Search
Search

Aavegotchi จัดกิจกรรม Rarity Farming แจก $GHST กว่า 2 ล้านเหรียญ

Aavegotchi Rarity Farmimg

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Aavegotchi เคยสร้างนวัตกรรมบนบล็อคเชนมาแล้วและตอนนี้ทางเกมก็ได้ประกาศการกลับมาของการแข่งขัน Rarity Farming โดยจะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้อาจได้รับผลตอบแทนที่เหนือความคาดหมายเลยก็ว่าได้ 

กิจกรรมครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมถึง 7 ธันวาคม โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 รอบ ๆ ละ 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ทางค่ายเกมได้บอกไว้ว่าเพื่อให้ความพยายามคุ้มค่าจะแจกเป็นรางวัล 2 ล้านเหรียญ $GHST ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งผู้เล่นทุกคนที่มี Aavegotchi จะสามารถเข้าร่วมได้ทุกคนหรือผู้ที่มีสะพานเชื่อมไปยัง Ethereum ก็สามารถเข้าร่วมได้ด้วยเช่นกัน 

ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ผู้ที่อยู่ 5,000 อันดับแรกของแต่ละรายการจะสามารถรับรางวัล  $GHST ได้โดยรายละเอียดมีดังนี้ 

Aavegotchi Rarity Farmimg

  • Rarity Score – การให้คะแนนแบบสุ่มที่ดูจากลักษณะเฉพาะของแต่ละตัว โดยคุณจะสามารถได้รับโบนัสเพิ่มได้จากอุปกรณ์ที่สวมใส่และการเพิ่มระดับเลเวล 
  • Kinship Scoer – คะแนนส่วนนี้จะได้มาจากการที่ผู้เล่นคอยดูแล Aavegotchi ของคุณไม่ว่าจะเปลี่ยนเสื้อผ้าหรือให้อาหาร แต่หากคุณไม่ได้ดูแลตัวละครของคุณเลยใน 24 ชั่วโมงคะแนนก็จะลดลง 
  • XP Score – คะแนนในส่วนนี้จะสงวนไวให้กับสมาชิกที่ทำประโยชน์ในคอมมูนิตี้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมอีเว้นท์ออนไลน์, การโหวตใน DAO หรือการอาสาดูแลช่อง Discord 
  • Rookie Sore –  คะแนนในส่วนนี้เป็นรางวัลเพิ่มเติมพิเศษที่จะสงวนไว้ให้สำหรับ 2 Aavegotchi Haunt เท่านั้น แบ่งออกเป็น 2 Rookie Kinship และ 2 Rookie XP 

Aavegotchi Rarity Farmimg

เมื่อการแข่งขันของแต่ละรอบสิ้นสุดลง ผู้เล่นจะได้รับรางวัลผ่านอินเทอร์เฟซกระเป๋าบน Aavegotchi.com นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้รับตรา NFT ของ Rarity Farming อีกด้วย

คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://aavegotchi.medium.com/rarity-farming-season-2-is-coming-dates-announced-7047896eb3ab 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Second Gotchiverse Land Sale

การขายที่ดินครั้งที่ 2 ของ Gotchiverse ยืนยันแล้วว่าจะเริ่มในวันที่ 2 ธันวาคม

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของเหล่า GotchiGang อย่างมากเพราะทางเกมได้ประสบความสำเร็จทั้งสองครั้งในการดรอปอุปกรณ์สวมใส่

การขายที่ดินครั้งแรกของเกม Aavegotchi จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

เมื่อได้ดูแผนงานของ Aavegotchi พบว่าจะมีการเปิดขายที่ดินครั้งแรกของเกมในเดือนตุลาคมนี้ โดยแผนงานการขายที่ดินบนอาณาจักร Gotchiverse

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก