Search
Search

Aavegotchi จะจัดกิจกรรม Land Sale ครั้งแรกในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

The Gotchiverse First Land Auction

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Pixelcraft Studios ประกาศเปิดตัวการขายที่ดินครั้งแรกสำหรับ Aavegotchi และ Gotchiverse ในวันที่ 28-31 ตุลาคม โดยที่ดินในการขายครั้งนี้จะมีทั้งหมด 16,000 ผืนและจะใช้โทเค็น GHST บน Polygon Blockchain 

The Gotchiverse First Land Auction

ในการขายครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับที่ดินเสมือนจริงที่ใช้กลไก Bid-to-Earn ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการประมูลที่ดินใน Gotchiverse ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ในการประมูลครั้งนี้ Bid-to-Earn หมายความว่าผู้ที่เสนอราคาที่สูงกว่าจะสามารถได้รับเปอร์เซ็นต์ของการเสนอราคาล่าสุดได้อีกด้วย โดยในส่วนของการประมูลอุปกรณ์สวมใส่ครั้งล่าสุดทางทีมงานใช้เปอร์เซ็นต์สูงสุดอยู่ที่ 10%

ที่ดินในการประมูลทั้งหมดจะอยู่ใน Gotchi Citaadel สำหรับที่ดินแต่ละผืนจะเป็นการประมูลแบบอิสระและไม่มีการตั้งราคาต่ำสุดหรือสูงสุดไว้ที่เท่าไหร่ นอกจากนี้ที่ดินจะมีขนาดที่แตกต่างกันทั้งหมด 3 ขนาด แต่ละขนาดก็ช่วยให้คุณเข้าถึงทรัพยากรต่าง ๆ มากน้อยแตกต่างกันไปและผู้เล่นต้องใช้ทรัพยากรในการ Installations (อ่านข้อมูลเกี่ยวกับการ Installation เพิ่มเติมได้ที่นี่  https://wiki.aavegotchi.com/en/metaverse#building-on-realm-parcels

The Gotchiverse First Land Auction

เจ้าของที่ดินสามารถนำ Aavegotchis ของพวกเขาไปเก็บรวบรวมทรัพยากรและนำมาสร้างเป็นไอเท็มใหม่ได้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังต้องใช้เค็น ERC-20 ที่มีชื่อว่า FOMO, KEK, ALPHA และ FUD ในการ Installations ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสร้างผลตอบแทนที่มากขึ้นและปกป้องดินแดนจาก Lickquidators ที่ชั่วร้ายได้

The Gotchiverse First Land Auction

Aavegotchi คืออะไร? 

คำว่า Aave เป็นภาษาฟินแลนด์ที่แปลว่า ‘ผี’ ดังนั้น Aavegotchi ก็เปรียบเสมือนกับผีน้อยน่ารักที่มีลักษณะแตกต่างกันไปในแต่ละตัวและมีระดับของความหายากต่างกันด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าผีน้อยเหล่านี้ยังสามารถสวมใส่เสื้อผ้าหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ได้หลายรายการ อุปกรณที่เป็น NFT ในระดับแรร์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาและทำให้ผีน้อยเหล่านั้นมีมูลค่ามากขึ้นได้ โดยทางเกมจะมี Eco-Governance Token ที่ชื่อว่า GHST ผู้เล่นสามารถรับโทเค็นนี้ได้ผ่านทางและแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนอื่น ๆ หรือบนแพลตฟอร์มของ Aavegotchi ก็ได้ นอกจากนี้ผู้ที่เป็นเจ้าของผีน้อยสามารถนำไอเท็มเหล่านั้นมาขายเพื่อรับกำไรหรือจะเผาเพื่อรับเงินคืนก็ได้เช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Second Gotchiverse Land Sale

การขายที่ดินครั้งที่ 2 ของ Gotchiverse ยืนยันแล้วว่าจะเริ่มในวันที่ 2 ธันวาคม

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่น่าตื่นเต้นของเหล่า GotchiGang อย่างมากเพราะทางเกมได้ประสบความสำเร็จทั้งสองครั้งในการดรอปอุปกรณ์สวมใส่

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก