Search
Search

Splinterlands เปิดตัวการ์ด Chaos Legion Airdrop เพิ่มอีกสองใบ

Splinterlands Reveals Two Chaos Legion Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ด้วยยอดขายเกือบ 1.5 ล้านแพ็คของ “Chaos Legion” ในเกม “Splinterlands” ทำให้มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสิ่งนี้เป็นส่วนเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกมและหลังจากที่เปิดเผยและปล่อยการ์ดแอร์ดรอปใบแรกคือ Dr. Blight ไปแล้ว ทีมงานเปิดเผยว่าจะมีการ์ดแอร์ดรอปเพิ่มอีก 2 ใบวางจำหน่ายสู่สาธารณะในเดือนมกราคม

เกมนี้ยังคงมีธรรมเนียมของเกมเหมือนเดิมคือการให้รางวัลสำหรับการซื้อแพ็คเสริมด้วยการแจกการ์ดพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อแพ็ค Chaos Legion และผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นรับแอร์ดรอปเหล่านี้คุณจะต้องซื้อ Chaos Legion ก่อนที่ราคาขายทั่วไปจะเปิดขึ้นโดยจะมีโอกาส 0.33% ที่ได้รับการ์ดแอร์ดรอป

นอกจากนี้ ใครก็ตามที่ซื้อเป็นจำนวนหลายแพ็คจะได้รับการรับประกันว่าจะได้รับการ์ดใหม่นี้ทุก 1 ใน 300 แพ็คที่ซื้อ ซึ่งมันไม่เหมือนกับการขายแอร์ดรอปก่อนหน้านี้แต่หนึ่งในการ์ดเหล่านั้นจะไม่รวม Gold Foils แต่โอกาสที่จะได้รับ Gold Foils จะมีเพิ่มขึ้นเป็น 4% สำหรับการดรอปครั้งนี้

BAAKJIRA

BAAKJIRA

การ์ดสองใบสำหรับแอร์ดรอปที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นการ์ดในตำนานทั้งคู่ ใบแรกเป็น Water Splinter ชื่อ Baakjira โดยจะมีพลัง Health เริ่มต้นที่ 11 และมีความสามารถในการ Void และ Slow ใบนี้ทำหน้าที่เหมือนตัวแทงก์ที่ช่วยคุณได้ทุกโอกาสและมี 3 ระดับในการรักษาตัวเองได้

Uriel the Purifier

Uriel the Purifier

การ์ดใบที่สองเป็น Light ชื่อ Uriel the Purifier ที่มีฟังก์ชั่นเป็นตัวแทงก์ด้วยการโจมตีพื้นฐาน 4 ครั้งและมีความสามารถในการรีชาร์จใหม่ โดย Uriel จะโจมตีทุกเทิร์นเท่านั้นแต่มีศักยภาพในการทำลาย 12 ดาเมจในการโจมตีเพียงครั้งเดียว!

การซื้อการ์ดสามารถทำได้อย่างไร?

คุณสามารถซื้อแพ็ค Chaos Legions ได้ที่ร้าน Splinterlands ด้วยราคา $4 USD ต่ออันโดยต้องจ่ายด้วยเครดิตในเกมเท่านั้น คุณสามารถซื้อเครดิตด้วย Paypal หรือเป็นสกุลเงินดิจิทัลก็ได้และในการซื้อ Chaos Legion ตอนนี้คุณต้องมี VOUCERS หนึ่งใบต่อแพ็คด้วย

Market Depth (VOUCHER)

ผู้ที่ Stake โทเค็น SPS จะได้รับรางวัลเป็น VOUCHERS ซึ่งเป็นระบบการให้รางวัลใหม่และจะทำให้คุณเข้าถึงการขาย Chaos Legion ได้ก่อนใคร หากคุณรอจนกว่าการขายสู่สาธารณะจะเปิดขึ้นซึ่งใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือนในตอนนั้นคุณไม่จำเป็นต้องใช้ VOUCHERS แต่คุณอาจจะพลาดโอกาสสำหรับการแอร์ดรอปครั้งนี้หรือหากคุณไม่มี VOUCHERS คุณสามารถหาซื้อได้ในตลาด Hive-engine (https://hive-engine.com/?p=market&t=VOUCHER) โดยมีราคาปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ $3.33 ต่ออัน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ VOUCERS ขายได้กว่า $20 คุณอาจจะต้องคำนวณค่าใช้จ่ายอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วยเมื่อจะตัดสินใจซื้อการ์ดเหล่านี้

Splinterlands คือเกมอะไร?

Splinterlands a play-to-earn trading card game

Splinterlands เป็นเกมการ์ด NFT ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ เกมเมอร์สามารถเข้าเล่นเกมบนเดสก์ท็อปและอุปกรณ์มือถือโดยใช้ Hive blockchain ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานแบบ Cross-Chain ซึ่งการ์ดและโทเค็นยังสามารถซื้อขายบน Ethereum blockchain และบน Wax ได้อีกด้วย สำหรับตอนนี้ Splinterlands มีโทเค็นการกำกับดูแลที่เรียกว่า ‘SPS’

ผู้เล่นต้องสร้างชุดการ์ดเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ โดยการ์ดแต่ละใบจะมาในระดับความหายากที่แตกต่างกัน 7 แบบซึ่งวิธีการทำงานร่วมกันของการ์ดจะขึ้นอยู่กับคุณลักษณะเหล่านี้ ผู้เล่นได้รับไพ่จากการชนะการแข่งขันและสามารถรวมการ์ดเพื่อเพิ่มระดับได้ หลังจากนั้นคุณสามารถขายการ์ดในตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลแบบเปิดหรือจะให้ผู้อื่นเช่าการ์ดเหล่านั้นของคุณก็ได้เช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SPS

สรุป AMA จาก Splinterlands ประจำวันที่ 1 ต.ค.

โดยเนื้อหาในบทความนี้จะเป็นการตอบคำถามเกี่ยวกับหัวข้อหลัก 3 เรื่อง คือ พบกับสมาชิกในทีม Splinterlands บางส่วน Chaos Legion และ การขยายที่ดิน 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก