Search
Search

วิดิโอตัวอย่างจากเกม Pegaxy เกมการแข่งม้า เพาะพันธุ์ และสร้างรายได้

pegaxy cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Pegaxy เกมแข่งม้าเครื่องกล ออกมาได้สองสามเดือนแล้ว เกมเติบโตอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งแม้ในช่วงเวลาที่ตลาดไม่แน่นอน ในรีวิววิดีโอ Pegaxy ครั้งแรกเผยถึงภาพรวมของการเล่นเกม โทเค็น แผนงาน และกลยุทธ์การเพาะพันธุ์เพื่อให้ผู้เล่นประสบความสำเร็จใน Pegaxy

2

Pegaxy คืออะไร?

Pegaxy เป็นเกมแข่งม้าที่ใช้ NFT บนบล็อกเชน Polygon ในการเล่นเกมผู้เล่นต้องเป็นเจ้าของหรือเช่า Pega สามารถซื้อและเช่าได้ผ่านตลาดในเกม แม้ว่าม้าจะมีรูปลักษณ์เป็นเครื่องจักร แต่ผู้เล่นสามารถผสมพันธุ์ Pegas ได้หากพวกเขามีม้าตัวผู้และตัวเมีย เกมดังกล่าวอยู่บนเว็บ สำหรับการเล่นบนมือถือจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2565 ภาพในเกมจะมีการพัฒนาและในรูปแบบของกราฟิก 3 มิติ ในอนาคตผู้เล่นจะสามารถซื้อสนามกีฬาและเป็นเจ้าของสนามได้

เกมดังกล่าวทำงานบนระบบโทเค็นคู่: PGX และ VIS โทเค็น PGX เป็นโทเค็นการกำกับดูแลของเกม และ VIS เป็นโทเค็นรางวัลที่ใช้ในการเพาะพันธุ์ Pegas สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Pegaxy ได้บนเว็บไซต์ที่ https://pegaxy.io/

 

 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก