Search
Search

ที่ดินของ Legacy บนเว็บ Gala Games ใกล้จะขายหมดแล้ว!

Legacy Land Sale Near Sell Out

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Peter Molyneux และ Gala Games เพิ่งประกาศเกมใหม่ “Legacy” เกมนี้จะเป็น Blockchain Business Sim เกมแรกที่เคยมีมา โดยมีการเปิดขายที่ดินสำหรับเกมหลังจากจัดงาน Galaverse เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

การขายที่ดิน

การขายที่ดินเป็นส่วนสำคัญของเกม Legacy ซึ่งในขณะนี้ Gala Games กำลังดำเนินการขายที่ดินอยู่หากผู้เล่นต้องการซื้อที่ดินคุณจำเป็นต้องเข้าไปซื้อ Deed NFT ผ่านทางเว็บไซต์ของ Gala (https://app.gala.games/games/legacy/) ซึ่งที่ดินที่มีราคาถูกที่สุดอย่าง Common Deed จะขายออกหมดในทันทีภายในไม่กี่วินาทีเท่านั้น

Legacy Land Sale

สำหรับ The Heart of London ที่ดินที่แพงที่สุดมูลค่า 900,000 USD ก็ได้ขายหมดไปแล้วเช่นเดียวกันด้วยปริมาณที่มีจำนวนจำกัด ผู้เล่นที่ต้องการซื้อบนหน้าเว็บโดยตรงควรรีบเข้ามาซื้อได้ในขณะนี้เพราะยังพอมีที่ดินอื่น ๆ เหลืออยู่บ้างในขณะที่เขียนบทความนี้ หากคุณพลาดการซื้อครั้งนี้ไปคุณอาจสามารถซื้อได้ในตลาดรอง เช่น OpenSea

ผู้ที่เป็นเจ้าของที่ดินสามารถเริ่มต้น Business Associations และเลือกพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อสร้างรายได้ด้วยกันได้ เจ้าของที่ดินจะได้ถือ “Legacy Keys” ซึ่งจำนวนหนึ่งพวกเขาสามารถมอบให้กับผู้อื่นเพื่อให้เข้ามาสู่เกมได้อีกด้วยและแน่นอนว่าเพื่อแลกกับกุญแจนี้เจ้าของจะได้รับส่วนแบ่งจากรายได้ทั้งหมด

การค้นหาที่ดิน

คุณสามารถค้นหาที่ดินแปลงเล็ก ๆ ได้บนเว็บไซต์ของเกมโดยไปที่เมนู View Land ในนั้นจะเป็นแผนที่ของที่ดินทั้งหมดในปัจจุบันที่คุณจะสามารถเห็นความหายากของพล็อตที่ตรงกับโฉนดที่ขายบนเว็บไซต์ของ Gala ได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถดูจำนวนกุญแจที่คุณสามารถออกในฐานะเจ้าของที่ดินได้อีกด้วยเช่นกัน หากคุณตัดสินใจซื้อที่ดินผืนนั้นบางแปลงจะมาพร้อมกับโบนัสพิเศษด้วย

View Land

ตัวอย่างเช่น Heart of London ไม่ได้มีเพียงกุญแจ 100 ชิ้นเท่านั้นแต่ยังให้ผู้ที่เป็นเจ้าของมีสิทธิ์ลงคะแนนสำหรับการพัฒนาเกมและสิทธิ์ในการตั้งชื่อตัวละครในเรื่องอีกด้วย ในขณะนี้ทางค่ายเกมมียอดขายมากกว่า 50 ล้านแล้วซึ่งนับว่าได้เป็นเกมที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมในฐานะเกมที่เล่นเพื่อหารายได้อีกเกมหนึ่งเลย

Legacy คือเกมอะไร?

Legacy คือเกมซิมแนวธุรกิจที่มีเป้าหมายเพื่อการเติบโต, การพัฒนา และการสร้างธุรกิจที่มีการจ่ายรางวัลเป็นสกุลเงินจองเกมซึ่งก็คือ Legacy Coin ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจแนวไหนทั้งการเป็นเจ้าของร้านค้าต่าง ๆ หรือเจ้าของที่ดินก็สามารถรับสกุลเงินนี้ได้ โดยทาง Peter Molyneux และ 22cans กำลังพัฒนาเกมอย่างต่อเนื่อง บางคนอาจจะคุ้นชื่อ Peter Molyneux มาบ้างเพราะเขามีประวัติในด้านอุตสาหกรรมเกมมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปีและเป็นที่รู้จักดีจากเกมยอดนิยมอย่าง Populous, Black and White ฯลฯ และยังมี Fable Bullfrog Productions ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมแห่งแรกที่เขาก่อตั้งอีกด้วย

Legacy Land

จากนั้น EA Games ก็ได้เข้าซื้อกิจการ Bullfrog Productions ทางปีเตอร์ก็ได้ไปตามทางของตัวเอง หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ก่อตั้ง Lionhead ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตนิทานจากนั้น Microsoft ก็ได้เข้าซื้อกิจการ Lionhead และปีเตอร์ก็ได้แยกไปตามทางของตัวเองอีกครั้ง ตอนนี้ปีเตอร์กำลังทำงานกับ 22cans ผู้ผลิตเกมมากมายซึ่งมี ‘Legacy’ เป็นเกมล่าสุดนั่นเอง

เว็บไซต์เกม : https://playlegacy.game

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

Gala Games และ C2 Ventures จัดตั้งกองทุน 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการเล่นเกมบล็อคเชน

Gala Games และบริษัทการลงทุนด้านคริปโต C2 Ventures ได้ร่วมมือกันจัดตั้งกองทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปใช้ลงทุนในการพัฒนาเกม

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก