Search
Search

Chainmonsters เปิดระบบ Closed Beta ในเดือนพฤศจิกายน

chainmonster

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Bside Games จะไม่ทำโอเพ่นเบต้าสำหรับ Chainmonsters ในเดือนตุลาคมอีกต่อไป แต่จะมีเบต้าแบบปิดในเดือนพฤศจิกายน หลังจากนั้นทีมจะเปิดตัวโอเพ่นเบต้าฟรีในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ซึ่งจะทำให้ทีมมีเวลาในการดำเนินการเปลี่ยนแปลง จ้างสมาชิกในทีมเพิ่มเติม และทำให้โอเพ่นเบต้าดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ Bside Games ได้เปิดเผยการอัปเดตกราฟิกที่สำคัญสำหรับ MMORPG Chainmonsters
เกม Chainmonsters ได้ย้ายจาก Ethereum มาสู่ Flow และมีการอัปเกรดแบบกราฟิก ก่อนที่เราจะพูดถึงกราฟิก สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Chainmonsters กำลังจะเข้าสู่ช่วง Closed Beta ในเดือนหน้า ทุกคนที่เป็นเจ้าของ Alpha access หรือซื้อ Genesis NFT pack จะสามารถเข้าถึง Closed Beta ได้ เบต้าแบบปิดนี้จะถูกจำกัดสำหรับพีซีและ Mac โดยเวอร์ชั่นบนมือถือจะเกิดขึ้นในโอเพ่นเบต้าในเดือนกุมภาพันธ์ 2565

นั่นก็หมายความว่าขั้นตอนการทดสอบอัลฟ่าได้สิ้นสุดลงแล้ว ไม่สามารถสร้าง NFT รุ่นพิเศษเฉพาะอัลฟ่าได้อีกต่อไป Genesis NFTs ที่ทีมขายจะมาถึงกระเป๋าเงินของผู้ซื้อในไม่ช้า ตอนนี้เกมเมอร์สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Flow Fest เพื่อลุ้นรับไอเทมในเกมได้

Bside Games ใช้เทคโนโลยี shader เพื่อทำให้ภาพการ์ตูนของพวกเขาโดดเด่นยิ่งขึ้น เทคโนโลยี shader ใหม่หมายถึงการเพิ่มมิติให้กับเกม ทำให้ Chainmonsters มีรูปแบบที่โดดเด่นยิ่งขึ้น สำหรับโลกของเกมทั้งหมด ตัวละครในเกมทั้งหมด และการต่อสู้สามารถสัมผัสได้ในรูปแบบ 3 มิติ

รับชมตัวอย่างวิดีโอเกมได้ที่ลิงก์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=J2_lTdDAb1w

ตอนนี้ Bside Games ได้เพิ่มวิธีใหม่ๆ ให้กับการต่อสู้ รวมถึงความแข็งแกร่ง (STA) และกลวิธีพิเศษตามสายพันธุ์ของมอนส์เตอร์ของผู้เล่น Stamina จะฟื้นตัวในอัตราที่แน่นอน และมอนส์เตอร์ก็ต้องการ Stamina นอกจากนี้ Chainmonsters เวอร์ชันแรกต้องรอการโหลดแมพเวลาเดินไปพื้นที่อื่น แต่มันจะถูกปรับปรุง Bside Games จะใช้ระบบการสตรีมเพื่อโหลดพื้นที่ที่ยังไม่ได้ค้นพบล่วงหน้า ส่งผลให้ผู้เล่นสามารถเดินไปรอบๆ 8 ภูมิภาคหรือเกาะต่างๆ ได้อย่างอิสระ ทุกเกาะจะมีความต่อเนื่องสามารถสำรวจโดยไม่หยุดชะงัก

ระบบเบต้าปิดของ Chainmonsters จะเกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ หากคุณไม่มีสิทธิ์เข้าถึงอัลฟ่าหรือแพ็ก Genesis NFT คุณจะต้องรอจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าสำหรับเวอร์ชั่นโอเพ่นเบต้า คุณยังสามารถมีสิทธิ์ที่จะได้ลุ้นเพื่อเข้าถึงเบต้าแบบปิดในช่วง Flow Fest ได้

Chainmonsters คืออะไร?

Chainmonstersเป็นเกมเล่นตามบทบาทออนไลน์สำหรับผู้เล่นหลายคน ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมคลาสสิกอย่าง The Legend of Zelda และ Pokémon เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งบนพีซีและมือถือ ผู้เล่นจะแข่งขันกันเอง ผู้เล่นทุกคนเป็นตัวแทนที่ทำงานให้กับองค์กร มีโรคลึกลับที่ทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งหมดก้าวร้าวมากขึ้น และมีคริสตัลประหลาดในโลก ผู้เล่นจะต้องตามหามอนส์เตอร์ตัวน้อยทุกชนิด บางตัวสามารถพบได้ในบางภูมิภาคเท่านั้น บางตัวสามารถพบได้ในช่วงเวลาจำกัด มอนส์เตอร์เหล่านี้มาจากองค์ประกอบที่แตกต่างกัน ทั้งหมดเก้าตัว โดยทั่วไปแล้วสิ่งเหล่านี้จะเป็นที่ตั้งของเกาะหรือภูมิภาคบางแห่ง: ไพโร, พลังน้ำ, ธรรมชาติ, ไฟฟ้า, อากาศ, ไครโอ, ภูมิศาสตร์และคริสตัล มอนส์เตอร์แต่ละตัวมีคุณสมบัติพื้นฐานหลายอย่างตั้งแต่ คะแนนสุขภาพ (HP), การโจมตี, การป้องกัน, การโจมตีด้วยองค์ประกอบ, การป้องกันองค์ประกอบ, ความเร็ว และคะแนนความแข็งแกร่ง (SP) นอกจากนี้ มอนแต่ละตัวมีค่าเฉพาะสำหรับแต่ละสถิติ ซึ่งหมายความว่ามอนสามารถมีสถิติที่แตกต่างกันได้แม้ว่าจะมีลักษณะเหมือนกันก็ตาม

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chainmonsters เปิดตัว Closed Beta แล้ว

Chainmonsters Closed Beta สามารถเล่นได้แล้วบน Windows และ MacOS ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าถึงเบต้า สามารถเล่น เริ่มจับ ฝึกฝน และเพิ่มเลเวล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก