Search
Search

The Parallel ผู้สร้างโลกเสมือนจริงใหม่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เทรน Metaverse เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยโลกเสมือนจริงใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Minecraft และ The Sanbox โทเค็นของโปรเจ็กต์ได้เปิดตัวบน PancakeSwap แล้ว

Parallel เป็นโปรเจ็กต์ metaverse แรกของเวียดนามมีเป้าหมายที่จะนำผู้คนมารวมกันเพื่อสร้างโลกแห่งความฝันที่ไม่มีที่สิ้นสุดโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา The Parallel มุ่งเน้นไปที่การรักษาสมดุลของความบันเทิงและรายได้เพื่อสร้างชุมชนที่ยั่งยืนและแข็งแกร่ง

 

 

สร้าง NFT ที่ไม่เหมือนใคร

เกม Parallel อนุญาตให้ผู้เล่นสร้าง เป็นเจ้าของ และแลกเปลี่ยนทรัพย์สินของตนเอง ทำให้นึกถึง The Sandbox กลไกการสร้างในเกมดูเหมือนค่อนข้างคล้ายกับ Minecraft ความคล้ายคลึงกันเหล่านี้สามารถดึงดูดผู้เล่นและผู้สร้าง Minecraft จำนวนมากเข้าสู่โลกเสมือนจริงใหม่นี้

สิ่งที่อยู่ในเกมคือ NFT ในการสร้าง NFT เหล่านี้ คุณจะต้องใช้ runes ซึ่งผู้เล่นจะได้รับผ่านกิจกรรมทั่วไป เช่น การขุดหรือเล่นมินิเกม โดย runes แบ่งออกเป็นสี่ประเภท: legendary, epic, rare, uncommon, และ common ความหายากและความแข็งแกร่งของ runes ที่ใช้ในกระบวนการประดิษฐ์จะเป็นตัวกำหนดพลังและคุณค่าของการสร้างสรรค์ของคุณ

hydra-system

ทีมงานได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตรวจจับการสร้างสรรค์ที่คล้ายคลึงกันเกินไป เพื่อให้แน่ใจว่า NFT แต่ละอันจะมีมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เทคโนโลยีนี้ขับเคลื่อนโดย AI และเรียกว่าระบบไฮดรา จำกัดการสร้างที่คล้ายคลึงกัน และสนับสนุนให้ผู้สร้างโลกใหม่นี้แสดงความคิดสร้างสรรค์

play to earn

เล่นเพื่อสร้างรายได้ ใน The Parallel

ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมอื่นๆ เช่น การขุด การรวบรวม และสำรวจทิวทัศน์อันน่าทึ่งและลึกลับของ The Parallel คุณจะต้องทำกิจกรรมเพื่อรวบรวม runes และทรัพยากร และรับรางวัลสำหรับการทำภารกิจให้สำเร็จ

 

Tokenomics – โทเค็น PRL และ PS

ในเกมจะโทเค็นหลักสองโทเค็น: PRL และ PS โทเค็น PRL จะใช้สำหรับการ stake การทำฟาร์ม การทำเหมืองแร่ NFT และยังให้อำนาจการโหวตแก่คุณอีกด้วย จะมีอุปทานจำกัด 1 พันล้านโทเค็น ผู้เล่นสามารถรับเงินได้จากการ stake ทำฟาร์ม และเข้าร่วมในกิจกรรมพิเศษบางอย่าง

โทเค็น PS หรือที่เรียกว่า Power Stones เป็นรางวัลสำหรับกิจกรรมในเกม โทเค็น PS มีอุปทานไม่จำกัด การสร้าง NFT จะต้องใช้ทั้ง PRL และ PS โทเค็น PRL ลิสต์บน Pancakeswap และ Kyberswap แล้ว

 

The Parallel คืออะไร

The Parallel เป็นจักรวาลโลกเสมือนจริงที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินและสร้างเนื้อหาและประสบการณ์ในเกมได้อย่างเต็มที่ เป้าหมายของ Parallel คือการให้รางวัลแก่ทุกคนด้วยความเพลิดเพลินกับประสบการณ์ความบันเทิง ไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่เปิดโล่งที่ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการสร้างสรรค์และความคิดของตนเอง เป็นเวลากว่าสามปีที่ทีม Parallels ได้พัฒนาแนวคิดเรื่องจักรวาลคู่ขนานที่เชื่อมต่อถึงกัน

วิสัยทัศน์ของทีมคือการสร้างพื้นที่ที่ผู้คนสามารถหลบหนีจากชีวิตประจำวันของพวกเขาและเข้าสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ทั้งหมดนี้ในขณะทำเงิน Louis Nguyen ซีอีโอ มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปีในด้านบล็อกเชนและ Fintech และได้สร้างทีมนักพัฒนาและที่ปรึกษาที่แข็งแกร่งสำหรับโครงการ

เนื่องจากเป็นโครงการใหม่ เราจึงสามารถคาดหวังการประกาศและการอัปเดตมากมายในสัปดาห์หน้า ในระหว่างนี้ สามารถศึกษาเอกสารทางเทคนิคของโครงการได้ที่นี่ https://docs.theparallel.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก