Search
Search

YGG กำลังสำรวจ Gamified NFT ภายใน BSC โดยร่วมมือกับ MOBOX

YGG Partnership With MOBOX

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Yield Guild Games (YGG) กำลังสำรวจ Gamified NFT ภายใน Binance Smart Chain (BSC) โดยร่วมมือกับ MOBOX แพลตฟอร์มเกมที่ขับเคลื่อนโดยคอมมูนิตี้ที่ได้ผสมผสานระหว่าง Yield Farming และ NFT เพื่อสร้างระบบนิเวศ Free-to-Earn และ Play-to-Earn โดยทาง YGG ได้ทำการแลกเปลี่ยนโทเค็นมูลค่า 100,000 เหรียญสหรัฐของโทเค็น YGG/MBOX และยังได้รับ MOMO NFT ระดับตำนานของ YGG อีก 5 ตัว พร้อมด้วย 100 KEY ที่สามารถใช้กับเกม MOBOX ทั้งหมดเพื่อฟาร์มโทเค็น MBOX ได้

ในการร่วมมือกันครั้งนี้ YGG และ MOBOX มีแผนที่จะสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับการเรียนรู้และจัดกิจกรรมเพื่อสอนเกมเมอร์เกี่ยวกับประโยชน์ของบล็อคเชนและที่สำคัญไปกว่านั้นหรือการลดอุปสรรคในการเข้าร่วมสำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มต้น ซึ่งทั้งสองค่ายเกมนี้มีวิสัยทัศน์เดียวกันในการขยายพอร์ตโฟลิโอของพวกเขาด้วยเกมที่เล่นเพื่อหารายได้และขับเคลื่อนระบบนิเวศแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ให้มากขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เล่นเกมประเภทต่าง ๆ ที่พวกเขาจะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้ 

YGG Partnership With MOBOX

Sarutobi Sasuke หัวหน้าฝ่ายหุ้นส่วนที่ YGG กล่าวว่า “YGG รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมมือกับ MOBOX ที่เป็นหนึ่งในโครงการชั้นนำของ Binance Smart Chain เราจะลงทุนใน MOBOX เพื่อขยายขอบเขตของเกมที่คอมมูนิตี้ของ YGG สามารถเข้าร่วมได้ เราแบ่งปันค่านิยมมากมายที่เกี่ยวข้องกับการนำคริปโตไปใช้ โดยการศึกษาถือว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของเรา เราเห็นโอกาสมากมายสำหรับความร่วมมือกันครั้งนี้เนื่องจากชุมชนของเราทำงานร่วมกันเพื่ออนาคตของการเล่นเกม Play-to-Earn” 

ในส่วนของ MOBOX ก็ได้กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับบุคคลที่มีวิสัยทัศน์เช่นเดียวกับเรา YGG เป็นหนึ่งในคอมมูนิตี้ที่มีอิทธิพลและประสบความสำเร็จมากที่สุดในอุตสาหกรรมเกมบล็อคเชน และเราหวังว่าการเป็นหุ้นส่วนที่ยั่งยืนนี้จะทำให้ MOBOX สามารถขยายคอมมูนิตี้ของตนได้ และในขณะเดียวกันก็สามารถมอบเกมที่สนุกและมีส่วนร่วมให้กับฐานผู้เล่นที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ของ YGG ด้วยเช่นกัน”

ทางค่ายเกม MOBOX กำลังขยายพอร์ตโฟลิโอเกมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นมีเกมประเภทต่าง ๆ ที่พวกเขาจะสามารถเพลิดเพลินและเล่นเพื่อหารายได้ โดยปัจจุบันมีสามเกมที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์ม คือ 

1. Trade Action เป็นโปรแกรมจำลองการซื้อขายที่เล่นได้ฟรีพร้อมกับมินิเกมที่อนุญาตให้ผู้ใช้ได้รับรางวัลเป็นโทเค็น MBOX 

2. Token Master เป็นเกมต่อสู้แนว PVP ที่เมื่อสิ้นสุดแต่ละฤดูกาลแล้วจะมีการมอบโทเค็น MBOX ให้กับผู้เล่นที่ได้อยู่บนกระดาน Leaderboard

YGG Partnership With MOBOX

3. Block Brawler เป็นเกม RPG ที่เน้นกลยุทธ์การต่อสู้ ผู้เล่นสามารถรับคะแนน, อุปกรณ์ และอัญมณี ผ่านภารกิจต่าง ๆ และสร้างกลยุทธ์การต่อสู้อันทรงพลังเพื่อเอาชนะบอสในแต่ละด่าน

นอกเหนือจากเกมแล้ว MOBOX ยังสร้างระบบนิเวศที่ครอบคลุมโดยจัดทำ Decentralized และ Centralized Wallets, ระบบบัญชี, ระบบความสำเร็จ และระบบแชท เพื่อแก้ไขปัญหาที่แพลตฟอร์มอื่นล้มเหลวในอดีต และเกมนี้ยังสามารถใช้ Governance Token ของ MOBOX DAO เพื่อรับตัวละครเพิ่มเติม, วงล้อลอตเตอรี และสิ่งจูงใจอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามาถ Stack MOMO NFT เพื่อรับรางวัลเป็น MBOX ได้อีกด้วย

YGG Partnership With MOBOX

ระบบ GameFi ของ MOBOX เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ NFT ที่ไม่เหมือนใครซึ่งเรียกว่า MOMO โดย NFT ประเภทนี้สามารถ Mint ได้หลังจากปลดล็อก BOX ด้วยโทเค็น BEP 20 ที่เรียกว่า KEY ในทางกลับกันโทเค็น MEC จะเป็นโทเค็นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ MOMO ที่ให้รางวัลในเกมและสามารถใช้เพื่ออัปเกรด MOMO Hash Power ด้วยเช่นกัน

ทางเกมยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเครื่องมือและสัญญาอัจฉริยะที่ให้รางวัลแก่ผู้ใช้ที่เข้ามามีส่วนร่วมและทีมงานกำลังมองหาการพัฒนา Cross-Chain Bridges สำหรับ NFT ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถย้ายสินทรัพย์ NFT ระหว่าง BSC, ETH และ TRON ได้ โดยปัจจุบันนี้ทางเกมสามารถใช้งานทุกแพลตฟอร์มร่วมถึงเบราว์เซอร์เดสก์ท็อปทั้งใน Android และอุปกรณ์ของ Apple

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MOBOX Mini Program Update Cover

ประกาศล่าสุดจาก MOBOX Mini Program บน Binance

ล่าสุดทางค่ายเกม MOBOX ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ Medium ว่าในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ทำงานอย่างหนักกับทีม Binance Mini-program

YGG New game partner

Yield Guild Games ร่วมมือกับ 8 เกมใหม่ที่สามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้

Yield Guild Games (YGG) กิลด์เกมกระจายอำนาจโดยชาวฟิลิปปินส์ซึ่งให้ยืมสินทรัพย์ NFT เกมแก่ผู้เล่นเพื่อให้พวกผู้เล่นเริ่มเล่นและสร้างรายได้

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก