Search
Search

ทำความรู้จักกับ ‘Beyond Earth Online’ เกม MMO ที่ขับเคลื่อนด้วย NFT

Beyond Earth Online

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Beyond Earth Online (BEO) เกมแอคชั่นแนว MMO ในมุมมองแบบบนลงล่างได้เปิดตัวคอลเลกชั่น NFT ชุดแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่สำคัญเกมนี้คุณสามารถหา NFT ได้ค่อนข้างถูกในตลาดรองจึงทำให้เกมดูน่าสนใจมากเลยทีเดียว ทั้งนี้ทางเกมได้เปิดตัว NFT บน Ethereum Blockchain ทำให้การทำธุรกรรมต่าง ๆ ค่อนข้างแพงแต่เกมดังกล่าวก็ได้สร้างความแตกต่างที่ทำให้เห็นถึงโลกของเกมในมุมมองแบบบนลงล่าง

Beyond Earth Onlineฟีเจอร์ภายในเกมเต็มไปด้วยองค์ประกอบของเกมที่เล่นตามบทบาทและการสำรวจ อย่างไรก็ตามเกมที่ขับเคลื่อนด้วย NFT นี้ยังต้องมีกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ให้กับผู้เล่นอีกด้วย โดยในอนาคตอันใกล้นี้ทางทีมงานจึงจะนำเสนอสัตว์เลี้ยง, ยานพาหนะ, เอเลี่ยน และของสะสม NFT ที่ไม่เหมือนใคร 

บนโลกของเกมจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2035 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มนุษยชาติได้รับการปรับปรุงทางพันธุกรรม และเกือบจะถูกทำลายล้างหลังจากการรุกรานของเอเลี่ยน ทางทีมงานจะเติมเต็มโลกแห่งนี้ด้วยสถานที่ใหม่, การทำเควส, งานคราฟ และในอนาคตยังมีการขายที่ดินด้วย

ตอนนี้คุณสามารถซื้อตัวละครในเกมได้เเล้ว โดยแต่ละตัวเป็น NFT ที่อยู่บนบล็อกเชน Ethereum ซึ่งทางทีมงานได้เปิดตัวการขายไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมด้วยราคา Mint ที่ 0.08 ETH และตอนนี้ราคาทั่วไปบน OpenSea จะอยู่ที่ 0.03 ETH ซึ่งต่ำกว่าราคา Mint มาก หรือสำหรับใครที่อยากลองเล่นเกมดูก่อนตอนนี้คุณสามารถทดลองเล่นเกมก่อนตัดสินใจลงทุนได้ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ https://beyondearthonline.io และกด ‘Play Now’ เพื่อดาวน์โหลดตัว Launcher ซึ่งการเล่นครั้งนี้จะสามารถใช้งานได้บน Pc และ Mac เท่านั้น 

Beyond Earth Online

อนาคตของ Beyond Earth Online

หลังจากที่ทางเกมได้เพิ่งเปิดตัว  Human Collection ไป การเปิดตัวเดโมรุ่นอัลฟ่าจึงอาจจะได้รับการอัปเดตในไม่ช้านี้ โดยการอัปเดตทางเกมจะแนะนำให้ผู้เล่นรู้จักกับสถานที่ใหม่ ๆ มากมาย จากเมืองขนาดเล็กจะกลายเป็นเมืองหลวงขนาดใหญ่, มีการให้ทำเควส, มีการทำคราฟ และการขายสัตว์เลี้ยง NFT ท้ายที่สุดแล้วจะมีการขายที่ดินเพิ่มเติมอีกด้วย และในเกมจะมีดาวเคราะห์หลายดวง, มีตลาดซื้อขาย และเผ่าพันธุ์ใหม่ ๆ มากมาย โดยเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนกลุ่มแรกที่พวกเขาวางแผนที่จะแนะนำคือ Martians ตามด้วย Anunaki, Reptilians และ Greys

เกมดังกล่าวนี้จะเดินทางไปในห้วงอวกาศและมีแผนงานในการแนะนำพื้นที่ที่เรียกว่า Sector SOL   ซึ่งสิ่งนี้จะเกี่ยวข้องอะไรกับ Solana blockchain หรือไม่นั้นยังไม่ชัดเจนในตอนนี้ และอีกอย่างก็คือระยะเวลาของการดำเนินงานต่าง ๆ ของแผนงานยังไม่ชัดเจนมีเพียงแต่แสดงเป็นรายการที่จะทำเท่านั้นซึ่งสิ่งต่าง ๆ จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ต้องรอติดตามกันต่อไป 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Untamed Isles

Untamed Isles : เกม NFT ล่ามอนสเตอร์แนว MMO

Untamed Isles เกมใหม่แนว MMORPG ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างไอเท็มบางรายการและสร้างมอนสเตอร์เพื่อแลกเปลี่ยนหรือทำการซื้อขายในตลาด

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก