Search
Search

Mobox เปิดตัว MoMoverse บนระบบนิเวศของ Binance

Mobox to launch MoMoverse on Binance Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2021 ‘Mobox’ ก็ได้ขยายรูปแบบการเล่น Play to Earn และการ Stake เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเร็ว ๆ นี้ทางค่ายเกมก็ได้อัปเดตหน้าแรกของเว็บไซต์ด้วยอินเทอร์เฟซ Map-Based นอกจากนี้ยังได้ประกาศเปิดตัวเฟสแรกของ  “MoMoverse” บนระบบนิเวศของ Binance อีกด้วย ทำให้การใช้งานจะใช้ได้ผ่านแอป Binance เท่านั้น 

เริ่มแรก Mobox เริ่มต้นจากจุดเล็ก ๆ ด้วยการเป็น Decentralized Finance (DeFi) ที่ให้รางวัลในรูปแบบของ NFT ที่น่ารักและยังให้ผู้ใช้งานสามารถ Stake เพื่อรับโทเค็น MBOX ได้อีกด้วย ตั้งแต่นั้นมาผู้พัฒนาก็ได้ขยายตัวอย่างมากโดยการเพิ่มเกมที่เน้นในรูปแบบเกมมือถือและมีศูนย์กลางอยู่ที่ MoMo NFT ของพวกเขา และยังไม่หยุดเพียงแค่นั้นเนื่องจากตอนนี้ Mobox เพิ่งประกาศเฟสแรกของ Mobox MoMoverse ที่ทำงานบนระบบนิเวศของ Binance โดยเปิดให้ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2021 สำหรับตัวละครอวาตาร์, การเล่นเพื่อสร้างรายได้ และระบบเควสรายวัน 

ในโลกของ MoMoverse อวตาร์ของผู้เล่นและเหล่า MoMo จะทำหน้าที่เป็นโหนดส่วนบุคคลบนเครือข่าย ‘MOBOXchain’ ซึ่งเป็นเครือข่ายบล็อคเชน NFT POS ที่ได้รับการควบคุมและกำกับการดูแลโดยสินทรัพย์ในเกมที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของและยังช่วยให้ทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็ว แต่ในขณะนี้ MoboxChain ยังไม่เปิดตัว ซึ่งจนกว่าจะถึงตอนนั้น Mobox จะยังคงทำงานบน Binance Smart Chain อยู่ต่อไป

การเข้าร่วม MoMoverse ผ่านแอป Binance 

 การเข้าร่วมในโลกของ MoMoverse ผู้ใช้งานสามารถเข้าเล่นได้ที่แอพลิเคชั่น Binance แล้วลากหน้าจอจากบนลงล่างเพื่อเข้าถึง Marketplace จากนั้นคลิกที่โลโก้ Mobox เพื่อเข้าสู่ MoMoverse เมื่อสร้างบัญชีเสร็จแล้วผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับตัวแทนอวาตาร์ที่ไม่ซ้ำกันและสามารถขุด MBOX ด้วยอวาตาร์พร้อมกับ Stake โทเค็น MBOX เพื่อเปิดกล่องปริศนาได้ 

กล่องปริศนาจะมี MoMos ที่ช่วยเพิ่มพลังขุดของคุณและช่วยให้คุณขุดโทเค็น MBOX ได้มากขึ้น นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวค่ายเกมได้จัดกิจกรรมแจกกล่องปริศนาจำนวน 5,000 กล่อง! ผู้ที่เชิญชวนเพื่อนเข้ามาลงทะเบียนแต่ละครั้งจะได้รับตั๋วคนละหนึ่งใบทั้งผู้เชิญและผู้ถูกเชิญ โดยการจับฉลากจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคม 2021

launch MoMoverse on Binance

ในวันที่ 6 ธันวาคมยังคงเป็นการเปิดตัว MoMoWorld Alpha ซึ่งในช่วงอัลฟ่านี้ผู้เล่นจะสามารถทดสอบเกม MoMoWorld และรับรางวัล MBOX ได้ หลังจากนั้นเมื่อ Open Alpha เสร็จสมบูรณ์ เวอร์ชันอย่างเป็นทางการจะเปิดตัวขึ้นรวมถึงตลาดกลาง NFT ด้วยเช่นกัน 

Mobox คือเกมอะไร?

Mobox เป็นเกมที่สร้างรายได้ด้วยระบบนิเวศที่มีเกมให้เล่นฟรีหลายเกม แต่การดำเนินการหลักต้องมี MoMo NFT อย่างน้อยหนึ่งรายการ โดยตัวละคร MoMos จะเป็นสัตว์รูปกล่องที่น่ารักซึ่งสามารถช่วยคุณสร้างรายได้ในเกมอย่าง Token Master และ Block Brawler ได้และพวกมันยังสามารถนำไปใช้งานการขุดโทเค็น MBOX ได้อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีพลังขุดที่กำหนดจำนวน MBOX ที่สามารถขุดได้ในแต่ละวัน

MOMO Block Brawler

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MOBOX Mini Program Update Cover

ประกาศล่าสุดจาก MOBOX Mini Program บน Binance

ล่าสุดทางค่ายเกม MOBOX ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ Medium ว่าในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ทำงานอย่างหนักกับทีม Binance Mini-program

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก