Search
Search

Gala Games และ C2 Ventures จัดตั้งกองทุน 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการเล่นเกมบล็อคเชน

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games และบริษัทการลงทุนด้านคริปโต C2 Ventures ได้ร่วมมือกันจัดตั้งกองทุนมูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปใช้ลงทุนในการพัฒนาเกม การเล่นเกมเพื่อหารายได้ และโครงการเกมกระจายอำนาจ กองทุนนี้จะถูกนำไปใช้เพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อม metaverse และโครงการอื่น ๆ ที่ขับเคลื่อนโดยนวัตกรรมบล็อคเชน

ตามการวิเคราะห์ รายได้จากภาคเกมคาดว่าจะแตะ 2 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2567 เป้าหมายของกองทุนคือการสนับสนุนนักพัฒนากลุ่มใหม่ที่จะมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่นี้ผ่านการมีส่วนร่วมพัฒนาเกมที่ให้ความบันเทิงและเป็นนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน

Gala Games เพิ่งร่วมมือกับ Huobi Games กระดานเทรดแลกเปลี่ยน crypto
Huobi มีบทบาทในการให้คำปรึกษา โดยพวกเขาจะให้คำแนะนำในหัวข้อที่เกี่ยวกับ การตลาด เทคโนโลยีจัดเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์ (DLT) และการเติบโตของ Web 3.0 C2 Ventures ก่อตั้งโดย Ciara Sun อดีตหัวหน้าฝ่ายการลงทุนบล็อคเชนของ Huobi Global บ่งบอกถึงความร่วมมือในระดับลึกและความทะเยอทะยานร่วมกันระหว่างทั้งสามบริษัท

walking dead

การประชุม Galaverse ครั้งแรกจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ซึ่งเป็นงานสองวันเพื่อเฉลิมฉลองและส่งเสริม metaverse ของ Gala Games มีแฟนๆ มากกว่า 500 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน ในงานมีการแสดงสดจาก Snoop Dog, Maroon 5, Kings of Leon, Arcade Fire, Steve Aoki, Alice Cooper, Billy Idol, Stone Temple Pilots, Kings of Chaos และอื่นๆ

peter

ทีมงาน Gala Games ประกาศในการรวบรวมการขยายเกม ​​​​’Walking Dead’ และ ความร่วมมือใหม่กับ Peter Molyneux และ Will Wright ถือได้ว่าเป็นตำนานเกมในวงการทั้งสองคน

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก