Search
Search

DeFi Direct ใช้ MOBOX เพื่อเปิดตัว Gamers Livestream Series ผ่านช่องยูทูป

DeFi Direct With MOBOX

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

DeFi Direct ช่อง YouTube ที่รีแบรนด์ของ BSC News กำลังเริ่มต้นการลงทุนเป็นเวลา 1 เดือนบนแพลตฟอร์ม MoBox Play-to-Earn NFT โดยทาง GoonTrades ผู้ร่วมก่อตั้ง BSC News จะสตรีมสดและจัดทำเอกสารในการลงทุนเป็นระยะเวลา 1 เดือนโดยจะร่วมมือกับ MOBOX ในช่องยูทูป DeFi Direct 

DeFi Direct With MOBOX

สำหรับซีรีส์นี้จะเริ่มต้นในวันที่ 18 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทยและจะทำการสตรีมสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยทางช่องจะลงทุน $1,000 ในระบบนิเวศ MoBox ผ่านกลยุทธ์ที่หลากหลายและการติดตามผลลัพธ์ โดยช่องได้กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของเขาก็คือการให้ข้อมูลเชิงลึกที่เหมาะสมเกี่ยวกับเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ สำหรับ $1,000 น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการคว้า MOMO NFT และกระโดดเข้าสู่ Block Brawler และ Token Master””

ในซีรีส์นี้เรียกได้ว่าเป็นความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ MoBox เพื่อเปิดประตูสู่เนื้อหาที่แตกต่างและรวมถึงการสตรีมแบบโต้ตอบพร้อมของแจกอีกมากมาย ในการเริ่มต้นนี้ทางช่องจะแจกกล่องปริศนา 10 กล่องในสตรีม นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญที่โดดเด่นระบบนิเวศ GameFi เข้ามาร่วมด้วยเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลเชิงลึกที่อัปเดตล่าสุด คุณสามารถเข้าไปรับชมการสตรีมสดครั้งแรกได้ที่ https://youtube.com/c/DeFiDirect 

MOBOX คืออะไร?

DeFi Direct With MOBOX

MoBox เป็นโปรโตคอล Play-to-Earn GameFi ที่สร้างขึ้นบน BSC ซึ่งโปรโตคอลนี้ได้ผสมผสานการฟาร์มที่ดีที่สุดและ Gaming NFT เพื่อสร้างระบบนิเวศ GameFi ฟรี นอกจากนี้ BSC ยังทำให้ MoBox ได้แสดงความสามารถในการทำงานร่วมกันของ NFT ได้อย่างแท้จริงโดยการรวม cross-chain และฟังก์ชั่นการทำงาน cross-platform สำหรับ NFT ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ขับเคลื่อนโดยคอมมูนิตี้และยังให้รางวัลแก่ผู้ใช้งานสำหรับการมีส่วนร่วมและการเข้ามาร่วมสนุกอีกด้วย 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MOBOX Mini Program Update Cover

ประกาศล่าสุดจาก MOBOX Mini Program บน Binance

ล่าสุดทางค่ายเกม MOBOX ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ Medium ว่าในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ทำงานอย่างหนักกับทีม Binance Mini-program

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก