Search
Search

ซีซั่น 1 ของ MOBOX x Chainz Arena Edition มาถึงแล้ว

chainz arena cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Chainz Arena และ MOBOX ร่วมกันเปิดตัวซีซั่น 1 ของ GameFi metaverse ที่เรียกว่า “Chainz Arena MOBOX Edition” เพื่อกระตุ้นผู้เล่น ความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มเกมทั้งสองนั้นถือเป็นครั้งแรกบน Binance Smart Chain (BSC)

การทดสอบเบต้าของรุ่นแรกเริ่มเมื่อวันที่ 13 มกราคม และเสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 24 มกราคม MOBOX ยังจัดงานแจกของรางวัลบน Twitter เพื่อเฉลิมฉลองงานเกม โดยให้รางวัลแก่ผู้ใช้ด้วย MOMO Non-fungible Tokens (NFT) ในขณะที่เขียนนี้ ฤดูกาลที่ 1 ของ Chainz Arena MOBOX Edition ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ผู้เล่นสามารถรับรางวัลจากการแจกของผ่านทาง Twitter ได้

“เข้าร่วม Chainz Arena MOBOX Edition ซีซั่น 1 ได้ที่นี่ เริ่ม 25 ม.ค. สิ้นสุด 23 ก.พ. 2022” MOBOX ทวีตเมื่อวันที่ 25 มกราคมเกี่ยวกับ GameFi แรก

จากทวีตของ MOBOX PlayToEarn (P2E) GameFi จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม ถึง 23 กุมภาพันธ์ และผู้ใช้มีโอกาสที่จะชนะรางวัล MEC และ $MBOX MEC หรือที่เรียกว่า MOBOX Enhancement Crystals ใช้เพื่ออัปเกรด NFT ในเกม ในการเล่น Chainz Arena MOBOX Edition จะต้องเข้าไปที่หน้าแรกของ MOBOX https://www.mobox.io/home/#/ และเลือกเกม Chainz Arena และมีผู้โชคดีสามคนที่ได้รับรางวัล MOMO NFT จากการแจกของรางวัล Twitter อย่างต่อเนื่อง เยี่ยมชมโพสต์ Twitter https://twitter.com/MOBOX_Official ของเกมเพื่อร่วมกิจกรรม

in game

MOBOX คืออะไร?

MoBox เป็นโปรโตคอล Play-to-Earn GameFi บน BSC โปรโตคอลนี้ผสมผสานการฟาร์ม และ Gaming NFTs สร้างระบบนิเวศ GameFi ฟรี การใช้ BSC ทำให้ MoBox แสดงความสามารถในการทำงานร่วมกันของ NFT ได้อย่างแท้จริง โดยการรวมฟังก์ชันการทำงานข้ามเชนและข้ามแพลตฟอร์มสำหรับ NFT แพลตฟอร์มนี้ขับเคลื่อนโดยชุมชนและให้รางวัลแก่ผู้ใช้สำหรับการมีส่วนร่วม

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MOBOX Mini Program Update Cover

ประกาศล่าสุดจาก MOBOX Mini Program บน Binance

ล่าสุดทางค่ายเกม MOBOX ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ Medium ว่าในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ทำงานอย่างหนักกับทีม Binance Mini-program

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก