover

เกม MoniWar เปิดตัว ราคาเหรียญร่วงลงเนื่องจากผู้เล่นต้องจ่ายเพื่อเล่น

ราคาเหรียญลดลงเนื่องจาก ผู้เล่นต้องจ่ายเงินเพื่อเล่น ผู้เล่นกลัวว่า MoniWar จะกลายเป็น Pay to Play เนื่องจากราคาเหรียญยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง

moniwar

Moniwar เปิดให้ลงทะเบียน Whitelist

Moniwar เป็นระบบนิเวศ NFT ชั้นนำในพื้นที่บล็อกเชนที่มอบคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับผู้ใช้และนักลงทุน ร่วมกับโครงการ #GameFi ชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย!

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก