Search
Search

Untamed Isles : เกม NFT ล่ามอนสเตอร์แนว MMO

Untamed Isles

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Untamed Isles เกมใหม่แนว MMORPG ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างไอเท็มบางรายการและสร้างมอนสเตอร์เพื่อแลกเปลี่ยนหรือทำการซื้อขายในตลาดรวมถึงสามารถประมูลในเกมได้ โดยสตูดิโอเกม Phat Loot Studios กำลังดำเนินแคมเปญ Kickstarter สำหรับเกมซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ 

ทั้งนี้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ยังอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถ Mint ไอเท็มบางรายการและมอนสเตอร์ทั้งหมดแล้วนำไปขายในตลาด NFT ได้ โดยทางทีมงานได้ร่วมมือกับ DirePlay Marketplace เพื่อดำเนินการสิ่งนี้ 

Untamed Isles เป็นเกม MMORPG ที่ผู้เล่นต้องทำการล่ามอนสเตอร์ ซึ่งในโลกของเกมจะช่วยให้ผู้เล่นได้ต่อสู้, ฝึกฝน และเพาะพันธุ์สิ่งมีชีวิตใหม่ๆ นอกจากนี้ยังเป็นเกมที่ผู้เล่นหลายคนอาจจะถูกจับตามองได้เนื่องจากเกมจะนำเสนอโอกาสให้คุณโชว์มอนสเตอร์ของคุณหรือการรับตำแหน่ง, ความสำเร็จ และการแข่งขันเพื่ออันดับ ต้องบอกได้เลยว่าเกมนี้จะมีองค์ประกอบทางสังคมที่แข็งแกร่งอย่งแน่นอน 

เหล่ามอนสเตอร์ใน Untamed Isles

เกมดังกล่าวนี้จะมีการเพิ่มเกาะใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นสามารถสำรวจได้มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป และยังมีการเพิ่มสิ่งมีชีวิตใหม่พร้อมกับเนื้อหาของเกมตามฤดูกาล ซึ่งทุกสิ่งมีชีวิตหรือมอนสเตอร์ในเกมนี้จะประกอบไปด้วย 7 ส่วนของร่างกายที่เป็นตัวกำหนดจุดแข็งและจุดอ่อนของพวกเขาได้ สิ่งนี้จึงทำให้มอนสเตอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทุกตัวจะได้รับ ‘mood’ ซึ่งมี 15 ประเภทที่แตกต่างกัน มอนสเตอร์เหล่านี้จะถูกกำหนดโดยเวลาหรือสถานที่ ยกตัวอย่างเช่น สภาพอากาศตามฤดูกาลก็จะทำให้ผู้เล่นพบมอนส์รูปแบบแตกต่างกันไป

ผู้เล่นต้องทำการฝึกฝนมอนสเตอร์ของคุณผ่าน PvP & PvE เพื่อรับประสบการณ์และระดับ ซึ่งระบบการปรับระดับในเกมนี้จะถูกรวมเข้ากับการล่า, การทำกิจกรรมประจำวัน และภารกิจอื่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณอยู่ถึงระดับสูงสุดได้ ส่วนในการต่อสู้นั้จะเป็นการเผชิญหน้าแบบผลัดกันเล่นระหว่างมอนสเตอร์และจะมีมีตัวเลือกการเคลื่อนไหวนับร้อยพร้อมกับการกลายพันธุ์ที่สามารถปรับแต่งตามสถิติของมอนสเตอร์และส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ นอกจากนี้ทุกคนในโลกของเกมยังสามารถรับชมการต่อสู้และแสดงความคิดเห็นผ่านการแชทด้วยการพูดคุยได้อีกด้วย  

 


องค์ประกอบทางสังคมของเกม

Untamed Isles ได้รับการออกแบบให้เป็นเกมแบบที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นร่วมกันได้หลายคน หรือจะเล่นผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมได้ซึ่งมีทั้งแบบโซโล่และเล่นกับเพื่อนอีก 2 คนได้ นอกจากนี้ยังมีระบบกิลด์พร้อมแผนงานสำหรับกิจกรรมและการแข่งขันที่ขับเคลื่อนโดยกิลด์เพื่อช่วยในการปรับระดับได้อีกด้วย 

สำหรับผู้เล่นที่ชอบความเสี่ยงและต้องการเล่นเพื่อรับผลตอบแทนสูงก็สามารถย้ายเข้าไปอยู่ใน The Wild ได้ แต่ในโหมดนี้ผู้เล่นอาจจะเสี่ยงที่จะสูญเสียมอนสเตอร์และไอเท็มของพวกเขาไปอย่างถาวร 

Untamed Isles

ในส่วนของที่อยู่อาศัยส่วนตัวและกิลด์เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์ที่แข็งแกร่งเลยก็ว่าได้ เพราะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงการปลอดล็อกเรือนแพส่วนตัวพร้อมกับรับสิทธิพิเศษและตัวเลือกต่าง ๆ ที่จะช่วยสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้เล่นได้ ซึ่งสิทธิพิเศษที่กล่าวมานั้นก็คือมันจะช่วยเพิ่มให้ผู้เล่นสามารถรับของมีค่าที่จะก่อให้เกิดรายได้แบบพาสซีฟได้ 

ทาง Phat Loot Studios เปิดเผยว่าพวกเขาต้องการเปิดตัว Untamed Isles บน Steam ในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมคุณสามารถเข้าไปดูใน Kickstarter ได้ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 25 กันยายนนี้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก