Search
Search

Phantom Galaxies จะจัดกิจกรรม Airdrop Snapshot NFT ฟรีเร็ว ๆ นี้

Phantom Galaxies Airdrop Snapshot for Free NFT

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมเมอร์ที่สนใจอยากได้ Airdrop ฟรีสำหรับเกม “Phantom Galaxies” ที่กำลังจะเกิดขึ้น ต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ของเกม (https://phantomgalaxies.com) และเชื่อมต่อกระเป๋าเงินของคุณ จากนั้นทางทีมงานจะถ่ายสแนปช็อตของกระเป๋าเงินที่เชื่อมต่อทั้งหมดในวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 23:59 น. 

สแนปชอตถือว่าเป็นช่วงเวลาหนึ่งบนบล็อคเชนที่ทำให้ทุกคนเห็นว่ากระเป๋าเงินคริปโตเคอเรนซีใดที่เชื่อมต่อกับ dapp บ้าง สิ่งนี้จะช่วยให้ Blowfish Studios สามารถระบุได้ว่าผู้เล่นเกมใดบ้างที่แสดงความสนใจในเกมตั้งแต่เนิ่น ๆ และเกมเมอร์เหล่านั้นจะได้รับแอร์ดรอปหรือของขวัญตอบแทน  ซึ่งในกรณีของเกมนี้จะแอร์ดรอปเป็น NFT ที่ผู้เล่นสามารถใช้ใน Phantom Galaxies ได้

Phantom Galaxies Airdrop Snapshot for Free NFT

เกมนี้เป็นเกมเกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องปกป้องอาณานิคมของมนุษย์ในอวกาศ ผู้เล่นต้องทำการเลือกแรนเจอร์และยาน Mechanized Starfighter เพื่อต่อสู้กับกับกลุ่มที่ไม่เป็นมิตรอย่าง “Sha’Har” โดยเครื่องจักรของคุณสามารถต่อสู้บนผืนดิน, แปลงร่าง และต่อสู้ในอวกาศได้เช่นกัน  ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเครื่องจักรและยานอวกาศได้ ทั้งนี้ยังดูเหมือนว่าเครื่องจักร, เรือรบ, อวตาร์ และอุปกรณ์ทั้งหมดจะเป็น NFT

ทางค่าย Animoca ประกาศในเดือนกันยายนว่า Phantom Galaxies จะมาบนพีซีและคอนโซลในปีหน้า โดยขั้นแรกจะมีการทดสอบการเข้าถึงล่วงหน้าสำหรับแฟน ๆ โดยเฉพาะ ตามด้วยเบต้าภายในสิ้นปี 2022 ส่วนต้นปีหน้าจะมีการดรอป Starfighter NFT และอวาตาร์กำเนิด ตามด้วยการเปิดตัวเกม Early Access ในฤดูใบไม้ผลิปี 2022

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก