Search
Search

NiftyVille เตรียมเปิดตัว Pre-Alpha สิ้นปี 2021 นี้

NiftyVille Set For Pre-Alpha Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

NiftyVille อาจเป็นเกมบล็อคเชนที่ทุกคนต่างคาดหวังมากที่สุดในปี 2021 นี้เลยก็ว่าได้และในตอนนี้ทางค่ายเกมก็ได้ประกาศว่าเกม Open World Play-to-Earn เกมแรกของโลกนี้จะเปิดตัวในปลายเดือนธันวาคม! เกมนี้เป็นเกม MMO เกมแรกที่อิงจากโลกแห่งความจริงและได้รับแรงบันดาลใจมาจาก GTA ที่ซึ่งความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกหนทางของตัวเองได้เองภายในเกมและสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดอีกอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเกมนี้ก็คือมันถูกจำกัดด้วยจินตนาการของคอมมูนิตี้เท่านั้น 

NiftyVille

ช่วงเวลาของ Nifty มาถึงแล้ว!

ผู้พัฒนา NiftyVilleให้สัญญาว่าผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและนำเกมนี้เข้ามาเป็นเกมหลักสำหรับการเล่นเพื่อสร้างรายได้โดยจะช่วยนำพายุคใหม่ของการเล่นเกมที่ตั้งอยู่บนความเป็นธรรม, การให้รางวัลแก่ผู้เล่น และการยืนยันความเป็นเจ้าของทรัพย์สินในเกมที่ได้รับ

สำหรับวันที่ 28 ธันวาคม เวลา 12pm EST หรือเท่ากับวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 00:00 น. ของประเทศไทยผู้ที่ถือ NiftyVille Whitelist Exotic จะสามารถเข้ามาทดลองเล่นเกมได้ก่อนใครโดยจะมีเวลา 48 ชั่วโมงเต็มก่อนที่เกมจะเปิดตัวสู่สาธารณะ

NiftyVille Gameplay

โดยในวันที่ 30 ธันวาคมจะเป็นวันเปิดตัว NiftyVille ต่อสาธารณะในเวอร์ชั่น Pre-Alpha ที่มีคุณสมบัติให้ผู้เล่นได้สำรวจเมืองด้วยการเดินเท้าหรือรถยนต์ก็ได้ รวมถึงการยิงปืนและยังมีความสามารถแสดงอารมณ์ต่อกันและกันได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถตรวจสอบแผนงานในเว็บไซต์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมได้

ทีมงานจะส่ง NFT ให้กับผู้ที่ถือ Whitelist พร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงก่อนใครรวมถึงข้อมูลของการขายและแจกรถสุดพิเศษเฉพาะผู้ที่ถือ Whitelist อีกด้วย 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก