Search
Search

Chainmonsters เปิดการดรอป NFT รุ่นลิมิเต็ดในวันที่ 14 กันยายน 2564 นี้ 

chainmon-rpg-ภาพปก - Copy

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Chainmonsters เปิดการดรอป NFT รุ่นลิมิเต็ดในวันที่ 14 กันยายน 2564 นี้ 

Chainmonsters เกมแนว MMORPG กำลังเปิดตัวการดรอป NFT Genesis ก่อนการเปิดตัวโอเพ่นเบต้าอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการเข้าร่วมการดรอปนั้นผู้ใช้จะต้องมีบัญชีเกมที่ลงทะเบียนและได้รับการยืนยันกระเป๋าเงินที่เชื่อมต่อกับบัญชีรวมถึง USD ในบัญชีแล้ว โดยการดรอปครั้งนี้จะมีทั้งหมด 3 ชุด คือ The Rare Bundle, The Epic Bundle และ The Legendary Bundle  ซึ่งทุกชุดนั้นจะมี Beta Season Pass ที่ปลดล็อคอย่างสมบูรณ์พร้อมกับ NFT สุดพิเศษเฉพาะรุ่น Beta-Season-1 จะนวน 25 รายการ รวมถึงทรัพยากรที่หายาก, ของตกแต่ง และวัสดุต่าง ๆ 

นอกจากนี้เปอร์เซ็นต์ของ NFT จากแต่ละชุด จะได้รับการสงวนไว้สำหรับการแจกของรางวัลและการส่งเสริมการขายให้กับเหล่าคอมมูนิตี้ โดยราคาของแต่ละชุดนั้น มีดังนี้

chainmon-rpg-ภาพที่ 1

 

  • Rare Bundle วางจำหน่ายในราคา 80 เหรียญสหรัฐฯ โดยมี 4,500 รายการ
  • Epic Bundle วางจำหน่ายในราคา 160 เหรียญสหรัฐฯ โดยมี 2,250 รายการ
  • Legendary Bundle วางจำหน่ายในราคา 450 เหรียญสหรัฐฯโดยมี  800 รายการ

นอกจากนี้ นักสะสม Legendary Bundle จะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ Amber Chainmon ที่มีการรับประกันโดยจะมีเพียง 1,000 รายการเท่านั้น แม้ว่าชุดนี้จะไม่พิเศษเท่ารุ่น Crystal Chainmons ที่มีไว้สำหรับผู้สนับสนุน Kickstarter แต่ Amber ก็เป็น Chainmon ที่หายากเป็นอันดับสองจนถึงปัจจุบัน

การดรอปจะมีขึ้นในวันที่ 14 กันยายน เวลาประมาณ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย บนเว็บไซต์ https://chainmonsters.com และหนึ่งสัปดาห์หลังจากขายแพ็คทั้งหมดแล้ว NFT ทั้งหมดจะถูกสุ่มแจกจ่ายออกไป 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chainmonsters เปิดตัว Closed Beta แล้ว

Chainmonsters Closed Beta สามารถเล่นได้แล้วบน Windows และ MacOS ผู้เล่นที่มีสิทธิ์เข้าถึงเบต้า สามารถเล่น เริ่มจับ ฝึกฝน และเพิ่มเลเวล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก