Search
Search

Faraland เผยถึงเผ่าพันธุ์ Hero สำหรับ GameFi ที่กำลังจะมาถึง

faraland

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทีม Faraland ได้เปิดเผย 7 เผ่าพันธุ์สำหรับเกมที่จะเกิดขึ้น มนุษย์, ออร์ค, เอลฟ์, นางฟ้า, มังกร, เทวดา, ปีศาจ

ดินแดนอันไกลโพ้น

Faraland เกมเล่นตามบทบาทที่สามารถสร้างรายได้ บน Binance Smart Chain ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่จะเปิดตัวในเดือนธันวาคม Faraland ได้ยืนยันว่าจะมีการเปิดตัว NFT ฮีโร่เพียง 20,000 ตัวสำหรับเกมนี้ โดยผู้เล่นจะเลือก Human, Orc, Elf, Fairy, Dragon, Angel หรือ Demon แต่ละเผ่าพันธุ์มีทักษะและข้อดีของตัวเอง
“เวอร์ชัน Expedition ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นก้าวแรกของเกม Faraland” Faraland อธิบายในบล็อกโพสต์เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม “ด้วยเนื้อเรื่องและรูปแบบการเล่นที่ลึกซึ้ง สิ่งสำคัญคือต้องให้ข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดแก่ชุมชนเพื่อเตรียมพวกเขาก่อนจะเข้าสู่ฟาราแลนด์”
แม้ว่าการเปิดตัวของ Faraland จะยังคงห่างไกล แต่การอัปเดตล่าสุดทำให้ผู้เล่นทราบถึงประเภทเผ่าพันธุ์ของ Hero ที่พวกเขาต้องการจะเป็น

เกี่ยวกับฟาราแลนด์ Faraland

เป็นเกมสงครามกลยุทธ์สวมบทบาทสำหรับ Android และ iOS ที่พัฒนาบนบล็อคเชนโดย MoonKnight Labs ในเวียดนาม ผู้เล่นควบคุมตัวละครจาก 7 เผ่าพันธุ์ – แต่ละเผ่าพันธุ์มีความสามารถ จุดแข็ง สติปัญญา และความคล่องตัวที่แตกต่างกัน เพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นในฟาราแลนด์ เกมจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ปี 2021

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Untamed Isles

Untamed Isles : เกม NFT ล่ามอนสเตอร์แนว MMO

Untamed Isles เกมใหม่แนว MMORPG ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างไอเท็มบางรายการและสร้างมอนสเตอร์เพื่อแลกเปลี่ยนหรือทำการซื้อขายในตลาด

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก