Search
Search

MoBox ได้อัพเดตเกมและแพลตฟอร์มใหม่ในการทดสอบอัลฟ่าครั้งนี้

MoBox ได้อัพเดตเกมและแพลตฟอร์มใหม่ในการทดสอบอัลฟ่าครั้งนี้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MoBox ได้อัพเดตเกมและแพลตฟอร์มใหม่ในการทดสอบอัลฟ่าครั้งนี้

การอัพเดตครั้งนี้จะเผยให้เห็นถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงการเปิดตัวเกม MOMO Block Brawler ที่ทุกคนรอคอย

MoBox เปิดเผยการอัพเดตล่าสุด

 

MoBox ได้อัพเดตเกมและแพลตฟอร์มใหม่ในการทดสอบอัลฟ่าครั้งนี้

 

MoBox ได้อัพเดตคอมมูนิตี้ที่กำลังเติบโตขึ้นนี้ ด้วยกิจกรรมล่าสุดบนแพลตฟอร์ม GameFi โดยเป้าหมายสูงสุดของการอัพเดตครั้งนี้คือการทดสอบอัลฟ่าของเกม “MOMO BLOCK BRAWLER” ซึ่งทาง Mobox ได้เปิดเผยการอัพเดตที่โดดเด่นบางส่วนผ่านทาง Twitter เมื่อวันที่ 7 กันยายนว่ามีทั้งการร่วมมือกับ MDEX (MDEX Event), การเบิร์นโทเค็น $MBOX และการทดสอบอัลฟ่าดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ไปนั้น เกมนี้ก็ได้กลายเป็นเกมอันดับหนึ่งบน BSC

ในการอัพเดตครั้งนี้ยังมีข้อมูลอื่น ๆ ที่รวมถึงสถิติต่าง ๆ ของจำนวนโทเค็น $MBOX ในการหมุนเวียน, จำนวนรวมของโทเค็น NFT ที่ซื้อขาย และรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม

MoBox เผยการเล่นแบบใหม่ ‘MDX Lottery’ ในการอัพเดตครั้งนี้

การทดสอบอัลฟ่าของเกม MOMO Block Brawler เรียกได้ว่าเป็นจุดศูนย์กลางของการอัปเดตพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งการทดสอบนี้จะเริ่มในวันที่ 9 กันยายน โดยทาง Mobox ยังให้รายละเอียดบางอย่างเพิ่มเติมอีกว่า “จะมีการจำกัดจำนวนผู้ใช้ โดยผู้ที่สามารถเข้ารับการทดสอบอัลฟ่าได้จะต้องได้รับคำเชิญเท่านั้น หลังการทดสอบนี้จะเป็นการทดสอบเบต้าและจึงจะปล่อยตัวเกมออกมา”

 

MoBox ได้อัพเดตเกมและแพลตฟอร์มใหม่ในการทดสอบอัลฟ่าครั้งนี้

 

การอัพเดตที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือความร่วมมือระหว่าง MoBox กับ MDEX โดยการร่วมมือครั้งนี้จะก่อให้เกิด “Lotteyr MDX” ที่ผู้ใช้ Mobox จะมีโอกาสในการเข้าร่วมและรับโทเค็น MDX ได้ แพลตฟอร์มดังกล่าวนี้จะทำให้ผู้ที่ฟาร์ม NFT ได้รับการใช้งานที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นและจะจัดการกับข้อบกพร่องต่าง ๆ ในส่วนของ User Interface (UI) อีกด้วย นอกจากนี้ผู้ใช้ควรอัพเดตแอปพลิเคชั่นของตัวเองเพื่อเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ MoBox ที่อัพเกรดแล้วได้อย่างเต็มที่

MoBox คืออะไร?

MoBox เป็นแพลตฟอร์ม GameFi ที่ขับเคลื่อนโดยคอมมูนิตี้และมอบอำนาจให้กับผู้ใช้โดยให้รางวัลสำหรับการมีส่วนร่วมและการได้รับความเพลิดเพลิน เกมนี้จะใช้นวัตกรรมโทเค็นและการเงินสำหรับการเล่นเกม ซึ่งแพลตฟอร์มนี้ยังได้รวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดของ Decentralized Finance (DeFi) และ NFT เข้าด้วยกันเพื่อสร้างระบบนิเวศที่เล่นได้ฟรีและไม่เหมือนใครอีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MOBOX Mini Program Update Cover

ประกาศล่าสุดจาก MOBOX Mini Program บน Binance

ล่าสุดทางค่ายเกม MOBOX ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ Medium ว่าในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ทำงานอย่างหนักกับทีม Binance Mini-program

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก